"Ta trước tiên không trở về nhà, tải ta đi một nơi." Lâm hiết âm thanh ở trong xe vang lên.
Cố Dung Dung không chút nào làm hoài nghi, nàng gật đầu: "Được rồi. Lâm cố vấn ngươi đi đâu vậy?"
Lâm hiết báo địa chỉ.
Đó là một chỗ xa hoa nơi ở tiểu khu, cùng lâm hiết hiện tại nơi ở rất giống, chỉ có điều hai nơi một cái ở trung tâm thành, một cái thì lại ở thành đông.
"Lâm cố vấn, ngươi đến đây là phải làm gì sao?" Cố Dung Dung giẫm rơi xuống phanh lại, "Cần ta cùng ngươi sao?" Mặc dù nói chính là hỏi cú, nhưng cố Dung Dung trong mắt nhưng tràn ngập chờ mong, một bộ hận không thể làm bạn lâm hiết lên núi đao xuống biển lửa tư thái.
"Một điểm việc tư, ngươi đi về nghỉ ngơi trước đi, ngày hôm nay hiện trường hơi doạ người, ngươi chớ bị làm sợ."
Cố Dung Dung hai gò má ngay lập tức sẽ đỏ.
Rõ ràng chấn kinh chính là lâm cố vấn a, nhưng hắn nhưng trước tiên quan tâm tới nàng có hay không chấn kinh.
"Ta không có chuyện gì, vậy ta trước về cảnh cục." Cố Dung Dung cứng đờ trùng lâm hiết làm cái bye bye thủ thế.
"Ừm."
Lâm hiết nhìn cố Dung Dung xe đi xa, sau đó mới xoay người tiến vào tiểu khu. Hắn trực tiếp lên đệ nhất đống lâu, sau đó ấn xuống mở cửa mật mã, tiến vào bên trong. Bên trong trang trí rất đơn giản, như là lúc trước bản mẫu trực tiếp bị mua lại, liền cũng lại không biến động quá như thế.
Lâm hiết trước tiên đánh mở tủ lạnh liếc mắt nhìn. Bên trong còn bày đặt sữa bò, nhưng cũng đã quá thời hạn một tháng.
Lâm hiết lấy điện thoại di động ra phát ra điều tin nhắn cho thiệu chương: "Mang một chai nước chanh."
Thiệu chương: ...
Lâm hiết đưa điện thoại di động ném qua một bên, mở ra máy truyền hình.
Lâm hiết tùy ý đổi lại đài, tình cờ nhìn thấy buồn cười bộ phận, hắn cũng sẽ theo cười ra tiếng.
Này chờ đợi ròng rã bốn mười phút.
"Răng rắc", cực kỳ thanh âm rất nhỏ vang lên. Theo sát cánh cửa kia bị đẩy ra, thiệu chương từ bên ngoài đi vào. Trong tay hắn ôm cái hoàn bảo túi áo, diễn xuất mười phần cán bộ kỳ cựu.
Thiệu chương đem túi áo đặt ở lâm hiết trước, bên trong chính bày đặt một chai nước chanh.
Lâm hiết ngoắc ngoắc ngón tay, đem nước chanh nắm lên.
"Đồ uống uống nhiều rồi không tốt." Thiệu chương nói.
Lâm hiết không có đáp lại hắn, chỉ là vặn ra nắp bình chính mình uống lên.
Thiệu chương khẽ cười một tiếng, tấm kia ôn hòa nho nhã, phảng phất thập kỷ 70 thanh niên trí thức giống như mạo triệt để từ trên người hắn thốn đi.
"Đồ đâu?" Thiệu chương hỏi.
Lâm hiết bay cái đồ vật quá khứ, đó là một cực kỳ tinh xảo chíp. Cùng trước từ cái thứ nhất hung thủ trong bụng phun ra chíp cực kỳ tương tự. Nhưng hiện tại bị thiệu chương nắm tại lòng bàn tay cái này, muốn có vẻ còn tinh xảo chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
General FictionTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...