Nhìn Aldrich cắn xuống cái kia một cái, Luka không nhịn được rụt cổ một cái.
Nhất định ngọt đến phát chán.
Nhưng Aldrich liền lông mày cũng không nhíu một cái, đồng thời ung dung thong thả ăn xong cái kia đều hơi biến hình ngọt ngào quyển.
Lâm hiết khẩn sát bên Aldrich ngồi xuống, khẽ cười: "Ăn ngon không?"
Aldrich đã rất lâu chưa từng ăn như thế giá rẻ đồ vật, mùi vị khiến người phát chán.
Nhưng lại ngọt cực kỳ.
"Ăn ngon."
Lâm hiết nụ cười trên mặt càng nồng, mang theo điểm tranh công mùi vị: "Này đều là ta dùng tiền mình kiếm được cho giáo phụ mua."
Luka ở một bên tâm nói, đúng, bỏ ra liền 20 đô la mỹ cũng chưa tới.
Nha, kiếm tiền xuất lực vẫn là Đái Duy Tư gia cái kia tiểu con riêng.
Aldrich đầu tiên là vi hơi kinh ngạc, mà hậu tâm để không tự chủ nhu mềm nhũn ra.
"Ừm." Aldrich quay đầu để nữ dong mang tới một cái hộp.
Cái hộp kia cấp trên điêu khắc hoa văn trông rất sống động. Chỉ là nhìn bề ngoài, đều có thể khiến người ta cảm thấy có giá trị không nhỏ.
Aldrich mở ra hộp.
Bên trong bày đặt một khối mới tinh đồng hồ quả quýt.
"Tín vật cựu, nên thay đổi." Aldrich nói.
"Cảm tạ giáo phụ." Lâm hiết như trước cười đến ngọt xì xì, dáng dấp lại ngây thơ lại vô tà.
Luka đã nói không ra lời.
... Khối này đồng hồ quả quýt trị mười vạn đô la mỹ a.
Á đại ngươi thiếu gia cũng thật là sẽ kiếm tiền a!
Aldrich lấy ra đồng hồ quả quýt, đặt ở lâm hiết trong túi. Sau đó đột nhiên phảng phất lơ đãng nói: "Cooper gia tộc cũng không phải giết người phóng hỏa coi trời bằng vung hắc / xã / biết."
Lâm hiết dừng một chút, sau đó mới nhớ tới đến, đây là trước hắn nói với Luka quá.
Lâm hiết quay đầu lại liếc mắt nhìn Luka.
Luka bận bịu nhếch miệng lúng túng nở nụ cười, vội vã theo Aldrich đi lên lầu.
"Á đại ngươi thiếu gia, ngài điện thoại." Người hầu gái cung kính mà nói.
Nhìn Aldrich tiên sinh có thể mặt không biến sắc ăn như vậy giá rẻ đồ vật, người hầu gái liền cảm thấy á đại ngươi thiếu gia địa vị càng cao hơn.
Lâm hiết đứng dậy đi tới cầm lấy ống nghe.
Đầu kia truyền ra Ike âm thanh: "Á đại ngươi thiếu gia, ngài ngày mai có rảnh không?"
"Không có." Lâm hiết không chút lưu tình đánh gãy hắn.
Ike không chút nào tức giận, hắn ở đầu kia cười híp mắt nói: "Vậy ngài lúc nào rảnh rỗi đây?"
"Nửa tháng sau đi."
Nếu muốn dán Aldrich, vậy thì dính được hoàn toàn hơn một điểm, mới một ngày quá khứ, rồi cùng Ike đi hồ đồ, vậy làm sao có thể làm cho vị kia lãnh khốc giáo phụ chân thành ở đáy lòng vì hắn lưu ra một vùng đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Ficção GeralTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...