Chương 30: Giới giải trí chốn Tu La (30

13 0 0
                                    

 Kịch truyền hình còn lâu mới có được đại điện ảnh như vậy xoi mói, quay chụp tiến trình liền nhanh hơn không ít. Thêm vào lâm hiết cùng Đường huyên sức lĩnh ngộ thực sự quá mạnh, từ một ngày chụp ảnh đến quay chụp kết thúc, đạo diễn nụ cười trên mặt hầu như liền không biến mất quá.

Bạch thiếu an hòa tịch ngạn thanh công tác trọng điểm đến cùng không phải quay chung quanh lâm hiết đến, bọn họ đến rồi đoàn kịch ở lại hai ngày phải vội vã rời đi. Một tuần qua đi, liền lại kết bạn mà tới.

Kỳ thực bạch thiếu ninh là thật sự không muốn kết bạn. Nhưng tịch ngạn thanh đều lên đường (chuyển động thân thể) đến rồi, hắn có thể không mau mau tới sao? Vạn nhất bị cướp trước tiên, bị thiệt thòi, cuối cùng bóp cổ tay cũng không kịp.

Đoàn kịch đám người liền nhìn như thế hai vị đại phật, liên tục từ bọn họ đoàn kịch ra ra vào vào, đoàn kịch nhân viên chậm rãi cũng từ lúc đầu hưng phấn diễn biến thành sau đó mất cảm giác.

Sáu tháng, lâm hiết giết thanh.

Cũng trong lúc đó, ( dĩ ngô chi danh ) cũng định đương bắt đầu rồi tuyên truyền.

Này bộ cuộn phim vừa mới lần đầu, cũng không biết là có người hay không ở sau lưng đặc biệt dặn quá, nghiệp bên trong mọi người đem đúng mực nắm đến vừa đúng, nghiệp bên trong dành cho ( dĩ ngô chi danh ) đầy đủ cao đánh giá, nhưng cũng không có đem hắn phủng đến phía chân trời, vừa vặn phòng ngừa gây nên khán giả nghịch phản tâm lý.

Ngày thứ nhất phòng bán vé không hiện ra, nhưng phía sau lại bắt đầu liên tiếp cất cao.

Ngoại trừ một đám khích lệ lâm hiết cùng Đường huyên hành động tin tức ở ngoài, còn có càng to lớn hơn một phần tin tức ở quan tâm, Đường huyên đầu tư tiền có thể phân nhiều lắm thiếu phòng bán vé, có phải là kiếm lời phiên.

Lâm hiết nhìn internet kịch liệt thảo luận, đều không khỏi cảm thán một tiếng: "Nhân vật chính vầng sáng mạnh mẽ như vậy a."

Này không phải là cái thật thế.

Lâm hiết đóng lại website đồng thời, liền chính xác nhận được Đường huyên điện thoại: "Tuyên truyền kết thúc, ta còn có hí phân không đập xong, ta phải về một chuyến đoàn kịch. Đêm nay đồng thời ăn một bữa cơm?"

Lâm hiết liếc mắt nhìn đồng hồ treo trên tường: "Không được, cò môi giới nói buổi tối có cái dạ tiệc từ thiện muốn tham gia."

Đường huyên tuy rằng cảm thấy đáng tiếc, nhưng hắn làm sao cam lòng trì hoãn lâm hiết?

"Được." Đường huyên dừng một chút, vẫn là bù đắp một câu: "Vậy ngươi chờ ta trở lại." Chỉ là một câu phổ thông hơn nữa bình thản bất quá, nhưng Đường huyên mỗi lần phun ra khẩu thời điểm, đều có loại không nói ra được cảm giác thỏa mãn.

Đại khái là bởi vì mỗi lần nói ra khỏi miệng, đều sẽ nhắc nhở lên hắn, từ đời trước đến đời này đều trước sau một thân một mình chính mình, rốt cục có cái sẽ chờ đợi hắn trở về người.

Lâm hiết cúp điện thoại sau đó, xoay người thay đổi một bộ màu trắng âu phục.

Cắt quần áo khéo léo âu phục hoàn mỹ bao vây lấy hắn thon dài thân hình, lại chụp lên đắt giá bảo thạch tụ chương, giương mắt hợp trong mắt, như đủ vẽ lên đi xuống tiểu vương tử.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ