Thiệu chương sau lưng tổ chức, càng là đi xuống đào, liền càng là làm người kinh tâm, bởi vì sau lưng hình thành lợi ích liên, đã đầy đủ bàng lớn. Cục trưởng không dám làm bừa, trước tiên tạm thời ấn xuống chuyện này, sau đó đem tin tức báo lên, chờ đợi cấp trên lên tiếng.
Cảnh cục trên dưới cũng là cho rằng hiếm thấy thả cái giả.
Nhưng bận bịu thời gian lâu như vậy, đột nhiên thanh tĩnh lại, trong lúc nhất thời đại gia cũng không biết nên làm cái gì sắp xếp.
Vẫn có cái tiểu cảnh viên cười đến thấy nha không gặp mắt, tiếng hô: "Ta bồi bạn gái sinh nhật đi rồi!" Nói xong cũng trước tiên chạy, đưa tới còn lại một đoàn độc thân cẩu thóa mạ.
Lập tức thức tỉnh viên sâm.
Tuy rằng lâm hiết cùng hắn không phải bạn bè trai gái, nhưng cũng tương tự với loại quan hệ này. Hai người đàn ông cùng nhau, cũng không thể liền khô cằn, cái gì cũng không làm chứ?
Viên sâm ánh mắt rơi xuống cố Dung Dung trên người.
Cố Dung Dung bị viên sâm nhìn chăm chú đến cả người run lên: "... Viên, viên đội?"
"Hẹn hò... Ân, nên đi chỗ nào?" Viên sâm đầy mặt chính khí hỏi.
Cố Dung Dung ngẩng đầu nhìn hắn: "Già... Phòng cà phê?" Kỳ thực nàng cũng còn không hẹn hò quá a, phản, ngược lại đi phòng cà phê dù sao cũng nên là sẽ không sai. Cố Dung Dung trộm đạo mò hướng về lâm hiết phương hướng liếc mắt nhìn.
Viên sâm rất chăm chú đáp một tiếng, lập tức nhấc chân đi đến lâm hiết bên người: "Ừm... Cùng đi phòng cà phê?"
"Đi làm gì?" Lâm hiết không chút biến sắc thu hồi điện thoại di động, đồng thời xuất phát từ quen thuộc thanh hết rồi trong điện thoại di động ghi chép.
Viên sâm mặc vài giây: "Hẹn hò."
Lâm hiết trạm lên, hai mắt mờ sáng: "Tốt."
Viên sâm nguyên bản còn có chút trên dưới bất định tâm, ngay lập tức sẽ ổn định.
Cảnh cục phụ cận thì có một nhà phòng cà phê, viên sâm trực tiếp liền mang theo lâm hiết đi tới. Kết quả mới vừa vào cửa, trước hết va vào mấy khuôn mặt quen thuộc. Nguyên lai cảnh cục trên dưới, hiếm thấy có thể nghĩ đến lãng mạn sự, chính là tụ tập ở phòng cà phê bên trong, uống cà phê.
Viên sâm sắc mặt tại chỗ liền đen.
Nhưng bóng người của bọn họ đã bị cái khác cảnh viên nhìn ở trong mắt.
"Viên đội viên đội! Nơi này nơi này..." Bọn họ lập tức bắt chuyện một tiếng, còn đưa tới người phục vụ một cái liếc mắt.
Không biết phòng cà phê bên trong hẳn là tao nhã chút sao?
"Ta trước tiên đi ứng phó một thoáng bọn họ." Viên sâm trầm giọng nói.
"Hừm, tốt."
Lâm hiết cảm thấy cũng còn rất thú vị, coi như là ngay ở trước mặt nhiều như vậy đồng sự, hắn cũng có thể mặt không biến sắc liêu viên sâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Ficção GeralTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...