Chương 41: Tội án mảnh chốn Tu La (9)

11 1 0
                                    

Tuy rằng viên sâm theo lâm hiết cùng đi đến cầu thang, nhưng trên thực tế chỉ có lâm nghỉ ở quay về truyền thông phát hiệu lệnh. Các truyền thông đa số có một viên phản bội tâm, ngươi càng là không cho bọn họ đưa tin đồ vật, bọn họ liền càng là phải báo nói.

Nhưng thời khắc này, viên sâm nhưng kỳ dị phát hiện, lâm hiết rất tốt mà khống chế lại bọn họ, truyền thông trung gian dĩ nhiên không có một đạo thanh âm phản đối.

"Ngươi hãy đi trước." Lâm hiết tùy ý chỉ cá nhân.

Người kia gật gù, mang theo phía sau camera sư đi ra ngoài.

Liền ở hai người bọn họ xuất hiện một khắc đó, Vương Ninh kéo trong lồng ngực Lâm Dật phàm đi về phía trước một bước nhỏ, đó là khó có thể ức chế kích động tâm tình dưới mới sẽ có cử động.

"Ngươi là phóng viên?"

"Vâng." Phóng viên âm thanh còn có chút sốt sắng.

"Hiện tại, ta muốn đối với ngươi tiến hành phỏng vấn." Phóng viên ho khan một cái.

Vương Ninh đứng lại ở nơi đó, dĩ nhiên thật liền bé ngoan chờ đợi nổi lên phỏng vấn.

Nhưng phóng viên nhưng biểu hiện phảng phất người mới giống như vậy, nói chuyện bừa bãi, hỏi vấn đề cũng đều vẻn vẹn dừng lại ở mặt ngoài, không có một cái là Vương Ninh hi vọng hắn hỏi lên.

Vương Ninh có chút nôn nóng rồi, hắn lặc quấn rồi Lâm Dật phàm, Lâm Dật phàm bởi vì khó thở, sắc mặt trở nên càng trắng.

Hiệu trưởng gấp đến độ hô to một tiếng: "Đừng kích động a! Có chuyện cố gắng nói, đừng kích động..."

Phóng viên càng khẩn trương, hầu như không cầm được trong tay ống nói.

"Ngươi là cái người mới?" Vương Ninh hỏi.

Phóng viên gật gật đầu.

"Ngươi tới."

Phóng viên trợn to mắt, một mặt không thể tin tưởng, đáy mắt còn mang theo mơ hồ sợ hãi. Hắn đang hãi sợ như Lâm Dật phàm như thế, bị Vương Ninh một cái kéo qua đi, lại bị mang theo đồng thời nhảy lầu.

Vương Ninh nhìn ra hắn sợ hãi, ánh mắt lập tức trở nên trào phúng sắc bén lên.

"Lại đây." Vương Ninh lạnh lùng nói.

Vậy đại khái là hắn duy nhất có thể tìm tới tự tin thời khắc. Lâm hiết nhìn tình cảnh này nghĩ thầm.

Vừa nãy hiệu trưởng nói cho hắn càng nhiều tin tức.

Vương Ninh thành tích trung hạ, ở mũi nhọn trong lớp sống đến mức rất gian nan, cha mẹ hắn cho trường học quyên không ít tiền, các loại (chờ) Vương Ninh về nhà sau đó sẽ gặp phải mắng chửi, cha mẹ hắn liên tục hướng về Vương Ninh cường điệu, đều là bởi vì hắn, bọn họ mới sẽ đem nhọc nhằn khổ sở kiếm lời đến tiền giao ra.

Cha mẹ không ngừng không nghỉ chỉ trích, cùng chủ nhiệm lớp áp bức, đem Vương Ninh ép lên một con đường khác.

Phóng viên đến gần, run rẩy giơ lên ghi âm bút đưa tới Vương Ninh trước: "Xin mời, xin hỏi..."

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ