Tịch hãn sẽ tìm tới hắn, hoàn toàn ở lâm hiết nằm trong kế hoạch.
Mà khi lâm hiết mới vừa ở tịch hãn trước mặt ngồi xuống, thì có người mau mau trảo chụp mấy bức bức ảnh.
"Đi để hắn xóa đi." Tịch hãn lên tiếng.
Thư ký đáp một tiếng, chạy đi đi tới. Người kia run lập cập, một mặt khổ tương xóa rơi mất bức ảnh.
Lâm hiết nhìn chằm chằm người kia, say sưa ngon lành nhìn một lúc lâu.
"Xem đủ chưa?"
"Hừm, được rồi." Lâm hiết đem đầu xoay chuyển trở về: "Tịch tiên sinh tìm ta có việc?"
Tịch hãn lại đột nhiên dừng lại.
Tìm hắn có việc? Có chuyện gì? Giữa bọn họ sự chỉ có cái tịch ngạn thanh, mà chuyện này song phương đã sớm đạt thành nhận thức chung. Vì lẽ đó như thế mấy tháng trôi qua, hắn đều chưa từng đón thêm xúc thiếu niên này.
Như vậy hiện tại, hắn đột nhiên trong lòng hơi động đem thiếu niên gọi vào trước mặt đến, là vì cái gì?
Tịch hãn ánh mắt đi xuống mặt quét tới.
Trong phòng yến hội còn náo nhiệt cực kỳ, các truyền thông vẫn chưa lập tức cách tràng, quen biết các minh tinh lẫn nhau lôi kéo ôm đồng thời chụp ảnh... Tịch ngạn thanh bóng người ở trong đó chói mắt cực kỳ.
Ngay khi tịch hãn nghẹn lời thời điểm, dưới lầu trong phòng yến hội tịch ngạn thanh đột nhiên đẩy ra rồi đoàn người, trầm mặt nhanh chân hướng trên lầu đến rồi.
Tịch hãn lúc này mới lạnh lùng nói: "Hắn cũng thật là tại mọi thời khắc đều quan tâm ngươi."
Nghe xong câu nói này, lâm hiết đều không khỏi có chút hoài nghi, chẳng lẽ tịch hãn đối với tịch ngạn thanh có quá mức bình thường cảm tình... Cho nên mới như vậy không thể chịu đựng tịch ngạn thanh tiếp cận hắn nửa điểm?
Tiếng bước chân càng ngày càng gần, đồng thời càng ngày càng nhanh chóng.
"Phụ thân." Tịch ngạn thanh ở tại bọn hắn bên cạnh đứng nghiêm, sắc mặt lạnh lẽo, hắn đột nhiên lấy điện thoại di động ra đưa tới tịch hãn trước: "Phụ thân, ngài có cái gì muốn giải thích sao?"
Tịch hãn nở nụ cười: "Làm phụ thân còn có cái gì muốn hướng về ngươi giải thích?" Tịch hãn vừa nói, vừa cúi đầu đến xem điện thoại di động.
Liếc mắt nhìn, tịch hãn liền nhăn lại mi.
"Đây là lúc nào blog? Tại sao có thể có người có tấm hình này?"
"Làm sao?" Lâm hiết lúc này mới ra tiếng.
Tịch ngạn thanh cũng không dám nhìn hắn, chỉ là cật lực áp chế lửa giận, hắn lạnh lùng nhìn tịch hãn: "Phụ thân, ngươi không nên giải thích một chút sao?"
Tịch hãn đưa điện thoại di động tùy ý gác lại đến trước mặt trên bàn, lâm hiết cũng thuận lợi nhìn thấy điện thoại di động trên màn ảnh nội dung. Đó là rất lâu trước, hắn cùng tịch hãn ngồi ở phòng cà phê bên trong bức ảnh. Lâm hiết liếc mắt nhìn cái kia blog thời gian, xác thực rất sớm. Lại liếc mắt nhìn blog phối văn tự...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
General FictionTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...