Lâm Hiết bảo vệ một cái mạng nhỏ.
Âu Lăng không có tức giận nữa mà đem hắn sứt mẻ đến trên tường, đem hắn dứt khoát đập chết.
Thường thường rất nhiều đả thương người cùng hành vi, đều xuất hiện ở ngươi một lời ta một lời ai cũng không chịu tiêu ngừng thời điểm. Đương một phương triệt để tiêu tan hết, lại dùng nước long lanh con ngươi nhìn chằm chằm ngươi, hơn nữa chỉ nhìn chằm chằm ngươi, trừ ngươi ra, hắn đối ngoại giới những người khác đều có mang sợ hãi, chỉ có đối ngươi mới thân cận, làm nũng thời điểm...
Như vậy cơn giận của ngươi liền giống với một quyền ở cây bông thượng, cuối cùng tiêu che giấu trong vô hình.
Đương Âu Lăng lại một lần tiến vào phòng bệnh thời điểm, Lâm Hiết uể oải, mềm nhũn nói: "Đại ca, đầu ta đau."
Âu Lăng lạnh lùng nhìn hắn.
Bá đạo tổng tài là sẽ không dễ dàng khom lưng.
"Ngươi muốn hướng về văn văn xin lỗi."
Văn văn chính là Âu Lăng vợ chưa cưới.
Lâm Hiết tựa đầu lắc dường như trống bỏi: "Ta cũng không nhận ra nàng, ta không muốn."
"Lâm Hiết! Đừng tưởng rằng giả vờ ngây ngốc liền có thể tránh thoát đi..."
"Ta không phải ta không có." Lâm Hiết vành mắt đỏ lên, quật cường nhìn chằm chằm Âu Lăng.
Âu Lăng: "..."
"Ngươi rõ ràng trước đây không phải như vậy..." Lâm Hiết ủy khuất nói.
"Ta trước đây là dạng gì ?"
"Ngươi trước đây đối với ta rất tốt." Lâm Hiết rơi mất hai viên mắt nước mắt: "Ta mới vừa trở lại Âu gia thời điểm, ngươi liền để hạ nhân thu thập lầu hai tối tới gần hoa viên gian phòng cho ta..."
Âu Lăng: "..." Đó là lầu hai vắng vẻ nhất tối nhỏ hẹp một cái phòng cảm tạ.
"Ngươi còn dạy ta dùng cơm lễ nghi."
Đó là vì nhục nhã ngươi cái này không biết nặng nhẹ mưu toan nhận thức phụ con riêng.
"Ngươi trả lại cho hai ta viên hoa quả đường."
Đó là quá thời hạn.
"Sau đó phụ thân ghét bỏ ta công tử bột, cắt xén ta tiêu vặt, nhưng ngươi mỗi tháng hoàn cố định đánh cho ta tiền..."
Đó là vì đem ngươi dưỡng phế.
"Ngươi rất yêu thích ta, ta biết." Lâm Hiết đánh đánh ngượng ngùng mà nói: "Không phải, không phải, ta làm sao cố tình quên mất người khác, quên mất chuyện khác, liền chuyện của ngươi, nhấc lên liền nhớ ra rồi đâu? Bọn họ nói cái gì phụ thân, ta đều không nhớ rõ. Nhưng bọn họ nói chuyện đại ca, ta liền nhớ lại ngươi trước đây lại nhiều thương ta..."
"Đại ca, hiện tại ngươi không yêu ta sao?"
Âu Lăng cảm thấy được sau lợi có điểm đau.
Lâm Hiết khuôn mặt vô tội liền hồn nhiên, hoàn hoa lê mang mưa, Âu Lăng đều cảm thấy được chính mình lãnh khốc phảng phất là trên thế giới rất lớn tội quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
General FictionTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...