Chương 104: Pheromone Đã Đủ Rồi, Thứ Này Đang Tiến Thẳng Vào Lãnh Thổ Phạm Tội

8 1 0
                                    

Ngày 40 – Buổi Sáng, Quán Trọ White Weirdo


Khi rời khỏi phòng, tôi nhận thấy cửa các phòng khác hơi mở, và qua những khoảng trống... tôi nhìn thấy Ánh Mắt Chằm Chằm?

Wa... Một hành lang đầy những Ánh Mắt Chằm Chằm? Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy? Chẳng lẽ quán trọ này hiện đang mở dịch vụ Ánh Mắt Chằm Chằm Buổi Sáng sao?! Tôi có thể biết phí đăng ký hàng tháng là bao nhiêu không?! Không, tôi vẫn ổn dù có hợp đồng dài hạn 1 năm, thậm chí là 3 năm!! Dù sao thì, hãy chào đón họ ngay từ đầu nhé?

 Một hành lang đầy những Ánh Mắt Chằm Chằm? Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy? Chẳng lẽ quán trọ này hiện đang mở dịch vụ Ánh Mắt Chằm Chằm Buổi Sáng sao?! Tôi có thể biết phí đăng ký hàng tháng là bao nhiêu không?! Không, tôi vẫn ổn dù có hợp đồng ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

「Chào buổi sáng? Tớ đoán vậy? Và chuyện gì thế?」

「「「「Chào buổi sáng! Tối qua vui vẻ nhỉ(*BANG*)」」」」

Tất cả các cánh cửa đều đóng lại cùng một lúc. Hừmm, có vẻ như họ đã nhận ra rồi ha?

Nhưng tại sao? Lớp Trưởng Thiết Giáp-san vẫn không thể phát ra giọng nói của mình một cách chính xác, nên âm thanh nhỏ tạo ra rất yếu ớt. Vâng, những tiếng rên đó cũng vậy. Chưa hết, tại sao? K-Không thể nào, có lẽ nào tất cả các cô gái đều đang nhìn lén bằng 『Nguy Hiểm Cảm Tri』?! Họ không thể nhìn hay nghe thấy chúng tôi, nhưng họ có thể đọc được sự hiện diện bằng một kỹ năng... Này! Đó là vi phạm quyền riêng tư! Đ-Đó là vi phạm cách ứng xử! Tôi cũng có 『Rajingan』 nhưng tôi không dùng nó để nhìn trộm mấy cậu trong bồn tắm nhé! Phải, tôi đã phải chịu đựng đau khổ suốt thời gian qua đó nhé?

Chà, dù sao thì đó cũng là điều hiển nhiên vì chúng tôi sẽ rời khỏi cùng một phòng mà? Không phải là tôi có ý định giấu nó đâu? Nhưng tôi sẽ rất, rất bối rối nếu phải giải thích tình hình hiện tại.

Hiện tại, Lớp Trưởng Thiết Giáp-san không muốn hủy bỏ Thuần Hóa. Nhỏ hoàn toàn phản đối điều đó. Và cuối cùng, có vẻ như nhỏ chỉ là người hầu chứ không phải bạn gái của tôi... Nhưng không phải nhỏ làm vậy vì muốn là hầu gái của tôi sao? Tôi nghe thấy em ấy nói với giọng yếu ớt 『Yêu anh』, thực sự đấy!!

Mặc dù vậy, nhỏ vẫn tiếp tục nói về sự khác biệt về địa vị và vị trí hay gì đó, mà địa vị thì liên quan gì chứ? Tôi là một NEET thất nghiệp, khép kín và em ấy vẫn là Nữ Đế Mê Cung. Đúng vậy, dù có nghĩ thế nào đi chăng nữa, không phải ai đó cũng có thể bị Thuần Hóa đâu?

Nhưng dù vậy, em ấy dường như vẫn khăng khăng đòi làm vợ lẽ? Đến bây giờ tôi còn chưa có bạn gái mà, vậy tại sao tôi lại có người yêu trước?! Nhưng có vẻ như em ấy muốn ở bên cạnh tôi mãi mãi, hay đúng hơn là phục vụ cho đến chết...?

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ