Chương 52: Tội án mảnh chốn Tu La (20)

11 0 0
                                    

"Thiệu cục, bị đâm thương hiềm phạm cứu giúp lại đây."

"Thiệu cục?"

"A, vậy thì tốt." Thiệu chương lấy lại tinh thần, thấp giọng nói: "Vậy thì thật là vạn hạnh."

Thiệu chương ngoài miệng nên được một phái ôn hòa, đáy lòng nhưng là một mảnh lạnh lẽo. Thiệu chương trong đầu thậm chí qua lại đều là Bạch Khải lạnh lẽo cái kia một chút.

"Gần nhất mấy lên vụ án, chúng ta từ bên trong tìm tới điểm giống nhau, tìm tòi ra sau lưng khả năng có một tổ chức khổng lồ đang thao túng những này tội án phát sinh."

"Hiện tại căn cứ quần chúng báo cáo, Bạch Khải thuộc về tổ chức đó thành viên."

Thiệu chương bên tai trả về đãng viên sâm đã nói.

Bạch Khải cùng thiệu gia quan hệ luôn luôn không sai, cùng hắn lui tới càng là mật thiết, hắn biết rõ Bạch Khải tất cả trải qua, Bạch Khải cũng đem hắn tôn làm trưởng bối. Bạch Khải không thể hướng hắn quăng tới ánh mắt lạnh như băng. Trừ phi là...

Trừ phi Bạch Khải đúng là X thành viên, vì lẽ đó Bạch Khải một chút liền nhận ra, ở hiện trường tên vô lại là giả X thành viên. Càng thậm chí hơn, Bạch Khải một chút đoán ra là người nào chủ sử... Cho nên mới phải có như thế lạnh lẽo thái độ.

Nhưng điều này có thể sao?

X thành viên tin tức như vậy dễ dàng bị tiết lộ? Bạch Khải như vậy dễ dàng liền có thể bị nhận định là thuộc về X? Hơn nữa hắn tiếp xúc qua X người, X thành viên mỗi người đều là người điên, Bạch Khải sẽ giống như bọn họ?

Thiệu chương cảm thấy trước mắt vi đầy sương mù dày đặc.

Nhưng mặc kệ là nguyên nhân gì. Là ảo giác, hay là chân thực. Thiệu chương đều ở đáy lòng động sát tâm.

Hắn không thua nổi, vì lẽ đó muốn từ vừa mới bắt đầu, liền đem hết thảy nguy cơ đều ách giết từ trong trứng nước.

"Thiệu cục?"

"Hừm, đem tên vô lại mang về cảnh cục." Thiệu chương thấp giọng nói.

Tiểu cảnh viên gật gù, bận bịu đi làm theo.

Thiệu chương chuẩn bị rút về cảnh cục đi, Bạch Khải vào lúc này lên tiếng nói: "Đồng thời đi."

Thiệu chương chần chờ một thoáng: "Được, khổ cực ngươi."

"Không khổ cực." Bạch Khải ôn hòa nở nụ cười, mặt mày một mảnh hòa khí.

Đây là bình thường. Bạch Khải xưa nay đều là bộ này dáng vẻ. Thiệu chương ở đáy lòng nói.

Thiệu chương nhưng quên, người bình thường làm sao sẽ thật sự không hề tâm tình chập trùng đây? Khi (làm) một người, mặc kệ đối mặt chuyện gì đều có thể vi cười ra tiếng, vậy thì đủ để chứng minh người này máu lạnh vô tình.

Đoàn người ra bệnh viện, thuận tiện còn mang đi mấy cái nghi tự vì là nội ứng hộ sĩ.

Xe cảnh sát gào thét hướng về cảnh cục trở lại.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ