Lâm hiết không tin trùng hợp.
Dù sao Lâm Dật phàm vừa vặn va vào con gái giết người, lại vừa vặn bị Vương Ninh kèm hai bên, mà người này còn tổng xuất hiện ở bên cạnh hắn, cùng hắn làm hàng xóm, đối với hắn lấy lòng.
Nhất kiến chung tình?
Đây chính là cái BG thế giới, nơi nào đến nhiều như vậy gay?
Như vậy cũng chỉ có một khả năng tính, Lâm Dật phàm xác thực xác thực cùng đầu mối chính có quan hệ.
Ngay khi lâm hiết đánh giá thời điểm, Lâm Dật phàm cũng chính mục quang nhiệt thiết mà nhìn hắn: "Vì lẽ đó, ta hiện tại đã hoàn toàn không sợ."
Lâm hiết lễ phép tính nở nụ cười một tiếng, nhưng không có đối với Lâm Dật phàm làm ra đánh giá.
"Ngươi hiểu rõ Vương Ninh sao?" Lâm hiết hỏi.
Lâm Dật phàm ngồi ngay ngắn người lại, trầm thấp nói: "Một ít đi. Lâm tiên sinh có cái gì muốn hỏi, cứ hỏi."
"Vương Ninh cùng người nào tới hướng về khá là mật thiết?" Lâm hiết từ cố Dung Dung trong tay tiếp nhận chén nước: "Cảm tạ."
"Vương Ninh sau lưng có người ở khuyến khích sai khiến." Lâm hiết hững hờ địa đạo.
Lâm Dật phàm mỉm cười: "Tự sát cũng sẽ có người khuyến khích sai khiến sao? Này thật giống cũng sẽ không đối với người khác tạo thành nguy hại a."
Lâm hiết không hề trả lời Lâm Dật phàm cái vấn đề này, mà là hỏi ngược một câu: "Ngươi cảm thấy sẽ không có ảnh hưởng sao?"
Lâm Dật phàm trên mặt lóe qua một tia không dễ phát hiện căng thẳng, hắn nặn nặn đầu ngón tay, ánh mắt lơ đãng quan sát lâm hiết, như là muốn thông qua lâm hiết vẻ mặt, đến xác định cuối cùng nên nói gì thoại.
Mẫn cảm mà lại yếu đuối.
Lâm hiết hướng về Lâm Dật phàm trên người lại dán một cái nhãn mác.
"Được rồi, đề tài trở lại trước. Vương Ninh cùng người nào tới hướng về khá là mật thiết?"
Lâm Dật phàm không dễ phát hiện mà thở phào nhẹ nhõm, lắc đầu nói: "Hắn cùng tất cả mọi người quan hệ cũng không tốt."
"Thật sao? Coi như là trên thế giới xấu nhất bại hoại, cũng hầu như nên có một cái bạn tốt chứ?"
"Cái kia không được rõ lắm." Lâm Dật phàm nói xong, không khỏi lộ ra kết thúc xúc vẻ mặt: "Ta, ta thật giống gấp cái gì cũng không giúp được."
Lâm hiết nhìn dáng dấp của hắn, trong đầu đột nhiên lướt qua một ý nghĩ.
Còn không hắn trước thế giới diễn đến tốt.
Lâm hiết trên mặt không hề gợn sóng, nói: "Không sao. Ngươi lúc đó lên lầu, vì sao lại bị Vương Ninh kèm hai bên?"
"Ta đang nghĩ, cùng Vương Ninh tốt xấu ngồi cùng bàn một hồi, nếu như ta có thể khuyên ngăn hắn, đương nhiên tốt nhất. Ta lúc đó cũng không nghĩ quá nhiều, liền vọng động như vậy trên đất đi tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Ficción GeneralTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...