Căn cứ Lâm Dật phàm khẩu thuật, X là một cái phi thường khổng lồ tổ chức, oa điểm ở nơi nào hắn không biết, tổ chức đầu óc là ai hắn không biết, cao tầng do người nào tạo thành, hắn cũng không biết.
"Vậy ngươi biết cái gì?" Viên sâm bị tức nở nụ cười, đột nhiên vỗ bàn một cái, hầu như ngột ngạt không xuống lửa giận trong lồng ngực.
Cái kia cơn tức giận ngã : cũng không chỉ là bởi vì điểm ấy mới xông tới.
Mà là bởi vì viên sâm có thể thấy, Lâm Dật phàm đối với lâm hiết ỷ lại quá mức bình thường, hắn ở bàn giao thời điểm, mỗi nói lên ba câu nói, sẽ hướng về lâm hiết phương hướng liếc mắt nhìn.
Hơn nữa Lâm Dật phàm ở bàn giao thời điểm, che lấp quá rõ ràng, hắn không muốn đem chính mình lôi xuống nước, nhưng lại làm sao có khả năng?
"Ta biết ai là cái tổ chức này người." Lâm Dật phàm rất chăm chú nói: "Ta cũng biết bọn họ thông thường thông suốt quá phương thức gì xâm lấn án."
"Tiểu đệ đệ, ngươi thật sự không phải cái tổ chức này người sao?" Hàn cảnh hỏi.
"Không phải." Lâm Dật phàm nói xong, còn nhìn chằm chằm hàn cảnh nhìn một chút: "Ta trước đây gặp ngươi."
Hàn cảnh mí mắt một cái, cười hỏi: "Thật sao? Ở nơi nào?" Nhưng hắn ngũ quan rõ ràng lộ ra lạnh lẽo mùi vị.
Lâm Dật phàm thu hồi ánh mắt: "Khả năng nhớ lầm đi."
Hàn cảnh cũng không nói lời gì nữa hỏi dò hắn có hay không thuộc về cái tổ chức này.
Tình cảnh này rơi vào lâm hiết đáy mắt, ở lâm hiết xem ra, hiển nhiên chính là hai người kia ở hai câu đang lúc giao phong, đạt thành một loại không yết đối phương gốc gác nhận thức chung.
"Vậy ngươi biết đến đều có ai là thuộc về cái tổ chức này." Viên sâm hỏi.
Viên sâm mi lệ khí có chút dày đặc.
Cái tổ chức này quy mô vượt qua tưởng tượng, hơn nữa viên sâm có thể khẳng định, Lâm Dật phàm liền thuộc về cái tổ chức này, Lâm Dật phàm đến cùng còn chỉ là cái mười lăm, mười sáu thiếu niên, đang lựa chọn khai ra X thời điểm, hắn quá là hấp tấp, cũng là hoàn toàn bại lộ chính mình, dù cho hắn đã tận lực che lấp.
Liền như vậy một người thiếu niên, nhưng đối với lâm hiết có cực kỳ mãnh liệt hảo cảm.
Viên sâm lo lắng hơn hắn sẽ bởi vì đối với lâm hiết mê luyến, mà làm xảy ra chuyện gì đến.
Lâm Dật phàm nhận ra được viên sâm trên người ép người khí thế, hắn hướng viên sâm liếc mắt nhìn, cũng không che giấu chính mình đáy mắt địch ý.
Đúng, địch ý.
Lâm Dật phàm cũng biết, cái này xem ra cực kỳ chính trực hung hãn cảnh sát, đối với lâm hiết đồng dạng có quá mức bình thường quan tâm. Điều này làm cho hắn cảm giác được uy hiếp.
Lệnh Lâm Dật phàm cảm thấy đáng tiếc chính là, hắn tạm thời nắm này cảnh sát không có cách nào.
"Chúng ta lâu bên trong đến rồi cái hàng xóm mới." Lâm Dật phàm âm thanh khẽ run, như là phi thường sợ sệt đối phương: "Hắn chính là X người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
General FictionTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...