Ngày 4 - Hang Động
Thức dậy, ăn uống, thám hiểm. Như đã nói, hãy khám phá khu vực thượng nguồn của khu rừng. Không phải là tôi càng hưng phấn hơn mà ngược lại còn đi xuống. Tôi muốn ăn thứ gì đó khác ngoài nấm, tôi không nói về thứ xa xỉ như cơm hay ramen, chỉ là thức ăn không phải nấm.Đó là một cuộc khám phá, thật đáng sợ khi đi quá xa so với điểm xuất phát, vì vậy tôi tiến hành từ bờ sông với một tầm nhìn tốt. Nấm vẫn được tìm thấy ở khắp mọi nơi, và như thường lệ, không có thứ gì khác ngoài nấm được tìm thấy ở đâu cả.
Tôi tìm thấy hai con Goblin bởi kỹ năng Nguy Hiểm Cảm Tri, cấp độ của chúng là 12 và 11. Tôi sử dụng [Chuyển Động Thuật Lv 1] và [Phủ Ma Thuật], sau đó tôi phục kích Goblin A và đánh bại nó chỉ bằng một đòn, nhưng "Chuyển Động Thuật Lv 1" quá nhanh! ! Tôi mù quáng lao vào đó và thực tế đó là một vụ tai nạn ô tô.
Goblin B có vẻ ngạc nhiên về việc Goblin A bị đánh bại nhanh như thế nào và tôi cũng vậy. Tôi sử dụng Phủ Ma Thuật để tăng cường sức mạnh cho gậy gỗ. Goblin B đã bị đánh bại trong hai đòn.
Có lẽ Phủ Ma Thuật đang phát huy tác dụng hoặc có thể đó chỉ là hiệu ứng giả dược. Truyền thống treo đầu cá mòi cũng có hiệu quả nhờ vào tín ngưỡng. Xung quanh tôi chỉ có nấm vậy liệu cuối cùng tôi có chuyển sang sùng bái nấm không?
Tôi bắt đầu khám phá sâu hơn vào rừng, tôi đã thu thập đủ thức ăn, tôi đã có đủ nấm...
Thêm nhiều Goblin tiếp cận, lần này có 3 con. Lv 14, Lv 11 và Lv 10. Tôi sử dụng [Chuyển Động Thuật] và [Phủ Ma Thuật] rồi phục kích lần nữa. Tôi đã đánh bại Goblin A chỉ bằng một đòn duy nhất nhưng nó hơi cẩu thả vì tôi gần như đã đi sai hướng. Không sao cả, khoảng cách với Goblin B đã mở rộng nên tôi cần phải tấn công nhanh. Chết tiệt...Hự, khi tôi nhận được một đòn. Trong khi sử dụng [Chuyển Động Thuật], tôi không thể tránh khỏi việc lao vào chúng.
Và khi đó, đó là sự kết hợp giữa Né Tránh, Chuyển Động Thuật và nhiều Né Tránh hơn trong cuộc chiến của tôi với Goblin C. Nếu tôi quyết định hành động của mình trước, nó sẽ có lợi cho tôi ngay lập tức, nhưng nếu tôi di chuyển chậm, nó sẽ bất lợi cho tôi ngay lập tức. Đó là một con dao hai lưỡi, thực ra là một cây gậy gỗ.
Sau đó, tôi luyện tập với [Chuyển Động Thuật] trong đầu, nếu tôi tìm thấy nó thì tôi luyện tập. Bây giờ tôi cũng có thể bao bọc toàn bộ cơ thể mình bằng Phủ Ma Thuật mà không gặp nhiều rắc rối.
Đó là [Chuyển Động Thuật] nguy hiểm, và đó là bí mật khiến tôi bị ngã hai lần. Tôi sẽ không khóc.
Tôi đã nhận nhiều sát thương hơn dự kiến nên tôi quay trở lại hang động ngay lập tức. Thiệt hại tôi nhận được là từ chiếc chùy mà tôi tự lao trúng và thiệt hại tôi nhận khi đâm vào lũ Goblin. Vâng, tự sát, không phải là một cuộc tấn công tự sát, mà là tự sát thực sự. Một kẻ tấn công có chiêu thức đặc biệt là Klutz. Con Goblin cuối cùng là khó giết nhất mặc dù tôi không chắc nó ở cấp độ nào.
Nó đeo vòng tay nên tôi lấy, hoàn toàn là một hành vi cướp bóc.. Không biết tôi là kẻ trộm, kẻ cướp hay kẻ thất nghiệp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
ActionKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...