Tàu Elise là Aldrich ở ba năm trước mua vào.
Lúc đó là có người vì lấy lòng Aldrich, mới chắp tay dâng lên. Aldrich sớm quá còn trẻ ham chơi thời kì, bản thân của hắn đối với vật này không có một tia hứng thú, từ nhận lấy sau, tàu Elise liền vẫn ở lạc hôi.
Này vẫn là nó lần đầu từ Aldrich trong tay chạy khỏi đi.
Lúc này này chiếc tàu Elise còn ngừng ở cảng bên trong, nhưng cấp trên đã náo nhiệt lên.
Lâm hiết nhỏ tuổi nhất, hắn mọi người vờn quanh tọa ở chính giữa, như cái đúc từ ngọc em bé, Luka sắc mặt bình tĩnh lập ở sau người hắn, như là bảo vệ bảo tàng kỵ sĩ.
Kỷ hành mặt lạnh nhìn tất cả những thứ này, có vẻ cùng nơi này có chút hoàn toàn không hợp.
"Banai rất." Cái kia bị bao vây Cooper gia tộc tiểu thiếu gia tiếng hô tên của hắn. Dùng chính là tiếng Trung, đổi lấy chu vi những người khác một mảnh mê man ánh mắt, bọn họ cũng không biết á đại ngươi đang nói cái gì.
Chỉ có hắn biết.
Giữa hai người như là đang tiến hành một loại nào đó không thể cùng người khác ngôn nói ám hiệu như thế.
Kỷ hành có chút không tình nguyện bị đối phương như vậy vênh mặt hất hàm sai khiến, nhưng hắn vẫn là đứng ở tiểu hài nhi trước.
"Ngươi có thể thắng bọn họ sao?" Lâm hiết hỏi. Hắn đen thùi hai con mắt chớp, mang xảy ra chút sóng nước lấp loáng mùi vị. Đáy mắt của hắn như là lấp kín thuần túy nhất vẻ chờ mong.
Kỷ hành trong lòng hơi động, dĩ nhiên có chút kích động nói: "Đương nhiên!"
Sau khi nói qua, kỷ hành đáy lòng hơi có chút hối hận. Bởi vì này không phù hợp hắn sống lại tới nay làm việc phương châm, nhưng nghĩ lại vừa nghĩ, nhưng lại cảm thấy nếu đẩy cái này tiểu thiếu gia đại kỳ, hắn có cái gì đáng sợ sợ?
Cũng nên để cái này tiểu thiếu gia nhìn một lần hắn lợi hại!
Lâm hiết quay đầu cùng Luka nói: "Vậy bắt đầu đi, ta không dự họp quá như vậy trường hợp, không biết nên như thế nào chơi đùa..."
Chiếu bạc đã mang lên, chia bài cũng dĩ nhiên vào chỗ, tính. Mỹ nữ bao bọc mỏng manh vải vóc, bưng cao chân chén rượu qua lại mà qua, thỉnh thoảng hướng bọn họ quăng tới trêu chọc ánh mắt, hoàn toàn không thèm để ý lâm hiết chỉ có tám tuổi.
Luka hơi há hốc mồm: "Cái kia... Vậy thì tất cả giao cho Đái Duy Tư gia tên tiểu tử kia?"
Ike ở một bên chỉ mơ hồ nghe thấy cái Đái Duy Tư, còn tưởng rằng Luka ở nói mình, bận bịu đưa cổ dài, hướng về trên điểm đi cà nhắc.
Bên này lâm hiết một đầu.
Luka cũng không thể nói gì được. Vị này tiểu thiếu gia nhìn tuổi còn nhỏ, chủ ý nhưng nửa điểm cũng không nhỏ, Aldrich tiên sinh cũng đã sớm bàn giao hạ xuống quá, chỉ cần á đại ngươi không làm ra cái gì không cách nào kết cuộc sự, đều theo tâm ý của hắn.
Luka chưa từng thấy như thế dưỡng hài tử, nhưng để hắn nói một chút nên làm sao dưỡng, hắn cũng không nói ra được kết quả. Đại khái... Đại khái liền như thế đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Aktuelle LiteraturTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...