Park Jimin không cam lòng mở cửa xe bước ra ngoài, trước mắt cậu là một tiệm lễ phục sang trọng. Park Jimin định mở miệng hỏi Jung Hoseok vì sao phải đến đây, lại nghĩ đến việc bản thân còn đang giận dỗi, cậu quyết định ngậm chặt miệng, đứng im tại chỗ.
Jung Hoseok không hổ danh là người đàn ông nhiều năm trên thương trường, vừa nhìn qua đã đọc được hết suy nghĩ trong đầu Park Jimin, hắn bá đạo cất lời
"Thư kí của tôi đã xin nghỉ phép, em tối nay cùng tôi đến một buổi tiệc đấu giá."
Park Jimin trố mắt nhìn hắn, gã đàn ông này thật sự không biết lý lẽ "Dựa vào đâu tôi phải đi với chú?"
"Dựa vào việc em là bác sĩ Jung gia."
"..."
Park Jimin thật sự không thể nói lại người đàn ông này, làm ơn đi, ở đâu ra chuyện bác sĩ lại cùng bệnh nhân đi đến tiệc đấu giá chứ. Tuy nhiên lá gan của cậu lại không có lớn như vậy, trải qua sự việc vừa nãy, Park Jimin chỉ biết ngậm miệng cam chịu làm theo sự sắp đặt của hắn.Nhân viên tiệm lễ phục theo lời dặn dò của Jung Hoseok nhanh chóng chuẩn bị cho cậu. Park Jimin thử đến thử lui không biết bao nhiêu bộ lễ phục, sau đó lại được đưa đi làm tóc, trang điểm. Cậu bị bọn họ xoay mòng mòng đến mức chóng mặt, trái lại Jung Hoseok chỉ ngồi ở phòng VIP đã chuẩn bị riêng cho hắn, bắt chéo chân nhàn nhã đọc tài liệu.
Mất ba tiếng đồng hồ mọi thứ mới chuẩn bị xong, Park Jimin lần đầu trong đời nếm thử trải nghiệm kinh hãi như vậy. Hóa ra cuộc sống của người giàu lại vất vả theo hướng này. Park Jimin tuy là con trai độc nhất của bác sĩ Park, từ nhỏ đến lớn đều được cha mẹ chăm lo đủ đầy nhưng cuộc sống chỉ có thể xếp vào hàng khá giả, loại chuyện được trải ngọc dát vàng từ đầu đến chân như thế này là lần đầu tiên cậu trải qua. Đúng là mệt chết đi.
Park Jimin thập thò ngoài cửa phòng VIP, rất lâu mới hít một hơi thật sâu lấy hết dũng khí bước vào
"Chú! Tôi xong rồi."
Jung Hoseok nghe thấy giọng cậu, gấp lại tài liệu trên tay, xoay đầu nhìn về phía cửa. Park Jimin ngại ngùng nhìn xuống hai chân mình, không dám cất lời. Mãi một lúc lâu sau không nghe được động tĩnh gì Park Jimin mới len lén đưa mắt nhìn lên, vừa vặn chạm phải ánh mắt người kia cũng đang từng bước tiến về phía cậu.
Thấy hắn nhìn một lúc lâu vẫn không nói gì, trong lòng Park Jimin xoẹt qua một tia thất vọng, cậu không giấu được buồn bã trong giọng nói mình
"Nhìn kì lắm sao?"
"Rất đẹp!"
Jung Hoseok cưng chiều vén sợi tóc trước trán Park Jimin, khóe môi chỉ nhẹ nhếch lên, làm như không nhìn thấy đôi mắt long lanh đang trợn tròn của thân ảnh nhỏ nhắn trước mặt mình. Jung Hoseok cầm lấy bàn tay nhỏ của Jimin, bây giờ mới nhận ra vết hằn trên tay cậu. Hắn nhẹ nhàng nâng cánh tay Park Jimin, ánh mắt đau lòng nhìn vào vết thương kia "Xin lỗi em."
Park Jimin bị một câu xin lỗi của hắn làm cho mềm lòng, cậu vụng về rụt tay lại, cúi đầu né tránh ánh mắt của hắn "Không... không sao."
Jung Hoseok bá đạo nào có để cậu dễ dàng làm càn, hắn lần này dịu dàng nắm lấy bàn tay nhỏ kia, chỉ sợ dùng lực một chút sẽ làm đau cậu, nhẹ nhàng dẫn Park Jimin về phía cửa "Đi thôi!"
Park Jimin im lặng bước theo hắn, ánh mắt nhìn đến bóng lưng cao lớn trước mặt lại không giấu nổi niềm hạnh phúc nhỏ nhoi đang nở rộ trong lòng mình, cậu bây giờ hình như đã quên mất bản thân mình mấy tiếng trước còn đang giận dỗi hắn như thế nào. Cái gì mà tránh mặt Jung Hoseok, cái gì mà thận trọng trước tình cảm này, Park Jimin hoàn toàn ném lời dặn dò của Jungkook ra sau đầu.
Jung Hoseok cùng Park Jimin ngồi vào một chiếc xe Limousine đắt tiền, có lẽ bản thân Jung Hoseok tự đoán được trong buổi tiệc ít nhiều vẫn phải uống rượu xã giao nên mới gọi tài xế riêng đến đón.
Xe đưa hai người đến một khách sạn sang trọng ở ngoại ô, lúc nhìn thấy một đám người đều ăn vận mắc tiền, khí thế vương giả, Park Jimin liền lập tức cảm thấy căng thẳng.
Thấy bàn tay trong lòng mình khẽ run, Jung Hoseok nghiêng người nhìn sang
"Sao vậy!"
"Tôi chưa bao giờ đến buổi tiệc như thế này, lỡ như lát nữa làm mất mặt chú." Park Jimin rụt rè, hai cánh môi chỉ mập mờ phát ra âm thanh nho nhỏ.
Giọng nói nhỏ nhẹ của Park Jimin ngược lại như dòng nước ấm dội vào trong lòng Jung Hoseok, hắn nghe đến êm tai dễ chịu.
"Không cần lo lắng, đã có tôi ở đây."
Chỉ một câu nói của hắn lại làm Park Jimin an tâm đến lạ thường, cậu đưa ánh nhìn tràn đầy tin tưởng cùng kiên định về phía Jung Hoseok. Người kia cũng nắm lấy bàn tay nhỏ của cậu, vững chãi đỡ cậu bước xuống xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] [BTS] Có Bàn Tay Níu Lấy Thường Xuân
FanficJeon JungKook cứ như vậy dưới sự cô đơn và ghẻ lạnh bước vào Jung gia. Tâm hồn thơ ngây của cậu không hiểu rõ tại sao ở đây ai cũng không thích mình. Cậu chỉ là nghe lời người đó, muốn đến một nơi ấm áp hơn, nghe nói ở đây còn có cha của cậu. Nhiều...