Có lâm hiết, cảnh cục liền phảng phất như có thần trợ. Bình thường cần hoa cái một đêm công phu mới có thể thẩm ra kết quả đến, hiện tại tựa hồ nửa giờ không tới, liền có thể lập tức bắt.
Con gái bị mang đi, không còn có thể vì chính mình nguỵ biện cơ hội.
Lâm Dật phàm đứng ở lâm hiết sau lưng, đột nhiên phun ra một hơi: "... Rốt cục, rốt cục không sao rồi."
Nhưng phụ nhân đứng ở một bên, trên mặt thần sắc biến ảo, thực sự khó coi. Chờ nàng lại quay đầu nhìn về phía lâm hiết thời điểm, ánh mắt liền phức tạp hơn.
"Lâm tiên sinh, ta trước hết mang Lâm Dật phàm trở lại." Phụ nhân miễn cưỡng bỏ ra một cái nụ cười.
Lâm Dật phàm nhưng cũng không chịu đi, hắn sốt sắng mà vồ vồ quần biên giới, nói: "Chúng ta Lâm tiên sinh."
Phụ nhân cáu giận lườm hắn một cái, các loại (chờ) quay đầu lại nhìn lâm hiết thời điểm, đầy mắt đều là hoài nghi, như là cảm thấy lâm hiết cho hắn rơi xuống cái gì hàng đầu tự.
Phụ nhân biểu hiện thực sự quá không làm che giấu, viên sâm nhìn vững vàng. Hắn không nhanh nhìn về phía phụ nhân kia: "Vị nữ sĩ này, ta hoài nghi ngươi ngược đãi con trai của ngươi..."
"Ngươi nói cái gì? Ta làm sao có khả năng ngược đãi con trai của ta đây?" Phụ nhân ngoài miệng tuy rằng nói như vậy, nhưng lập tức nàng liền làm bộ giận dữ, bước nhanh giẫm giày cao gót rời đi.
Hiển nhiên là không muốn bị cảnh sát đào móc ra nhiều thứ hơn.
Lâm Dật phàm trên mặt hơi hiện ra bạch. Phụ nhân diễn xuất thật là làm hắn không nhấc nổi đầu lên, đặc biệt là ở lâm hiết trước mặt.
"Lâm hiết, ngươi tới." Viên sâm vẫy vẫy tay.
Lâm hiết lập tức đi tới.
Lâm Dật phàm thật sâu liếc mắt nhìn bóng lưng của hai người, sau đó trầm mặc ngồi trở lại đến trên ghế salông.
"Ta phát hiện một vấn đề." Viên sâm trầm giọng nói.
"Cái gì?"
"Này hai lần phạm tội hung thủ, bối cảnh đại thể tương đồng." Viên sâm sắc hơi trầm xuống, nhìn qua khủng bố, "Lấy trực giác của ta tới nói, này không phải trùng hợp. Dù sao bọn họ trước sau phạm án thời gian quá gấp tập hợp."
"Đều là đồng dạng gia cảnh tốt hơn , tương tự, nguyên sinh gia đình gay go. Liền ngay cả học tập trường học đều là đồng nhất. Bọn họ đều có sự khác biệt trình độ táo úc khuynh hướng, thủ pháp giết người đều lộ ra mãnh liệt phát tiết tính chất..." Lâm hiết dừng dưới: "Này xác thực không phải trùng hợp."
Viên sâm ánh mắt lạnh lùng: "Có thể còn có đệ tam lên vụ án..."
Lâm hiết tâm nói, không thôi.
Nguyên nội dung vở kịch bên trong, vụ án nhưng là một việc tiếp theo một tràng phát sinh.
Cảnh cục trên dưới bị mắng máu chó đầy đầu, lòng rối như tơ vò thời điểm, là viên sâm đúng lúc duy trì ở trấn định bình tĩnh, lúc này mới để cảnh sát thành công phá hoạch đồng thời lên vụ án, cuối cùng bắt được phản phái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Ficción GeneralTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...