Từ lâm hiết cửu không lộ diện bắt đầu, thì có người ngạc nhiên nghi ngờ suy đoán, chẳng lẽ còn thực sự là tịch ảnh đế một con nhiệt?
Con này nhiệt độ còn chưa tan đi đi, không ăn ít qua người qua đường, cùng với song phương fans đều đang đợi lâm hiết đứng ra. Nhưng bọn họ không có thể chờ đợi đến lâm hiết, ngược lại là trước tiên đợi được lại một cái sức bùng nổ tin tức.
@ Bát gia phòng làm việc: Yêu sách! Vỗ tới lâm hiết cùng Đường huyên ở ven đường tiểu điếm ăn điểm tâm, lâm hiết còn có cho Đường huyên giáp đồ ăn, đầy mặt nụ cười! Tịch ảnh đế bị lục? [ phối đồ ][ phối đồ ][ phối đồ ]
Theo lý mà nói, Đường huyên già vị còn không đến mức gây nên như vậy ngàn cơn sóng, một mực lâm hiết trở thành gần nhất đề tài trung tâm , liên đới Đường huyên cũng là tiến vào đề tài trung tâm.
Tịch ngạn thanh fans lập tức liền nổ.
Bọn họ mừng rỡ tiếp thu chính mình nam thần thích một người đàn ông, dù sao người đàn ông kia hành động tuyệt vời, cũng là rất sớm liền cầm giải thưởng lớn, dài đến cũng đầy đủ đẹp đẽ, xem khắp cả giới giải trí, còn thật không có người so với hắn càng tốt đẹp. Như vậy lâm hiết là xứng với bọn họ tịch ảnh đế.
Nhưng bọn họ tịch ảnh đế công khai biểu bạch, lâm hiết không nói một câu cũng là thôi, lại còn cùng một người đàn ông khác thân mật cực kỳ.
Lại nhìn bát quái doanh tiêu hào blog bên trong "Bị lục" hai chữ, bọn họ liền cảm thấy chói mắt cực kỳ.
Lâm hiết blog bình luận khu lại một lần nữa nổ tung, chỉ có điều lần này thành song phương fans đại chiến. Tịch ngạn thanh fans mắng to lâm hiết bắt cá hai tay, cố ý đùa bỡn tịch ngạn thanh cảm tình.
Lâm hiết fans đương nhiên càng tức giận hơn, muốn yêu thích đó là chuyện của ngươi, quan chúng ta lâm hiết chuyện gì? Lẽ nào ngươi tịch ảnh đế tố cáo bạch, thì không cho chúng ta lâm hiết cùng nam tính bạn bè cùng nhau ăn cơm sao? Quá bá đạo!
·
"Keng" một tiếng, không biết có bao nhiêu cá nhân đồng thời thu được này điều giải trí tin tức đẩy đưa.
Lâm hiết cũng không có đưa điện thoại di động mang theo bên người, khi (làm) Đường huyên cúi đầu xem điện thoại di động thời điểm, hắn thuận miệng hỏi một câu: "Làm sao?"
"Không có gì." Đường huyên hơi nở nụ cười, tâm tình càng thêm sung sướng.
"Chúng ta còn đi thử kính sao?" Đường huyên hỏi.
"Đương nhiên đi." Lâm hiết nên được rất kiên định.
Đường huyên cười cợt: "Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ cố ý tránh ra ta, dù sao ta mới vừa hướng về ngươi biểu lộ..."
"Sẽ không cố ý tránh ra ngươi, hiện tại sẽ không, sau đó cũng không biết." Lâm hiết cúi đầu, dùng nhàn nhạt giọng điệu nói rằng.
Đường huyên nơi nào quản ngữ khí của hắn nhàn nhạt, chỉ là đoạn văn này bản thân liền đầy đủ để hắn cao hứng lên. —— lâm hiết đối với hắn là có mang hảo cảm, chỉ là bởi vì trải qua giang du duyên cớ, vì lẽ đó để lâm nghỉ ở đối xử cảm tình thời điểm, trở nên đặc biệt cẩn thận từng li từng tí một lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Fiction généraleTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...