Viên sâm sắc mặt như thường mà đưa tay ky thả trở lại.
Mà vừa vặn lúc này lâm hiết cũng quay về rồi.
Lâm hiết liếc mắt một cái trên bàn điện thoại di động, cái gì cũng không có hỏi, hắn chỉ là từ viên sâm trong tay rút đi chiếc đũa, sau đó ngồi xuống ngoan ngoãn bắt đầu ăn.
Lâm hiết biểu hiện quá bình tĩnh, viên sâm đột nhiên từ loại này mặt ngoài bình tĩnh dưới, phát giác được một tia không giống nhau mùi vị. Viên sâm là nhạy cảm, đây là hắn làm nhiều năm cảnh sát mang cho hắn một loại bản năng.
Hắn chưa từng có suy nghĩ quá lâm hiết trên người có gì không thích hợp, bởi vì vừa bắt đầu lâm hiết ở đáy lòng hắn hảo cảm trị liền thực sự đầy đủ cao, ở như vậy điều kiện tiên quyết, hắn sẽ không có nửa phần hoài nghi lâm hiết thời khắc. Hai mắt liền dường như bị che đậy ở như thế, lại không nhìn thấy ngoại trừ lâm hiết người này bên ngoài, thứ khác.
Cái kia quỷ dị nội dung tin ngắn qua lại ở viên sâm trong đầu xoay một vòng, để hắn hầu như mất đi muốn ăn.
Cái kia không có khả năng lắm là một cái rác rưởi tin nhắn.
Hiện tại điện thoại di động đều có chặn lại công năng, huống hồ phổ thông rác rưởi quảng cáo cũng sẽ không tả thành bộ dáng này. Người bình thường mới nhìn, chỉ sợ là sẽ đem liên tiếp tiếng Anh cho rằng loạn mã rác rưởi tin tức. Nhưng lại thiên đoạn này tiếng Anh là có thể bị phiên dịch, nó phiên dịch ra đến tin tức, ngoại trừ làm người không tìm được manh mối ở ngoài, câu nói là cực kỳ lưu loát.
Này không phải một cái rác rưởi tin tức, mà phát sai số điện thoại di động độ khả thi cũng nhỏ bé không đáng kể.
Như vậy nó đến cùng đại diện cho cái gì?
Viên sâm mi không tự chủ cau lên đến.
"Không ăn sao? Cái này ăn thật ngon." Lâm hiết bốc lên một khối nổ đến vàng óng ánh tô thịt đưa đến viên sâm bên mép, mùi thơm nhắm trong mũi thoán. Viên sâm bản năng cắn một cái, chờ hắn hàm răng đụng tới lâm hiết ngón tay thì, viên sâm mới đột nhiên tỉnh táo lại.
Viên sâm đem tô thịt cắn vào trong miệng, không nhịn được hôn một cái lâm hiết: "Hừm, ngươi yêu thích là tốt rồi."
Lâm hiết đem món ăn hướng về trước mặt hắn đẩy một cái, nhấc lên cằm: "Ăn trước đi, ta đều không đem bọn họ để ở trong lòng, ngươi ký ở trong lòng làm gì?"
"Ừm." Viên sâm trên mặt lúc này mới có điểm ý cười.
Nhưng trái tim của hắn nhưng là chìm xuống dưới.
Bởi vì ngày hôm nay lâm phụ Lâm mẫu xuất hiện, mới làm hắn đột nhiên phát hiện, hắn đối với lâm hiết lai lịch quá khứ không biết gì cả, hắn vẻn vẹn biết, lâm hiết nắm giữ bác sĩ học vị, kinh thiệu chương giới thiệu tiến vào cảnh cục. Hắn cùng Bạch Khải nhận thức, cùng thiệu minh đã từng từng có một đoạn cảm tình. Cùng với, lâm hiết cha mẹ cùng thiệu chương giao hảo, cha mẹ hắn càng là học thuật giới người có quyền ở ngoài.
Trừ ngoài ra, những khác đây?
Người không riêng là dựa vào gốc gác của hắn lai lịch tạo thành, càng nhiều tạo thành hắn chính là sinh hoạt, hắn trải qua sinh hoạt. Mà lâm hiết chưa từng có cùng hắn nhắc qua, chính là hắn đã từng trải qua những kia sinh hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
General FictionTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...