Giới giải trí chốn Tu La (17)

19 1 0
                                    

Chú thích (lần 2)

(Tên vai diễn)

- Tiết Nhan (Lâm Hiết) : tiết nhan/Tiết nhan

- Hứa Lâm (Đường Huyên) : hứa lâm/Hứa lâm

- Triệu Gia Thư  (Tịch Ngạn Thanh) : triệu gia thư/Triệu gia thư

------------------------------------------


( kiêu ngạo ) muốn quay chụp tuyên truyền đồ, nhưng khó khăn sự nhưng đến rồi.

Đã đem trang phục mặc lên người mấy vị diễn viên chính, hướng về màn ảnh trước vừa đứng, nguyên bản hẳn là vui tai vui mắt hình ảnh. Nhưng nhiếp ảnh gia nhưng cảm thấy diễn viên chính bầu không khí không đúng lắm...

Nam hai cùng nam ba chính nhìn lẫn nhau, ánh mắt nhìn như bình tĩnh, nhưng nhiếp ảnh gia nhưng có loại mưa gió nổi lên ảo giác.

"Tịch ảnh đế tại sao lại ở chỗ này?" Đường huyên giọng điệu có lễ, chọn không phạm sai lầm nơi.

Nhưng chỉ có tịch ngạn thanh dòm ngó thấy hắn đáy mắt đề phòng vẻ.

"Đương nhiên là đến đóng kịch." Tịch ngạn thanh khẽ mỉm cười, đón nhận Đường huyên ánh mắt.

"Tịch ảnh đế là biểu diễn cái gì nhân vật?" Lời này là lâm hiết hỏi.

Tịch ngạn thanh lập tức đưa mắt nhìn sang lâm hiết: "Triệu gia thư."

Đầu kia Đường huyên thoáng chốc liền tái rồi mặt.

Triệu gia thư, nhân vật này ở kịch bản bên trong cùng tiết nhan là thanh mai trúc mã, hai người trong nhà giao hảo, cùng đi tới nước ngoài lớn lên. Duy nhất không giống chính là, Triệu gia thư sớm mấy năm về nước, thừa lúc tiết nhan trở về thời điểm, thường xuyên xin nhờ Triệu gia thư dẫn dắt chính mình quen thuộc biến hóa khá lớn quê hương.

Vẻn vẹn chỉ là muốn đến một đoạn như vậy, Đường huyên liền cảm thấy cả người cũng không lớn được rồi.

"Nhân vật này rất thú vị." Lâm hiết thuận miệng nói một câu.

Tịch ngạn thanh lập tức đuổi tới nói: "Ta cũng cảm thấy như vậy. Nhân vật này rất có tính khiêu chiến, vì lẽ đó ta nghĩ đến thử một lần."

Cò môi giới cùng ở sau lưng của hắn: "... ..."

Chó má, thú vị nhân vật cùng kịch bản nhiều hơn nhều, cũng không thấy ngươi tiếp mấy cái.

Nhiếp ảnh gia yên lặng giơ nhấc tay: "Tịch ảnh đế, bây giờ có thể vỗ sao?"

"Có thể." Tịch ngạn thanh nói, nhưng là liếc mắt nhìn Đường huyên.

Đường huyên lại cũng không phải là không nhận rõ đại cục người, hắn biết lâm hiết rất coi trọng cái này cuộn phim, lúc này đương nhiên sẽ không kéo chân sau.

Cũng là chớp mắt công phu, nhiếp ảnh gia kỳ diệu phát hiện, bầu không khí khôi phục bình thường. Tuy rằng làm không rõ trong đó nguyên do, nhưng nhiếp ảnh gia vẫn là rất cao hứng nâng lên máy chụp hình.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ