Chương 53: Tội án mảnh chốn Tu La (21)

3 1 0
                                    

Thị bệnh viện 603 phòng bệnh, nghênh đón làn sóng thứ ba thăm viếng người.

Thiệu minh đứng dậy đi mở cửa phòng ra.

"Viên đội." Thiệu minh ngữ khí cứng rắn địa đạo.

Viên sâm nhưng là trực tiếp xẹt qua hắn, đi vào phía trong.

"Thiệu cục."

Nghe thấy viên sâm âm thanh, thiệu chương lập tức cường chống ngồi dậy đến: "Ngươi làm sao đến rồi? Hiện ở bót cảnh sát một đoàn loạn, ngươi nên nắm chặt tra ra sau lưng làm chủ mới là." Thiệu chương nói, còn hơi giận tái mặt, hơi có chút trưởng bối cùng thủ trưởng phái đoàn.

Đây là thiệu Chương thứ 1 hướng về biểu hiện, hắn có thể ôn hòa, nhưng cũng có thể nghiêm khắc. Người người cũng làm hắn là trong bót cảnh sát số một trụ cột, ai sẽ nghĩ tới hắn cùng tội phạm kéo lên quan hệ gì đây?

"Ta không yên lòng, quá đến xem thử. Thiệu cục không có sao chứ?" Viên sâm kéo qua cái ghế, ở thiệu chương bên người ngồi xuống.

Thiệu chương luôn cảm thấy viên sâm giọng điệu lộ ra một luồng lãnh đạm mùi vị, nhưng viên sâm luôn luôn cùng ai cũng không tính thân cận, thiệu chương ngẫm lại ngã : cũng cũng cảm thấy không tật xấu.

"Không có việc lớn gì, nhẹ nhàng não rung động, tu dưỡng tu dưỡng là tốt rồi." Thiệu chương ôn thanh nói: "Ngươi vẫn là trước về cảnh cục đi, ta chỗ này không cần các ngươi bận tâm."

Viên sâm vẫn đúng là liền trạm lên: "Biết thiệu cục không có chuyện gì, ta cũng yên lòng."

Thiệu chương cảm thấy có chút không hiểu ra sao, bởi vì hắn lại một lần nữa nhận ra được viên sâm giọng điệu lãnh đạm, không chút nào quan tâm hắn mùi vị. Cái cảm giác này lệnh thiệu chương sau lưng bản năng vọt lên rùng cả mình.

Thiệu chương không nghĩ ra là nơi nào ra sai, trong nháy mắt, Bạch Khải cùng viên sâm thái độ tựa hồ cũng có biến hóa.

Hắn nhìn viên sâm đi ra ngoài, bóng người càng ngày càng xa, thiệu chương tâm chìm xuống.

Chờ xoay đầu lại, phát hiện thiệu minh cũng một mặt vẻ lạnh lùng, thiệu chương tức giận nói: "Về nước đều lâu như vậy rồi, làm sao cũng không thấy ngươi làm ra nửa điểm thực sự?"

Thiệu minh thấp giọng nói: "Một núi không thể chứa hai cọp, nơi này đã có cái viên sâm, ta vốn là thì không nên lại hướng về nơi này tụ tập."

Thiệu chương lạnh lùng nói: "Nhưng cách nơi này, ta còn có thể trông nom đến ngươi sao?"

Thiệu minh vừa định cãi lại, thiệu chương lại đột nhiên lại thay đổi ý tứ nói: "Ngươi cùng lâm hiết chuyện gì xảy ra?"

Thiệu minh hơi lúng túng lên, vẻ mặt che lấp nói: "Ở nước ngoài thời điểm, náo loạn điểm không vui. Lâm hiết thù dai..."

Thiệu chương lạnh lùng nói: "Đừng tưởng rằng ta không biết ngươi cái kia ít chuyện. Lâm hiết là ta nhìn lớn lên, thật muốn là hắn, cũng so với ngươi ở bên ngoài đầu vớ va vớ vẩn người cường." "Được rồi, ngươi cũng đừng xử ở đây, về cảnh cục đi. X vụ án, chỉ dựa vào viên sâm một người là không được."

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ