Chương 59: Tội án mảnh chốn Tu La (27)

6 0 0
                                    

Lâm hiết chỉ là nhìn hắn, không nói gì.

Bạch Khải nụ cười trên mặt dần dần duy trì không được: "Cái vấn đề này có như vậy khó trả lời sao?"

"Ngươi đã biết ta đáp án, không phải sao?" Lâm hiết ngữ khí bình tĩnh mà hỏi ngược lại.

Bạch Khải dừng một chút, sau đó vẫn là nở nụ cười: "Không sao, nào có người ý nghĩ là nhất thành bất biến? Mấy năm trước ngươi vẫn cùng thiệu minh cùng nhau đây."

Lâm hiết ở đáy lòng bổ sung một câu.

Có thể viên sâm không phải thiệu minh a.

Bất quá liếc khải tự tin dáng dấp, lâm hiết cuối cùng vẫn là không có lên tiếng. Không giữ cho phản phái một điểm mơ màng không gian, chờ một lúc hắn liền không ra được.

Lâm hiết quay đầu nhìn về phía gian phòng này môn.

Gian phòng có hai đạo môn, một cánh cửa hẹp chút, toàn thân đen kịt, mà một đạo khác môn càng rộng rãi hơn chút, dùng bạch tất xoạt liền.

Hẹp môn quá nửa là dẫn tới mở ra thư phòng loại hình địa phương. Mà đạo kia bạch môn... Lâm hiết giơ tay chỉ chỉ nó: "Có thể đi xem xem sao?"

"Ngươi nhất định phải đến xem sao?" Bạch Khải vẻ mặt nhưng có chút kỳ dị.

Lâm hiết liền càng hiếu kỳ hơn.

Cánh cửa kia sau lưng có thể là cái gì?

Bạch Khải thấy lâm hiết không đáp, liền biết hắn sẽ không thay đổi chủ ý. Bạch Khải khóe miệng lộ ra một cái tươi cười quái dị, sau đó hắn đi lên phía trước mở cửa.

Lâm hiết cũng theo sát đi tới, cửa trước nhìn ra ngoài.

Ngoài cửa là một cái hành lang thật dài, mà lướt qua này điều hành lang nhìn ra phía ngoài, đó là một mảnh cực kỳ rộng rãi không gian. Toàn bộ thành hình tròn bao vây, phảng phất một cái to lớn lòng đất nhà xưởng. khí thế chi bàng bạc, vẫn đúng là khiến người ta có chút khiếp sợ.

Bất quá nơi này tu đến lại khí thế kinh người, trên bản chất cũng còn là một tội ác nơi tụ tập.

Lâm hiết bất tri bất giác đi ra ngoài, các loại (chờ) sau khi đi ra ngoài, mới càng cảm thấy tự thân nhỏ bé.

Bạch Khải theo đi ra, thấp giọng cười nói: "Nếu như ở bốn phía xếp vào trên xạ thủ, coi như cảnh sát tiến vào nơi này, cũng là có đi mà không có về."

Lâm hiết không có lên tiếng. Trải qua ban đầu kinh ngạc sau khi, hắn đã cấp tốc bình tĩnh lại. Bạch Khải vẫn còn có chút khoa lớn. Hắn thật vất vả đem X phát triển tới hôm nay mức độ, đối với X tự nhiên là tương đương tự tin, có thể cảnh sát cũng không phải mỗi người ngồi không.

Bạch Khải muốn điều. Dạy dỗ phạm tội thiên tài hay là không khó, nhưng muốn đem hắn tay người phía dưới mỗi người biến thành kinh nghiệm thực chiến mười phần binh vương, vậy thì rất khó khăn. Hãy cùng thiệu chương tổ chức như thế, chuyên nghiệp không nhọt gáy, chính diện giang là vô dụng.

"Muốn đi xuống xem một chút sao?" Bạch Khải hỏi.

"Ừm."

Bạch Khải đi ở phía trước dẫn đường, lâm hiết liền lạc hậu một hai bộ đi ở phía sau.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ