Tại Aldrich dưới mí mắt, có người đối Lâm Hiết động thương, cứ việc cuối cùng nhát thương kia là đánh vào Fein trên người, nhưng này cũng đầy đủ lay động Aldrich tức giận.
Bọn họ không sẽ ở hỗ thị làm dừng lại, trực tiếp đáp lên máy bay tư nhân đuổi trở lại.
Lúc này Aldrich nhìn qua dường như sắp núi lửa bộc phát.
"Barnett." Lâm Hiết đẩy ra cửa phòng nghỉ ngơi, đi ra.
Kỷ Hành ngẩng đầu hướng Lâm Hiết nhìn sang, đương chạm đến cánh cửa kia thời điểm, trước liên quan với chảy máu mũi ký ức liền vừa bị câu dẫn. Mà Kỷ Hành không có một chút nào mơ màng.
Hắn tại Lâm Hiết ra hiệu hạ, tiến nhập kia gian phòng nghỉ ngơi. Cùng lúc trước có chỗ bất đồng, Aldrich đang ngồi ở bên trong.
Trong phòng nghỉ ngơi yên tĩnh cực kỳ, liền có lẽ có thể nói là bầu không khí ngưng trệ đến cực điểm.
"Barnett." Aldrich hiếm thấy nhìn thẳng vào hắn.
"Đặt mìn ân gia tộc và ngươi có bao nhiêu lui tới, đúng không?"
Kỷ Hành ngay lập tức liền đứng thẳng.
Đặt mìn ân gia tộc, cũng chính là Aker ngoại công sở tại gia tộc. Gia tộc này bởi vì cùng Davis có quan hệ thông gia quan hệ, cho nên nhiều cùng Davis có vãng lai.
Aldrich đương nhiên sẽ không vô duyên vô cớ nhấc lên, chỉ là bởi vì lần này đánh lén cùng đặt mìn ân gia tộc có ngàn vạn tia quan hệ.
Mà trên thực tế, tại nguyên nội dung vở kịch bên trong, lần này động thủ ngoại trừ đặt mìn ân gia tộc ở ngoài, xác thực còn có nam chủ tác phẩm tham dự trong đó. Dù sao khi đó nam chủ cùng Adair đã không hợp. Nam chủ lại có dã tâm, vì vậy cùng đặt mìn ân ăn nhịp với nhau...
Mà lần này đâu?
Lâm Hiết đem ánh mắt dừng lại ở Kỷ Hành trên người, mang tới một phần xem kỹ mùi vị.
Kỷ Hành liền không ngu, đương nhiên cũng nghe được Aldrich ý tứ trong lời nói, mà càng làm hắn đột nhiên phấn chấn lên, là Adair sót ở trên người hắn ánh mắt —— hắn đang hoài nghi hắn.
Thật giống hắn và Adair chi gian vốn là không bao nhiêu tín nhiệm cơ sở, huống hồ lúc trước hắn càng là thường tránh né Adair. Cho nên Adair hoài nghi hắn, cũng không kỳ quái. Mà lý trí thượng mặc dù biết, đáy lòng... Đáy lòng nhưng vẫn là dâng lên cự đại thất lạc.
Kỷ Hành mím mím môi, mặt mày hiển lộ ra một tia lạnh lẽo cứng rắn: "Ta và ước bá · đặt mìn ân xác thực từng có lui tới, hắn nhìn ra cháu ngoại của hắn không phải chấp chưởng Davis gia tộc mặt hàng, mà vừa hy vọng Aker có thể được đến che chở, đặt mìn ân gia tộc và Davis quan hệ của gia tộc có thể đạt được gắn bó. Ta và hắn tại về điểm này đạt thành nhận thức chung, cho nên có bao nhiêu lui tới..."
Aldrich ánh mắt trước sau đều bình tĩnh, dáng dấp của hắn liền một bên Lucca cũng không từ hơi sợ hãi lên.
Mà Kỷ Hành không thèm quan tâm, hắn lực chú ý đều tại Lâm Hiết trên người.
Lâm Hiết không hề che giấu chút nào ánh mắt hoài nghi.
Những ánh mắt này giống như là kim đâm giống nhau rơi vào Kỷ Hành trên người, làm cho hắn đứng thẳng bất an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Tiểu Thuyết ChungTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...