Chương 52: Tôi Sẽ Rất Ngạc Nhiên Nếu Tình Yêu, Lòng Dũng Cảm Và Tình Bạn Được Bán Ở Cửa Hàng Tạp Hoá
Ngày 27 - Buổi Chiều, Bang Hội Omui
Tôi được đưa đến văn phòng của Chủ Hội. Nghe bài phát biểu dài dòng của ổng, sau đó tôi trốn khỏi văn phòng, và sau khi hoàn thành công việc của mình ở quầy mua hàng, tình cờ gặp Lão Già Thương và trò chuyện với ông ta...... Tỷ lệ lão già đầy đe dọa thế này là gì đây? Không phải đã đến lúc bắt đầu đốt chúng sao? Aaa, rất có thể tôi đã được triệu hồi đến thế giới này để tiêu diệt những lão già... Hở?!「Nói thật hả? Thật hả? Thật hả? Thật hả? Thật hả? Thật hả? Thực sự thật hả? Thực sự thật hả? Thực sự của thật thật luôn hả? Thực sự không mồm điêu chứ? Không ăn nói xà lơ chứ? Nếu là xộn lào thì ông sẽ phải nuốt 1000 Băng Thương đó? Đó có phải là chân sự thật không? Hay tôi nên đâm ông đây, lão già? 1000 lần luôn hé?」
Lão Già Thương đang đợi ở tầng 1 của bang hội, và mặc dù ông ta cố gắng buộc tội tôi vài lời vô nghĩa『Vì cậu mà tôi đã có một khoảng thời gian rất tồi tệ...』, tôi vẫn cố gắng lấy được thông tin về người bán rong đáng ngờ từ ông ta. Mặc dù tên đó đang đi loanh quanh với Điểm Tình Cảm của tôi, những vẫn sẽ không quay lại thị trấn trong một thời gian.
Và sau đó, ông nói với tôi rằng hầu hết những món đồ đó đều là những món đồ lạ và không rõ nguồn gốc từ hầm ngục, đó là lý do tại sao chúng lại rẻ đến vậy. Thỉnh thoảng, người thương gia đó sẽ ngồi trước hầm ngục và mua chúng. Ngay bây giờ, tôi có thể mua nó. Thậm chí có ba người trong số họ. Chà, chỉ có một chiếc nhẫn, nhưng liệu nó có thực sự đủ không? Vì thang đo tình cảm của tôi với người khác giới? Tôi cảm thấy như một chiếc nhẫn có thể không đủ á? Ý tôi là, hôm nay tôi lại bị mắng nữa.
Và có vẻ như ông cũng không thích ý tưởng bị đâm bằng Băng Thương. Hãy nghĩ đến một kỹ thuật khác.
「Tên Otaku kia! Chính Ota A mi đó! O.T.A! Cho ta thông tin về hầm ngục mau! Tốc hành mau! Lẹ lên! Nếu không ta sẽ chuyển nhượng lũ Phò đó cho mi đó! Tất cả 5 người trong số họ luôn! Mi có muốn bị cắn nát đầu không? Nếu không thì khai mau!」
Aaa, lũ Otaku chậm chạp này, chết tiệt, bọn họ còn định náo loạn bao lâu nữa, nhanh lên! Nhẫn Pheromone gọi tôi từ hầm ngục đang đợi này!
「!!...... Vậy tớ là Ota A à...... Và O.T.A là tên đọc tắt á? Ngoài ra, tụi tớ đã làm lành với Shimazaki-san và nhóm của cậu ấy rồi! Đừng đổ lỗi cho họ nữa! Đây là lần đầu tiên có người nói lời cảm ơn với tụi tớ......」
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
AksiKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...