Chương 28: Thị Trấn Vô Danh Và Không Tên Đó Thực Sự Siêu Nổi Tiếng

25 5 3
                                    

Ngày 21 – Ngay Trước Buổi Trưa, Bang Hội Omui


Tôi chợt nhận ra, loại NEET nào lại siêng năng đến bang hội mỗi ngày mặc dù thậm chí không phải là mạo hiểm giả?......

Chà, tôi cũng là Hikikomori không thể trở về nhà và là một kẻ cô độc, người bị 20 nữ sinh cao trung mắng mỏ mỗi ngày......

「Không có gì sao? Giống như một công việc có thể giải quyết ngay lập tức mọi vấn đề tài chính? Thứ gì đó siêu lớn luôn á?」

「Công việc với phần thưởng bao nhiêu cho đủ để giải quyết vấn đề tài chính của một người đã chi 8.000.000 trong một ngày hả? Chúng tôi không có công việc như vậy!」

Vâng, sáng nay tôi đã không nhận được ánh nhìn chầm chầm vì Lớp trưởng và những người khác đã rời đi quá sớm, nhưng việc đến đây để mua đồ không phải là một sai lầm. Đúng như mong đợi từ Lớp Trưởng Lễ Tân. Hiện tại, cô ấy là bậc thầy về ánh nhìn chằm chằm giỏi nhất trong số những người bản địa trên thế giới này. Chà, không giống như tôi biết về bất kỳ ai khác.

Không, thực sự không có gì cả. Không phải là tôi đang bị bắt nạt hay đang cố gắng bắt nạt họ sao? Không có gì cả? Việc thiếu những yêu cầu tốt một cách đáng lo ngại khiến tôi nghi ngờ về một cuộc suy thoái hoặc thâm hụt khủng khiếp.

Không có gì đâu. Tuyệt đối.

「Hay đúng hơn, không phải tất cả những yêu cầu đó đều giống như ngày hôm qua sao? Không có gì thay đổi luôn à? Tại sao tôi lại đến đây? Người phụ trách bảng thông báo không làm việc à? Tôi sẽ biến thành Jean Valjean*! Tôi sẽ ăn trộm bánh mì! Tôi tự hỏi liệu tôi có nhận được một chân nến bạc không?**」 <*Eng: https://en.wikipedia.org/wiki/Jean_Valjean>, <**Eng: Khi Jean lấy trộm bạc của giám mục, giám mục đã khiển trách Jean đừng lấy cây nến nữa, hy vọng số bạc đó có thể giúp Jean thoát khỏi cuộc đời tội ác.>

「Tôi không chắc tại sao cậu lại nghĩ rằng mình sẽ nhận được một cây nến bạc nếu không có việc làm, nhưng khi nào cậu thực sự bắt đầu giữ thái độ khiêm tốn?」

Okay, hôm nay tôi đã có được cái nhìn chằm chằm rồi. Suy cho cùng, cái nhìn đó là tia sáng cuối cùng của chạng vạng, cái nhìn chằm chằm là bóng tối và bình minh cuối cùng.

Như một phần thưởng, tôi thậm chí còn bị mắng.

Các cô gái sẽ không về cho đến tối. Vì họ đang đi săn trong khi được Ahkemi-san và những người khác huấn luyện nên việc này có thể kéo dài đến tận đêm. Tôi cũng phải tìm cách kiếm tiền.

Tôi biết rằng nấm có thể được bán với giá khá cao. Chúng đắt tiền và không có sẵn rộng rãi trên thị trường. Mặc dù trước đây chúng chỉ là một món hàng vô dụng. Đó là một khuyến mãi tuyệt vời phải không, Nấm-san?

Đó là lý do tại sao tôi không thể bán chúng.

Nếu bị xô đẩy, chúng có thể trở thành thuốc, thực phẩm và tiền bạc. Tôi cũng nên chia sẻ chúng với các cô gái. Đối với những mạo hiểm giả sống trong một thị trấn, chúng có thể còn hữu ích hơn cả vàng. Chỉ cần có chúng là bạn đã yên tâm rồi.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ