"Đến rồi?" Lâm hiết quay đầu nhìn hắn.
Tịch ngạn thanh nhận ra được lâm hiết đáy mắt lạnh nhạt mùi vị, hắn đáy lòng bản năng nhận ra được không tốt , liên đới trên mặt nụ cười nhã nhặn đều có chút cứng ngắc: "Hừm, điện thoại của ngươi không gọi được... Ngươi, ngươi đem ta kéo đen?"
Lâm hiết gật đầu một cái: "Ngươi..."
Tịch ngạn thanh trái tim cuồng nhảy lên, hắn đột nhiên xoay người mở cửa, nhanh chân đi ra ngoài.
Lâm hiết liền như thế bị chặn ở cuống họng bên trong, hắn nhìn đóng lại cửa phòng, hiếm thấy có chút kinh dị.
Dù sao tịch ngạn thanh phản ứng vẫn đúng là không ở hắn tính toán bên trong.
Con này tịch ngạn thanh nhất thời kích động tông cửa xông ra, nhưng không có lập tức chạy đi rời đi, hắn chỉ là sắp bị trong phòng quá mức mỹ hảo bầu không khí chết đuối, đột nhiên cảm thấy không cách nào tiếp tục chờ đợi, lại không dám tiếp tục chờ đợi, hắn đột nhiên nhớ tới đến, hắn hiện ở trong tay tốt xấu còn nắm một chiếc chìa khóa.
Giả như lâm hiết tại chỗ phải về chìa khoá, hắn làm sao chịu nổi?
Cho vẫn là không cho?
Tịch ngạn thanh đáy lòng là không muốn cho... Vì lẽ đó liền để hắn tạm thời làm cái đào binh đi.
Tịch ngạn thanh hít sâu một hơi, lúc này mới cảm thấy ngổn ngang tâm tư dần dần bình tĩnh lại. Hắn nắm chặt lòng bàn tay chìa khoá, nhanh chân đi hướng về phía thang máy.
Hắn cần bình tĩnh, lâm hiết cũng cần bình tĩnh, chờ một chút đi... Từ bỏ ý nghĩ ở đáy lòng đánh vô số chuyển, cuối cùng đều vẫn bị tịch ngạn thanh chặn lại trở lại. Làm sao cam lòng cứ thế từ bỏ đây?
Làm sao cam lòng...
·
Internet vẫn cứ huyên náo những mưa gió thời điểm, lâm hiết cùng Đường huyên cũng đã tham gia xong đoàn kịch khởi động máy nghi thức.
Đạo diễn cũng mặc kệ trên người bọn họ quấn quít lấy cái gì scandal, hắn chỉ mừng rỡ với mình nhặt được hai cái hành động xuất chúng diễn viên, như thế hai cái diễn viên còn tự dẫn theo đầu tư, chuyện này quả là là trên đời tươi đẹp nhất chuyện.
( dĩ ngô chi danh ) đoàn kịch diễn viên đa số là người mới, lâm hiết cùng Đường huyên cũng khó khăn đến xem như là tiền bối, không ít người thấy bọn họ sau khi, đều liên tiếp hướng bọn họ đánh giá lại đây.
Ở trong mắt bọn họ, Đường huyên không coi là cái gì, lâm hiết nhưng là cái bánh bao.
Mặc kệ lâm hiết có bao nhiêu người nhìn tới, bọn họ chỉ biết, chỉ cần cùng lâm hiết sượt trên, cái kia nhiệt độ dĩ nhiên là tùy theo mà đến rồi. Nghĩ như vậy, có mấy người nhìn lâm hiết đáy mắt đều liều lĩnh quang.
Theo đạo diễn một tiếng "Chụp ảnh" hạ xuống, ( dĩ ngô chi danh ) trận đầu hí bắt đầu rồi.
...
( dĩ ngô chi danh ) đoàn kịch thiết lập tại giữa núi rừng, nơi này giao thông tín hiệu cũng không quá được, càng khỏi nói mạng lưới wife những vật này. Đoàn kịch trên dưới mỗi ngày ức đến lợi hại, nhưng cũng bận bịu đến lợi hại, bận bịu lên, ai đều không đi tính toán không có mạng lưới chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
General FictionTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...