Chương 28: Giới giải trí chốn Tu La (28)

15 0 0
                                    

Lâm hiết tửu lượng trời sinh thiển, mới mấy chén vào bụng, gò má liền bay lên hồng vân.

Mà Đường huyên tửu lượng mặc dù tốt, nhưng hắn nhìn lâm hiết dáng dấp, nhìn đến lâu, cũng là dần dần cảm thấy vi huân lên.

Ngay khi bầu không khí dần dần ấm lên, trở nên hơi không giống thời điểm, "Ầm ầm ầm" —— môn đột nhiên bị vang lên. Lâm hiết túy mắt mông lung liếc mắt một cái quải chung.

2 điểm.

Vào lúc này làm sao còn sẽ có người đến gõ cửa?

"Ta đi xem xem." Lâm hiết trạm lên, hắn đi lại đi được vững vàng, nếu không là trên gương mặt đà hồng vẻ còn chưa đánh tan, vẫn đúng là không nhìn ra say rồi tửu.

Đương nhiên, cũng không ai biết lâm hiết ý thức cùng thân thể là chia lìa, thân thể của hắn sẽ cảm giác được men say, nhưng hắn ý thức nhưng càng tỉnh táo.

Lâm hiết kéo cửa ra, ngẩng đầu lên, ngoài hành lang ánh đèn lập tức trút xuống vào trong phòng.

Tạ do ánh sáng yếu ớt, lâm hiết cũng thấy rõ ngoài cửa đứng người dáng dấp.

Một thân tây trang màu đen, hai vai còn mang theo tuyết hòa tan sau thấp ý. Nam nhân kiên cường thân ảnh cao lớn đứng ở trước mặt, mang đến không hề có một tiếng động áp bức. Lâm hiết vi khẽ nâng lên đầu, đập vào mắt chính là khuôn mặt quen thuộc đường viền, cùng tịch ngạn thanh giống như cực kỳ, rồi lại các có khí chất trên phân biệt.

"Tịch tiên sinh a..." Lâm hiết âm thanh khinh đến phảng phất gió vừa thổi liền tản đi.

Bên trong Đường huyên cũng không có nghe thấy.

Tịch hãn bất động thanh sắc nói: "Tịch ngạn thanh đã tới?" Ánh mắt của hắn nhưng là rơi vào lâm hiết hơi ngẩng bàng trên.

Hắn hẳn là uống chút tửu.

Nam nhân nghĩ.

"A, đã tới, hắn ở tại sát vách dân túc bên trong. Trụ số mấy ta không biết, Tịch tiên sinh chính mình hỏi đi." Lâm hiết dừng một chút, lại bù đắp một câu: "Tịch tiên sinh không cần tức giận, ta dù sao không thể trói chặt chân của hắn, làm sao có thể ngăn cản hắn tới nơi này đây? Tịch tiên sinh đều có thể trực tiếp đem hắn mang về."

Tịch hãn nhưng không có lập tức nói tiếp, hắn trầm mặc một hồi, hỏi: "Phụ cận còn có những khác dân túc sao?"

"Có."

Trong lúc nhất thời hai người đều không nói lời gì nữa, lâm hiết nhìn ánh mắt của hắn không khỏi hơi nghi hoặc lên. Tịch hãn tựa hồ cũng không có muốn lập tức đem tịch ngạn thanh mang đi ý tứ, nghe giọng điệu của hắn, tựa hồ còn muốn muốn tách ra tịch ngạn thanh, đơn độc vào ở mặt khác dân túc.

Đường huyên ở bên trong không nghe thấy động tĩnh, chỉ biết lâm nghỉ ở cùng cửa người nói chuyện, thấy lâm hiết nửa ngày không có về xoay người lại, hắn nhíu nhíu mày, lập tức để chén rượu xuống đứng lên, sau đó không chút biến sắc tiếp cận cửa.

Hắn cũng không hy vọng người khác nhìn thấy muộn như vậy, hắn còn ở lâm hiết trong phòng.

Nhưng tương tự, hắn cũng không hy vọng ngoài cửa đứng chính là một nhân vật nguy hiểm, sẽ uy hiếp đến lâm hiết an toàn.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ