Chương 79: Vì Cả Hai Rất Thân Nên Sẽ Không Công Bằng Nếu Đối Xử Khác Nhau

7 1 0
                                    

Ngày 32? – Cổ Mê Cung, Tầng 75


Vì nhỏ mặc giáp có ánh mắt gây tổn thương không cần đến nó nên tôi đã lấy 『Vòng Tay Ma Vật』cho riêng mình. Mặc dù tôi chỉ đánh nó từ phía sau nhưng tôi thực sự là người đã đánh bại thứ đó. Chắc vậy?

Nhưng tôi gặp rắc rối bởi sự mơ hồ của『Vòng Tay Ma Vật – Tăng thêm tất cả khả năng』. Nó cũng sẽ tăng NEET, Hikikomori và Cô Độc à?

Dù sao thì, ở Tầng 74. Tôi vẫn có thể cảm thấy gai gai từ cái nhìn chằm chằm đó, nhưng đây là Tầng 74.『Bọ Cạp Thiết Lv 74』đang đợi ở đó.

『Bọ Cạp Thiết』là một con bọ cạp, nghĩa là nó có nọc độc. Mặc dù là bọ cạp nhưng có vẻ ngoài thực sự khá mềm mại. Những gì chúng có thực ra không phải là một cái vỏ hay một cái mai. Chúng dễ dàng chết nếu bị đập vỡ. Nhưng Bọ Cạp Thiết được làm bằng kim loại nên chúng phải khá cứng cáp. Tôi không nghĩ chúng sẽ dễ dàng bị đè bẹp như vậy. Chắc vậy? Câu trả lời là khử trùng. Vì vậy, một lần nữa, tôi lại bận rộn với việc đốt lửa và rải khói.

Rốt cuộc, bọ cạp thuộc loài nhện. Về cơ bản là họ hàng với nhện. Vì chúng rất thân thiết nên tôi phải đối xử với chúng giống như nhau. Mi không hạnh phúc sao? Nằm ngửa với đôi chân co giật? Chúng chắc đang vui ha?

Bộ giáp bạch ngân đang đi xung quanh, đâm những con bọ cạp vào khe hở của lớp vỏ trên cổ, rồi cắt bỏ đầu của chúng.

Đằng sau nhỏ, một tên đội mũ trùm đầu màu đen đáng ngờ liên tục bắn khói xung quanh.

Không, không, tôi không nên để nó làm phiền mình. Tôi sẽ thua nếu tôi bận tâm đến. Cũng giống như làm việc. Nhớ lại slogan nào. <Eng: "働いたら負け" – "Nếu bạn làm việc, bạn sẽ thua", meme Nhật Bản tương đối nổi tiếng gói gọn tâm lý của một số NEET tận tâm.>

Sau khi thu thập xong những viên ma thạch, giờ là lúc đi đường vòng thú vị đến một căn phòng ẩn. Mặc dù cho đến bây giờ không có gì dễ chịu về nó? Điểm Tình Cảm của tôi đâu mất rồi.

Chiếc rương này cũng không bị khóa. Khi nào tôi mới có cơ hội sử dụng Chìa Khoá Ma Thuật đây?

Chúng ta có gì ở đây? 「Kháng Tuyệt Đối Greaves – Kháng Ma Thuật/Vật Lý Hoàn Toàn, UP Kháng Tác Động (Rất Lớn)」? Greaves? À, miếng bảo vệ ống chân. Bảo vệ chân bằng giáp kiểu phương Tây. Vì nó mang phong cách phương Tây nên tôi cố cho Lớp Trưởng Thiết Giáp xem, nhưng nhỏ có vẻ không có hứng thú với nó. Có phải vì chúng màu đen không? Nhỏ sẽ không nhận bất cứ thứ gì khác ngoài màu bạc à? Vậy là nhỏ chọn đồ dựa trên ngoại hình à? Chà, là một cô gái, nhỏ có thể có một số điểm mà nhỏ không thể nhượng bộ. Chà, Bạch Ngân Giáp Toàn Chân Thể còn có 「Miễn Nhiễm Hoàn Toàn」 và 「Cường Hoá Tất Cả」 trên hết, nên đơn giản là nhỏ có thể không sử dụng được nó.

Tôi tự hỏi liệu tôi có thể bỏ những thứ này vào ủng của mình không?...

Yup, chúng đã hợp nhất. Tôi rất vui. Đây là điều tôi mong muốn nhất sau Điểm Tình Cảm. Kháng Vật Lý Hoàn Toàn và UP Kháng Tác Động. Điều này có nghĩa là việc hạ cánh và va chạm với kẻ thù sẽ trở nên dễ dàng hơn kể từ bây giờ. Mặc dù việc khuyến khích hành vi như vậy có thực sự là một điều tốt? Nhưng mà, tôi có thể làm gì nếu bị ngã và va chạm chứ? Tất nhiên, sẽ tốt hơn nếu nó không gây tổn thương nhiều. Chuẩn rồi.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ