Ngay vào lúc này, quần ngựa phương hướng truyền đến vài đạo tiếng hò hét. Kỷ Hành quay đầu nhìn lại, liền thấy trên lưng ngựa thiếu niên thu tiên, siết dây cương vươn mình xuống ngựa.
Mấy người ngay lập tức liền xẹt tới.
Đem một thân ánh sáng thiếu niên vây vào giữa.
Mà thiếu niên nhưng là mặt lạnh đẩy ra rồi bọn họ, nhấc chân hướng về bọn họ bên này tới đây.
Kỷ Hành nắm cốc tay nắm thật chặt.
Adair.
Cái kia danh tự tại cổ họng của hắn bên trong vô cùng sống động.
Mà Lâm Hiết không chút nào cho hắn bật thốt lên cơ hội, bởi vì Lâm Hiết đã kinh tại cách hắn càng ngày càng gần thời điểm, trực tiếp xẹt qua hắn đi hướng Aldrich phương hướng.
Như là hoàn toàn không thấy hắn.
"Choảng" nhỏ bé tiếng vỡ nát vang lên, tóc đỏ nữ hài hơi thấp đầu vừa nhìn, mới phát hiện Kỷ Hành trong tay cốc thủy tinh bị miễn cưỡng nặn ra vài đạo rạn nứt vết tích.
"Barnett?" Tóc đỏ nữ hài lúng ta lúng túng mà hô.
Kỷ Hành làm thế nào cũng đánh không chủ đề hết.
E rằng chính là bởi vì Adair một lần lại một lần mà coi thường hắn.
Kỷ Hành coi chính mình đều nhớ không rõ, mà trên thực tế khả năng ghi nhớ của hắn là cực kỳ mạnh mẽ. Hắn hiện tại đều còn nhớ lần đầu tiên thấy Adair hình ảnh.
Nha, còn có phía sau, hắn thay Adair đánh cược mã.
Thay Adair thắng tiền.
Còn có Adair cứu hắn, đem hắn đưa đến bệnh viện thời điểm.
Còn có hắn rời đi Cooper trang viên, Adair khéo léo đứng ở Aldrich bên cạnh, đáy mắt mang theo một tia lưu luyến thời điểm.
Kỷ Hành nhợt nhạt hít một hơi.
Lại cảm thấy được chính mình tim phổi đều thiêu đốt giống nhau đau.
Là bởi vì lớn lên, cho nên quên lãng hắn sao?
Tóc đỏ nữ hài cũng không biết Kỷ Hành đang suy nghĩ gì, nàng chỉ là tức giận bất bình nói: "Adair tổng là làm bộ rất coi trọng bộ dáng của ngươi... Mà nếu là hắn thật coi trọng ngươi, liền tại sao sẽ như vậy chứ?"
Kỷ Hành buông xuống ánh mắt không nói gì.
Tất cả mọi người biết đến Aldrich tiên sinh dạy con tuổi nhỏ thời điểm giao Davis gia con riêng làm bằng hữu, bởi vì cái này duyên cớ, Davis gia Aker mới có thể đi theo Adair bên người. Tất cả những thứ này đều là Adair yêu ai yêu cả đường đi duyên cớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
قصص عامةTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...