Chương 71: Thật Bực Khi Mọi Người Nghĩ Rằng Tôi Chỉ Lăn Lộn Trong Khi Tôi...

7 1 0
                                    

Chương 71: Thật Bực Khi Mọi Người Nghĩ Rằng Tôi Chỉ Lăn Lộn Trong Khi Tôi Đang Lăn Lộn Rất Nghiêm Túc


Ngày 30? – Cổ Mê Cung, Tầng 87


「Chỉ mới Tầng 87 thôi á, hầm ngục có dài quá không vậy?」

Điều này đang trở nên nhàm chán.

Đâu là sự đa dạng? Sau rất nhiều thời gian ở trong hầm ngục, tôi thậm chí còn không biết hôm nay là ngày mấy. Và tôi cũng không hiểu đây là cuộc thám hiểm hầm ngục hay diệt trừ sâu bọ.

Chà, tôi mất hứng thú chỉ vì tôi chiến đấu không đúng cách, nhưng không đời nào tôi có thể chiến đấu với quái vật trên Lv 80!

Có vẻ như chúng tôi sắp xong việc với đàn ong rồi. Nhưng tôi có thực sự cần thêm ma thạch vào thời điểm này không? Mặc dù chỉ rời bỏ chúng cũng cảm thấy lãng phí? Túi Vật Phẩm chứa đầy ma thạch, tuy nhiên nó vẫn không tệ bằng nấm. Tôi có nghèo đến thế không? Đó là lý do tại sao tôi không nhặt chúng trong khi bộ giáp nhìn chằm chằm đang cố gắng hết sức để nhặt? Nhưng làm giàu để làm gì trong một thế giới không có hiệu sách?

Chà, bây giờ tôi không phải lo lắng về tiền bạc, nhưng có lẽ tăng cơ hội gửi tiền bắt buộc hay còn gọi là tịch thu...... Bây giờ tôi có thể chết bất cứ lúc nào, nhưng ít nhất tôi không phải lo lắng về quỹ hưu trí của mình.

「Ồ, có một căn phòng ẩn khác ở tầng này à? Hửm? Nhưng nó không phải là quá lớn sao? Một hộp kho báu khổng lồ? Của cải và kho báu?」

Tôi phải đi, kho báu phải được cứu.

Đáng lẽ tôi không nên đến đây. Đó là Ong Chúa khổng lồ. Tôi đã khử trùng căn phòng nhưng có vẻ như nó không ảnh hưởng gì đến nó cả. Có phải vì nó quá lớn không? Lần lượt từng con lớn, có kích thước bằng một chiếc túi lớn ở Boston, 『Ong Tia Chớp Lv 87』, đang lao tới tôi với tốc độ cao được bọc trong điện. Chúng có khả năng chống khử trùng không? Chống khói nữa? Không, hầu hết chúng đều nằm trên sàn, nên chắc chắn phải có sự khác biệt riêng lẻ nào đó.

Những con ong thậm chí còn lớn bằng kích thước của một chiếc túi du lịch, nhưng 『Ong Chúa Tia Chớp Lv 87』 thì LỚN VÃI! Kích thước tương đương với một chiếc xe tải nhỏ. Không ngờ căn phòng lại rộng đến thế. Và con ong khổng lồ đó lao vào tôi, tôi né được bằng cách nhảy sang một bên. Có phải nó đang cố chích tôi không? Hoặc là đốt tôi? Hay đúng hơn, chẳng phải ngòi đốt còn dày hơn cánh tay của tôi sao? Hay thậm chí là chân của tôi luôn á? Này, mi có cần cái Tia Chớp đó nữa không? Ong và Chúa là tất cả những gì mi cần! Bất kỳ kẻ thù nào cũng sẽ chết từ lâu trước khi chúng cảm thấy sốc!

Lớp Trưởng Thiết Giáp cũng bị tấn công, nhưng cô ấy tránh được đòn tấn công ở khoảng cách tối thiểu, và với chuyển động đó chậm lại thành xoay tròn một lần, tiếp theo là một nhát chém ngang. Trong khi đó, tôi đang lăn lộn bên cạnh cô ấy......

Vì nó rất khó chịu nên tôi spam Thuỷ Cầu trong khi vẫn lăn lộn.

「Vậy rốt cuộc nó không thích nước à? Có sợ bị ướt không? Bởi vì nó là Chúa hay gì đó à?」

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ