Kỷ Hành cuối cùng vẫn là vào ở cái khác tửu điếm. Chỉ là chờ hắn vừa cảm giác lúc tỉnh lại, càng tìm không được Lâm Hiết thân ảnh.
...
Thành phố này là nguyên chủ cha mẹ cố hương.
Đại khái là bởi vì Lâm Hiết đối Aldrich đặc biệt ỷ lại duyên cớ, Aldrich liền tổng cho là Lâm Hiết phải là một nặng tình người, vì vậy đặc biệt đẩy sự vụ, như là người bình thường giống nhau, bồi tiếp Lâm Hiết đi tại thành phố này đầu đường.
Ạch, nếu như xem nhẹ mất hắn kia rõ ràng cao hơn rìa đường nam tính một đoạn dài thân hình, cùng với quá phận thâm thúy anh tuấn điển hình người nước ngoài khuôn mặt, tái cùng với phía sau bọn họ đi sát đằng sau đám người kia.
Fein chẳng hề quen thuộc thành phố này, nhưng hắn đang trên đường tới, liền làm xong hoàn toàn công lược, hắn lương cao mời mọc một cái hướng dẫn viên du lịch, hắn không nhượng đạo diễn dẫn đường, mà là trước hết để cho đạo diễn sớm chuẩn bị tư liệu truyền cho hắn.
Cho nên hiện tại một trực bính đáp tại Lâm Hiết trước mặt thuyết minh, liền thành Fein.
"Này một nhà!"
Fein hơi kích động, liên quan trên đầu quyển mao cũng không phải là múa: "Chính là này một nhà! Bọn họ nói nhà này đồ ăn ăn thật ngon..."
Lâm Hiết nhìn sang.
Cửa tiệm kia tại đường cái đối diện, bảng hiệu là rất dễ dàng bốc lên người muốn ăn ấm áp sắc điệu.
Đây là hỗ thị một nhà võng hồng cửa hàng.
Nguyên nội dung vở kịch bên trong, hướng dẫn viên du lịch nhiệt tình hướng nguyên chủ giới thiệu nơi này. Khi đó Aldrich cùng nguyên chủ chi gian quan hệ đặc biệt đạm bạc, mà chung quy cầm cha đỡ đầu thân phận, cho nên đặc biệt bồi tiếp nguyên chủ đến một chuyến hỗ thị.
Đương Aldrich cùng nguyên chủ cùng tiến vào tiệm này thời điểm, một hồi nhằm vào Aldrich ám sát bắt đầu.
Hắn tại đây tràng ám sát bên trong bị trọng thương.
Mà nguyên chủ liền tại vai nam chính nơi đó ăn quả đắng.
Tức giận cùng sợ hãi giáp công dưới, nguyên chủ dần dần có thay thế được cha đỡ đầu, trở thành một đời mới đảng Hắc thủ thủ lĩnh ý nghĩ. Khi hắn không nhịn được đối với mình cha đỡ đầu động thủ thời điểm, cũng là dấu hiệu tương lai của hắn, sẽ là cỡ nào ngu xuẩn diệt vong.
"Muốn ăn?" Aldrich hỏi.
Lâm Hiết gật đầu.
Tiểu hài tử, đối mới mẻ ngoạn ý tổng là khó có thể chống lại.
Aldrich đã từng nghĩ tới vô số lần, dù cho Adair làm ra một đống hỗn loạn, hắn đều có thể như thường thu thập. Huống hồ Adair chỉ là muốn đi nếm thử quán ven đường đâu?
Aldrich sắc mặt không thay đổi, hắn thậm chí nắm chặt Lâm Hiết tay, liền muốn mang theo Lâm Hiết băng qua đường.
"Cha đỡ đầu." Thiếu niên đặc biệt tiếng nói tại vang lên bên tai, nhất thời lôi kéo Aldrich bước chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Fiksi UmumTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...