Ike tới đón người.
Hắn trạm ở đại sảnh trung tâm, trên đầu che kín đầy mồ hôi hột.
Kỷ hành cùng lâm hiết đứng ở một chỗ, đột nhiên nhìn thấy trước mặt quy củ Ike, kỷ hành hoảng hốt sinh ra mình và á đại ngươi là một quốc gia ảo giác.
"Á đại ngươi thiếu gia, ta tới đón hắn trở lại." Ike bấm bấm ngón tay: "Hắn ở Hoa Quốc người thân đi tìm đến rồi."
Lâm hiết đã sớm biết một đoạn này nội dung vở kịch, vì lẽ đó cũng không ngoài ý muốn. Nhưng hắn trên mặt vẫn là toát ra kinh ngạc, sau đó thấp giọng nói: "Nhưng hắn còn phải chơi với ta... Hắn không thể đi."
Kỷ hành bấm bấm bàn tay.
Á đại ngươi nhỏ hơi nhỏ giọng tiếng nói, một tiếng một tiếng, hãy cùng đâm ở hắn tâm tổ trên như thế.
Cái này đồ ngốc âm thanh, làm sao có thể nghe vào mềm như vậy đây?
Hắn sau đó lớn rồi cũng sẽ như vậy sao?
Nửa điểm nam tử hán khí khái cũng không có.
Thế nhưng thật giống lại khiến người ta đáy lòng không tự chủ phát ra nhuyễn.
Kỷ hành mặt không hề cảm xúc nghĩ, là bởi vì nhìn qua quá giống tiểu cô nương đi. Hắn đời trước liền đối với tiểu cô nương không cái gì sức đề kháng.
"Ta... Sẽ không trở lại." Kỷ hành ngữ khí chầm chậm mà lại kiên định nói.
Ike sửng sốt một chút, lập tức không nhịn được trào phúng nói: "Đái Duy Tư gia tộc không muốn dưỡng ngươi, Banai rất, Hoa Quốc mới là nhà của ngươi." Nhưng lời nói xong, Ike lại không nhịn được nhìn một chút lâm hiết, vẻ mặt hơi có chút sợ hãi.
Banai rất là cái con ma đen đủi.
Nhưng ai kêu hắn kết bạn Aldrich tiên sinh dạy con.
Ike không dám đắc tội lâm hiết.
Kỷ hành lạnh nhạt nói: "Lời này ngươi nói không tính."
Ike lông mày lập tức liền dương lên, nhưng không tới ba giây liền lại tự động rủ xuống.
Bởi vì Aldrich đi xuống.
Aldrich nhìn quét quá Ike, kỷ hành, cuối cùng rơi xuống lâm hiết trên người.
Kỳ thực chỉ cần á đại ngươi cao hứng, Cooper gia tộc là hoàn toàn có thể nhiều dưỡng một cái Banai rất. Aldrich nghĩ thầm. Chỉ là Đái Duy Tư gia tộc sẽ không cho phép, Đái Duy Tư gia hài tử do người khác nuôi, quang điểm này, sẽ để Đái Duy Tư gia tộc trở thành xã hội thượng lưu chuyện cười.
Ike còn không rõ điểm này.
Aldrich dặn dò Luka: "Ngươi đưa Banai rất trở lại."
Luka gật đầu.
Lâm hiết cũng không nhịn được liếc mắt một cái Aldrich.
Đây là yêu ai yêu cả đường đi sao?
Bởi vì hắn đem kỷ hành là bằng hữu treo ở bên mép, vì lẽ đó Aldrich cũng không để ý chút nào phái ra chính mình đắc lực tướng tài sao? Dù sao chỉ cần Luka đứng ở kỷ hành bên người, Đái Duy Tư gia tộc người liền sẽ lập tức rõ ràng quá ý vị đến, biết kỷ hành là không thể đưa đi, bởi vì một khi đưa đi kỷ hành, khả năng liền rơi vào Cooper trang viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
General FictionTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...