Chương 25: Giới giải trí chốn Tu La (25)[ tu ]

13 0 0
                                    

Lâm hiết đầy mặt vô tội nhìn hắn: "Cái kia Tịch tiên sinh không nên ước ta."

Nam nhân nhìn hắn, không nói gì. Hắn ngược lại muốn xem xem, lâm hiết cái miệng này, còn có thể nói ra nói cái gì đến.

"Tịch tiên sinh liều lĩnh bị phóng viên chụp trộm nguy hiểm, liền vì mời ta uống một chén cà phê, cái kia không phải rất không đáng sao?" Lâm hiết thổi thổi cà phê mặt ngoài nãi mạt, sau đó thiển nhấp một miếng, vẫn có nãi mạt không thể tránh khỏi triêm ở môi của hắn bờ.

Lâm hiết chậm rãi liếm liếm môi, tư thái ung dung cực kỳ.

Nam nhân thoáng tách ra tầm mắt: "Ngươi biết rõ ngày hôm nay gọi ngươi đi ra là vì cái gì."

Lâm hiết thả xuống chén cà phê: "Hừm, sự kiện kia a, không cần nói chuyện."

Nam nhân ninh lên mi, mi mơ hồ hiện ra lửa giận. Lẽ nào lâm hiết lại đang sái hắn? Nam nhân đời này tốt tính, hầu như đều vào đúng lúc này tiêu hao hầu như không còn.

"Ta đáp ứng rồi."

Nam nhân nắm chặt chén thân động tác đột nhiên dừng lại.

Đáp ứng rồi?

Thiếu niên thực sự quá khó chơi, mà nam nhân cũng không đến nỗi không phẩm đến thật cùng một người thiếu niên đi tính toán, vận dụng tất cả thủ đoạn. Hắn đều khi (làm) lâm hiết còn muốn lại sái cái cơ linh, kết quả nhưng liền như vậy dễ dàng đáp ứng rồi.

Trong lúc nhất thời, đến cuống họng một bên, nhưng đều phun không ra. Bởi vì những kia nguyên bản đều không phải cái gì tốt thoại.

"Tịch tiên sinh lẽ nào hối hận rồi? Đột nhiên cảm thấy ta cũng là rất nhiều ưu điểm, tiến vào ngươi Tịch gia môn cũng không thường không thể?"

Nam nhân ngẩng đầu nhìn quá khứ, liền thấy lâm hiết chính cười khẽ ở nhìn hắn.

Lâm hiết cười lên đặc biệt đẹp đẽ, hắn ngũ quan là tinh xảo đến có chút quá mức nồng nặc, nhưng lâm hiết trên người rồi lại có cực kỳ sạch sẽ thiếu niên cảm, khi (làm) hai loại mỹ nhữu tạp cùng nhau thời điểm, thì có loại kỳ dị sức hấp dẫn.

Nam nhân không tự chủ căng thẳng đầu ngón tay, hắn trầm giọng nói: "Ta sẽ không hối hận, ta sợ ngươi hối hận."

Lâm hiết khoát tay áo một cái chỉ, hỏi: "Muốn ký hợp đồng sao?"

Nam nhân khí nở nụ cười: "Ngươi muốn thiêm cũng có thể." Còn sợ hắn giựt nợ sao? Nam nhân lúc này gọi điện thoại đi ra ngoài, cũng là chỉ trong chốc lát, thì có thư ký dáng dấp người ôm hợp đồng đi vào.

Bí thư kia đem hợp đồng buông ra thời điểm, còn không nhịn được nhìn thêm lâm hiết hai mắt, dù sao hắn thực sự chưa từng thấy lâm hiết như vậy, dám cùng nam nhân bàn điều kiện, còn muốn cầu đem tất cả điều khoản tả nhập hợp đồng người.

Lâm hiết liền nhìn nhiều cũng không có, hắn nắm bắt viết ký tên thật nhanh kí xuống tên của chính mình, sau đó lại sẽ hợp đồng đẩy lên nam nhân trước mặt.

Nam nhân ngược lại còn dừng dưới, bởi vì lâm hiết thái độ thực sự quá mức thẳng thắn dứt khoát, như vậy nhìn lên, con trai của hắn ngã : cũng không giống như là cái gì bánh bao, ngược lại như là cái bỏ đi cũng không tiếc trò chơi. Biết được điểm này sau, nam nhân đáy lòng tư vị liền trở nên phức tạp.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ