Chương 91: Cẩu huyết tràng Tu La (4)

2 0 0
                                    

Âu Lăng mò ra Lâm Hiết lưng, có điểm vung không ra tay.

Đặc biệt thoải mái.

Lâm Hiết hướng trong lồng ngực của hắn dựa vào đến càng khép lại : "Đại ca chớ có sờ, ngứa..."

Âu Lăng run rẩy, nhanh chóng thu tay về.

Hắn cảm thấy được có chút không đúng, phản ứng của chính mình có chút mẫn cảm.

"Đại ca?" Lâm Hiết ngẩng đầu lên nhìn hắn.

"Ta nhượng bác sĩ đến cho ngươi xem một chút."

"Hảo a." Lâm Hiết duỗi dài chân.

Âu Lăng bị chân của hắn qua lại đến hoảng hốt, không chút nghĩ ngợi liền kéo chăn cấp Lâm Hiết che lên.

Âu Lăng đi tới cạnh cửa, mà tim đập lại không bị khống chế càng lúc càng nhanh, càng lúc càng nhanh...

Đột nhiên hắn quay người sang: "Hay là ta tới cho ngươi bôi thuốc đi, trong phòng có thả cái hòm thuốc."

"Ừm." Lâm Hiết cong cong chân, thư thư phục phục nằm.

Âu Lăng động tác đột nhiên chậm lại, hắn ung dung thong thả lấy hộp, liền ung dung thong thả tại Lâm Hiết trước mặt ngồi xổm xuống.

Đầu gối chạm đến mặt đất mặt cũng không đổi sắc.

Hắn dày rộng bàn tay, xoa Lâm Hiết cẳng chân, mặt trên có máu ứ đọng, hiển nhiên cũng là đang giãy dụa bên trong sứt mẻ đụng phải.

Âu Lăng ánh mắt dần dần sâu đậm trầm xuống.

Lâm Hiết nằm hưởng thụ một phút chốc, dần dần, hắn cảm thấy được có chút không đúng.

Âu Lăng bàn tay cực nóng, bôi lên ấn vò thuốc mỡ thời điểm vẫn là rất thoải mái... Nhưng hắn tại chính mình cẳng chân bụng thượng đảo quanh đến có nửa cái tiếng đồng hồ đi.

Lâm Hiết không khỏi mở mắt ra.

Hắn nhìn chằm chằm Âu Lăng nhìn một lát, nhưng hắn chỉ có thể nhìn thấy Âu Lăng xoáy trên đỉnh đầu, bởi vì Âu Lăng chính cúi đầu, chăm chú với bắp chân của hắn.

Lâm Hiết bị vuốt nhẹ đến kia cỗ nhiệt khí, đều sắp từ bắp chân bụng lan tràn đến lớn bắp đùi, hắn không được tự nhiên thu lại chân, mà lại không kéo động.

"Đại ca?"

Âu Lăng không lên tiếng.

Không đúng lắm.

Lâm Hiết ngồi thẳng thân thể, hướng phía trước tìm kiếm.

Hắn thân thủ muốn đi bính Âu Lăng, mà lại trước tiên bị đối phương một tay nắm lấy, lực đạo mạnh mẽ, mang theo không nói ra được bá đạo ý tứ hàm xúc.

Cùng Âu Lăng rất giống, mà này cũng không phải Âu Lăng sẽ có phản ứng.

Lâm Hiết méo xệch đầu, âm thanh nhưng dần dần lạnh xuống: "Ngươi là ai? Ngươi không phải Âu Lăng."

Nam nhân không nhúc nhích, vẫn là chuyên tâm cấp Lâm Hiết bôi lên thuốc mỡ.

Lâm Hiết tưởng nhấc chân đi đạp, mà không thể mang nổi.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ