Chương 81: Khiêu Vũ

137 10 1
                                    

Kim Taehyung vô thức nhanh chóng thoái lui, sợ chậm thêm một khắc sẽ làm ra loại chuyện khiến bản thân hối hận.

"Được rồi, mau trở lại bên trong. Vắng mặt quá lâu sẽ không hay."

Jungkook có thể không vâng lời sao, ai bảo Kim Taehyung hiện tại đang là ông chủ của cậu. Nghĩ đến lương làm thêm giờ hôm nay được nhân năm, Jungkook mới thấy an ủi đôi chút.

Lúc hai người vừa trở lại buổi tiệc, Min Yura là người nhận ra đầu tiên, cô ta yêu kiều bước lại chỗ Kim Taehyung.

"Kim tổng, đã lâu không gặp. Anh hẳn là đã quên tôi rồi!"

Thật sự đã lâu không gặp, gương mặt Min Yura trong kí ức của một người bận rộn như Kim Taehyung đã sớm mơ hồ. Tuy nhiên, giọng nói của cô ta thật sự khiến Kim Taehyung ớn lạnh, anh lập tức nhớ ra người trước mặt là ai.

"Phó giám đốc Min, buổi tiệc hôm nay thật sự đặc sắc. Cô hẳn là đã cất công chuẩn bị." Kim Taehyung khách sáo nói, muốn cho Min Yura chút mặt mũi.

"Thật vậy sao! Kim tổng thích là tốt rồi!" Min Yura thẹn thùng cười, còn muốn nói thêm gì đó đã bị Kim Taehyung ngắt lời.

"Giám đốc Min!"

"Chào Kim tổng, nãy giờ không nhìn thấy anh."

Min Yoongi từ phía sau Min Yura tiến lại, bắt tay Kim Taehyung. Miệng cả hai đều thân thiện cười nhưng bàn tay lại không khỏi dùng thêm chút sức. Min Yoongi ấy vậy mà ánh mắt lại dịu dàng nhìn về phía Jung Jungkook.

"Jungkook, em cũng đến sao?"

Cách gọi thân mật của Min Yoongi khiến Kim Taehyung ngứa ngáy trong lòng. Kim Taehyung nhớ đến lần bắt gặp Jungkook và Kim Yoongi cùng nhau ăn trưa, chợt có một loại cảm giác như bắt gian tại trận. Kim Taehyung híp mắt lại, nhìn Jungkook và Min Yoongi cười cười nói nói, thật đáng ghét.

Min Yura bỗng chốc bị ra rìa, đến anh trai cũng không để ý đến cô ta mà chỉ chăm chăm vào tên nhóc đứng cạnh Kim Taehyung. Dù là lần đầu gặp mặt, Min Yura đối với Jungkook sinh ra một loại ác cảm vô cùng lớn. Min Yura cẩn thận quan sát Jungkook, âm thầm đánh giá cậu chính là một tiểu hồ ly "Ăn mặc gợi cảm như vậy là cho ai xem chứ!" Min Yura hừ lạnh trong lòng.

Mọi ánh đèn đột ngột cùng xoay chuyển về khu vực chính giữa, âm nhạc du dương vang lên. Min Yura biết là tiết mục mình cất công dàn xếp đã đến, uyển chuyển áp sát người Kim Taehyung.

"Kim tổng, chúng ta cùng nhau kiêu vũ một chút đi."

Bộ dạng này của Min Yura thật sự làm Jungkook sởn gai ốc. Vừa nãy Jungkook còn ngờ ngợ, bây giờ đã chắc chắn nữ nhân trước mặt chính là người tình tin đồn trên mặt báo của Kim Taehyung hôm nào.

Kim Taehyung chưa kịp phản ứng gì, Min Yoongi cũng đã đưa tay về phía Jungkook, ý muốn cậu cùng anh khiêu vũ.

Hành động này của Min Yoongi chính thức đốt lên ngọn lửa chiếm hữu trong lòng Kim Taehyung. Tên Min Yoongi chết tiệt này, cư nhiên dám ngang nhiên trước mặt anh cố ý cướp người. Kim Taehyung kéo Jungkook lùi lại một bước, sau đó tự ý từ chối Min Yoongi: "Thật thứ lỗi, trợ lý mới này của tôi còn nhiều thiếu sót, vẫn là để tôi dạy dỗ nhiều một chút đã."

Kim Taehyung nói rồi không kiêng kị kéo Jungkook về phía ánh đèn. Jungkook từ đầu đến cuối một câu cũng chưa kịp nói đã bị đưa đi, bộ dạng vô cùng hoang mang.

Nhiều cặp đôi cũng tiến vào khu vực khiêu vũ, Jungkook chỉ có thể thuận theo Kim Taehyung, máy móc đưa tay đặt lên vai anh. Hai người áp sát vào nhau, mùi hương thuộc về Kim Taehyung bao bọc lấy Jungkook. Jungkook không dám ngẩng đầu lên, ánh mắt dán chặt vào bờ ngực vững chãi trước mặt. Bàn tay Kim Taehyung đặt lên eo Jungkook. Cả hai nhẹ nhàng di chuyển theo từng nhịp giai điệu du dương.

Jungkook vốn là nhị thiếu Jung gia, tuy trước đây đã từng học qua khiêu vũ nhưng đối với tình huống đột ngột này có chút không phản ứng kịp. Đối phương lại là Kim Taehyung khiến cậu hít thở không thông. Lễ cưới của cậu và Kim Taehyung đáng lẽ ra cũng đã có phần khiêu vũ, nhưng cả cậu và Kim Taehyung đều đồng ý bỏ qua. Hôn nhân của hai người cũng không phải xuất phát từ tình yêu, Jungkook cảm thấy màn khiêu vũ trong lễ cưới sẽ giả tạo hơn bao giờ hết.

Kim Taehyung cảm giác được Jungkook đang lo lắng, anh cúi đầu ghé vào tai cậu nói nhỏ: "Đừng căng thẳng!", sau đó xoa nhẹ phần eo Jungkook.

Jungkook vì hành động này của Kim Taehyung mà hai tai nhỏ trở nên nóng bừng. Jungkook hô hấp rối loạn, cố gắng chỉnh đốn loại cảm giác đặc biệt này. Jungkook cảm nhận được lồng ngực Kim Taehyung hít thở phập phồng, từng đợt đều đặn hoàn toàn khác hẳn cậu.

Kim Taehyung như gảy đàn trong lòng, vô cùng thỏa mãn nhìn đến Min Yoongi không vui đang đứng bên ngoài. Bàn tay vô ý vuốt ve tới tới lui lui bên hông Jungkook không ngừng, khiến ai đó trở nên nóng bừng.

Từng chuyển động tay của Kim Taehyung khiến đầu óc Jungkook trở nên choáng váng, hàng phòng ngự của Jungkook rũ xuống, cậu chỉ có thể men theo sự dìu dắt của Kim Taehyung, mặc anh điều khiển. Thân thể Jungkook mềm mại chuyển động. Mùi hương cả hai quấn quýt vào nhau không thể tách ra, như dây thường xuân mờ mờ ám ám.

Bài nhạc đi đến hồi kết, từng cặp khiêu vũ kết thúc điệu nhảy của mình. Jungkook giống như bừng tỉnh lại, vội vàng buông tay khỏi người Kim Taehyung, lùi lại hai bước.

"Em,....em vào nhà vệ sinh một lát!" Jungkook nói rồi xoay người rời đi.

Thân nhiệt của đối phương đột nhiên rời khỏi, Kim Taehyung thoáng qua cảm giác mất mác, xúc cảm trên tay vương vấn không thôi.

Jungkook nhìn chính gương mặt mình trong gương vẫn đang còn ửng đỏ, cậu cảm thấy thật xấu hổ. Không phải là Kim Taehyung đã nhìn thấy rồi chứ!

Vừa nãy cậu và Kim Taehyung ở khoảng cách gần như vậy, chỉ sợ anh đã phát giác ra cảm xúc lẫn lộn từ trong đôi mắt cậu.

"Jungkook! Mày lại như vậy nữa rồi."

Jungkook điều chỉnh lại tâm trạng cùng sắc mặt, muốn bản thân giữ vững sự chuyên nghiệp của một người trợ lý.

Nhưng mà mong muốn của Jungkook thật sự khó thành.

Jungkook vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh, một ly rượu vang đỏ lập tức hất thẳng lên người cậu

"Á. Thật là xin lỗi!" Min Yura đắc ý nhìn tác phẩm của mình.

[VKook] [BTS] Có Bàn Tay Níu Lấy Thường XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ