Ngoại trừ lần trước tiệc rượu ở ngoài, đây là lâm hiết lần thứ hai đi tới nơi này dạng mọi người vờn quanh trường hợp. Cách @ cách @ đảng tiểu thuyết
Luka đều không khỏi lo âu liếc mắt nhìn lâm hiết, lâm hiết tuy rằng ở trong trang viên ở lại một quãng thời gian, nhưng dù sao không phải chân chính từ nhỏ nuôi dưỡng ở mật bình bên trong, như vậy trường hợp, nếu là có cái gì không thích hợp phản ứng, bôi đen chính là Aldrich tiên sinh bộ mặt.
Aldrich đúng là hồn nhiên không không thèm để ý những thứ này.
Không có ai là trời sinh quý tộc.
Á đại ngươi còn chỉ là đứa bé, làm gì sai cũng không ngạc nhiên, ai dám liều lĩnh đắc tội Cooper gia tộc nguy hiểm, ở sau lưng đối với hắn chỉ chỉ chỏ chỏ đây? Dù cho á đại ngươi làm ra lại hoang đường phản ứng, được cũng vĩnh viễn sẽ không là chế nhạo.
"Ngài xin mời." Ông chủ dừng chân lại.
Hắn ở Aldrich trước, liền eo cũng không dám thẳng lên.
Aldrich đem lâm hiết phóng tới trên ghế salông.
"Rượu cũng đã chuẩn bị kỹ càng." Ông chủ ân cần địa đạo.
"Uống gì?" Aldrich nhưng là quay đầu hỏi lâm hiết, không giống nhau : không chờ lâm hiết trả lời, Aldrich đột lại phảng phất lầm bầm lầu bầu nói: "Sữa bò chứ? Một chén sữa bò."
Aldrich cứ làm như vậy chủ.
Lâm hiết cũng không phản bác, hắn đối với sữa bò vẫn rất có hảo cảm.
Ông chủ xoa xoa trên trán hãn, đối với cái này Đông Phương bé trai ở Aldrich trong lòng địa vị, lại có toàn nhận thức mới.
Rất nhanh sẽ có cái đại ngực eo nhỏ tóc vàng nữ lang tới, chỉ có điều cùng nàng tính. Cảm trang phục tương đương vi cùng chính là, trong tay nàng nâng một chén sữa bò, mà không phải một bình rượu mạnh.
Nữ lang đem sữa bò cẩn thận mà đưa tới lâm hiết trước mặt, các loại (chờ) lâm hiết tiếp nhận đi sau đó, nữ lang không cam lòng làm điệu làm bộ một phát, mới ở thất lạc tâm tình bên trong lui xuống.
Lâm hiết nâng sữa bò uống một hớp.
Lúc này, đã có người đến rồi.
Đến chính là cái như là không phải âu hỗn huyết nam nhân, nam nhân giữ lại đầu trọc, ăn mặc âu phục, nhìn qua không giống như là cái gì lão đại, cũng như là cái mạnh mẽ tay chân.
Nam nhân nhìn lướt qua lâm hiết, ngạc nhiên nói: "Aldrich tiên sinh có hài tử?"
Aldrich vẫn chưa trả lời câu nói này, mà là hô một tiếng tên của đàn ông: "Finn."
Finn nhún nhún vai, ngồi xuống: "Được rồi, Aldrich tiên sinh, không phí lời."
Finn một phương diện bắt đầu cùng Aldrich bắt đầu trò chuyện, đại đa số thời điểm Aldrich đều chỉ là nghe một chút, tình cờ phát sinh một cái âm tiết, lấy đó hắn còn đang nghe.
Lâm hiết cũng không có bị lạnh nhạt, khi (làm) Aldrich nhớ tới hắn đến thời điểm, sẽ quay đầu thuận lợi cho hắn lau một chút bên mép sữa bò tí. Aldrich lực tay trùng, không mấy cái qua lại, lâm hiết khóe miệng liền nổi lên hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
BeletrieTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...