# giang du cùng bạch thiếu ninh cãi vã #
# ( kiêu ngạo ) chụp ảnh, diễn viên chính là ai các ngươi tạo à #
Hai cái song song nhiệt sưu, lấy tốc độ nhanh nhất sượt đến hàng trước.
Thật muốn truy cứu lên, hai cái đều cùng lâm hiết tương quan. Phía trước một cái có người yêu sách, nói giang du cùng bạch thiếu ninh cãi vã đầu nguồn chính là lâm hiết. Trước đã có ăn qua quần chúng từ (24 ngày ) bên trong bái không ít chi tiết nhỏ, lúc này đương nhiên tin tưởng không nghi ngờ.
Nhưng những này cũng không tính là cái gì.
Đối với phần lớn võng dân tới nói, càng làm bọn hắn hơn chúc mừng chính là, cái kia bộ đã từng hồng cực nhất thời đam mỹ văn học ( kiêu ngạo ) muốn đóng phim, tuy rằng nó liền bán bản quyền, nhưng vẫn bởi vì không kéo được tài chính, mà trì hoãn quay chụp. Hiện tại không chỉ có tài chính đúng chỗ, liền ngay cả diễn viên chính cũng đúng chỗ.
Lâm hiết cùng Đường huyên hợp tác biểu diễn nhân vật chính!
Tin tức này làm nổ không ít người bằng hữu quyển. Năm đó từng có may mắn ở đại trên màn ảnh xem qua ( ngọn lửa hừng hực ) khán giả, dồn dập ở bằng hữu quyển cảm khái lên, thật · sinh thời series a!
( kiêu ngạo ) thế mạnh mẽ, rất nhanh che lại trước một cái đề tài.
Ở võng dân môn vừa đáng tiếc lâm hiết lui ra (24 ngày ), vừa hoan hô lâm hiết muốn biểu diễn ( kiêu ngạo ) thời điểm, lâm hiết vừa mới mới vừa rời giường.
Hắn đẩy cửa ra đi ra ngoài, liền thấy Đường huyên đã ngồi ở bên cạnh bàn ăn một bên, trên bàn xếp đặt bốn, năm dạng bữa sáng, nhìn dáng dấp là vì hắn chuẩn bị.
"Ngươi thức dậy rất sớm." Lâm hiết đi lên trước, kéo dài cái ghế ngồi xuống.
Đường huyên sắc mặt như thường mà đem đồ ăn đẩy lên lâm hiết trước: "Nếm thử."
Trên thực tế chỉ có hắn tự mình biết, giờ khắc này đáy lòng đến tột cùng có cỡ nào không bình tĩnh.
Lâm hiết là cái cực kỳ tích cực người, không hổ năm đó dựa vào một bộ ( ngọn lửa hừng hực ) liền cầm vô số giải thưởng lớn. Ngày hôm qua hắn cùng lâm hiết đối với kịch bản thời điểm, lâm hiết chỉ tiện tay chọn lượng mạc đi ra, bọn họ nhưng miễn cưỡng dằn vặt đến hai giờ sáng, lâm hiết đang không ngừng phỏng đoán trong đó cảm thụ, một lần so với một lần diễn đến càng tốt hơn.
Đường huyên hiện tại đều còn có thể hồi ức lên ngày hôm qua từng hình ảnh.
Kinh diễm cảm động.
Nhưng cũng để hắn cái này đừng có tâm sự người, cảm thấy có chút khó qua.
"Đây là cái gì? Ăn thật ngon." Lâm hiết liếm liếm môi, cắp lên đồ ăn hỏi Đường huyên.
"Sủi cảo tôm." Đường huyên biểu hiện tự nhiên, nhưng ánh mắt của hắn nhưng không tự chủ rơi vào lâm hiết trên môi. Đường huyên đã tự động đem động tác của hắn cùng tối hôm qua một số hình ảnh liên hệ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Ficção GeralTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...