Chương 115: Sao Lại Lấy Nguyên Liệu Mà Tôi Đã Dày Công Thu Thập?

8 0 0
                                    

Ngày 43 - Buổi Sáng, Hiệp Hội Mạo Hiểm Giả Omui


Có một ngôi làng nhỏ tên là Shimomui. Một ngôi làng rất nhỏ, được hình thành do những người nông dân ở vùng đất nông nghiệp ở hạ lưu Thị trấn Omui tập hợp lại vì mục đích an ninh.

Làng Shimomui nằm trong một vòng luẩn quẩn khi ngày càng lớn mạnh, bị quái vật tấn công, cánh đồng hoang tàn vì thiếu nhân công, rồi phục hồi và phát triển chậm rãi cho đến khi lại bị quái vật tấn công. Các mạo hiểm giả và lính canh đang tuần tra khu vực, lũ quái vật thường xuyên bị tiêu diệt, nhưng dường như chẳng có tác dụng gì nên vòng tròn cứ lặp đi lặp lại.

Hàng rào do ngôi làng xây dựng vừa bị quái vật phá hủy, và bức tường phòng thủ đầu tiên mà họ bắt đầu xây dựng cách đây vài năm đã bị phá hủy bởi một trận lũ lụt. Không có hàng rào thích hợp là thực tế hiện nay ở hầu hết các ngôi làng hoặc thậm chí thị trấn xung quanh. Khi thời kỳ thịnh vượng đến, tạo ra sự dư thừa về ngân sách thì nhân lực, vật lực để giải quyết vấn đề đều không có. Mặc dù được bao quanh bởi rừng cây nhưng ngay cả gỗ cũng khó kiếm được vì rừng bị quái vật xâm chiếm.

Tuy nhiên, hôm nay, một lượng lớn gỗ bất ngờ được chuyển đến. Hay đúng hơn là đã đến, khi cậu bé đến bang hội hàng ngày dù không phải là mạo hiểm giả, nhìn thấy nhiệm vụ cung cấp gỗ, cậu hỏi 『Họ đang mua gỗ à? Mặc dù họ được bao quanh bởi rừng? Thật luôn đấy à?』 và sau đó 『Có thể trả góp nên cứ mua đi.』, và với những lời đó, nó được để lại ở đây. Và không chỉ là loại gỗ bình thường nào đó, mà còn là một đống gỗ vuông lớn đã được sấy khô đúng cách.

Chúng tôi ngay lập tức gửi một sứ giả đến lãnh chúa. Mua hết số gỗ, ông tập hợp các mạo hiểm giả và thợ mộc với mục tiêu tạo ra ít nhất hàng rào cho các khu định cư gần đó, và trước tiên, gửi họ đến Làng Shimomui gần nhất.

Tuy nhiên, Làng Shimomui đã không còn nữa. Ngôi làng nhỏ bé không có khả năng tự vệ đó đã biến mất.

Những gì toạ lạc tại nơi đó là một thị trấn nhỏ giống như pháo đài được bao quanh bởi những bức tường vững chắc. Khi chúng tôi đến gần, già làng ngay lập tức bước ra và kể cho chúng tôi nghe chuyện đã xảy ra. Câu chuyện nghe như một câu chuyện cổ tích hay một truyền thuyết từ một vùng đất xa xôi nào đó.

Trước đây, chúng tôi đã nhận được báo cáo rằng một hầm ngục mới xuất hiện ở hạ lưu Làng Shimomui. Vì hầm ngục vẫn còn non trẻ nên chúng tôi dự định sẽ dẹp tan nó ngay lập tức ngay khi tập hợp đủ lực lượng, nhưng vì liên tục thiếu người nên chúng tôi cứ trì hoãn nó. Và rồi, ngày hôm kia, một hiệp sĩ mặc áo giáp bạch ngân đã đến làng cùng với một chàng trai trẻ mặc áo choàng đen. Chàng trai mặc áo choàng đen đã mua tất cả ngũ cốc và rau quả mà họ không thể bán cho đến bây giờ và trao đổi lúa mì và thuốc rất cần thiết mà họ không đủ khả năng mua... Sau đó, cả hai bước vào hầm ngục.

Sau đó, họ cũng vào hầm ngục vào ngày hôm sau và vài giờ sau quay lại và nói với họ rằng hầm ngục đã chết. Và vì chàng trai trẻ đang cầm trên tay Hầm Ngục Chủ Nhẫn huyền thoại nên không có gì phải nghi ngờ. Biết ơn ngũ cốc, thuốc men, và trên hết, khi hầm ngục bị phá hủy, dân làng đã thu thập tất cả nông sản mà ngôi làng nghèo khó của họ có thể dư thừa và đưa cho hai người như lời cảm ơn.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ