Chương 20: "Lớp Trưởng" Là Lời Khen Ngợi Lớn Nhất Dành Cho Lớp Trưởng

24 3 2
                                    

Ngày 19 – Quán Trọ White Weirdo


「Một trần nhà xa lạ.」

Aaa, cuối cùng tôi cũng đã nói được câu này. Tôi đã nghĩ ngày này sẽ không bao giờ đến.

Tôi đã nghĩ mình sẽ phải sống mà không bao giờ có thể diễn được trò lố này.

Đó thực sự là một trần nhà xa lạ.

Không còn nghi ngờ gì nữa ở đây.

Đó không phải là những chuyện tào lao về hang động xa lạ, khu rừng xa lạ hay một nữ sinh xa lạ.

Dù có tên là Tình Nhân Trong Trắng hay White Weirdo, trần quán trọ vẫn được coi là trần nhà xa lạ.

Cuối cùng nó là một trần nhà xa lạ! Tôi đã nhìn thấy nó trước khi đi ngủ, nhưng nếu tôi nói rằng tôi không biết thì đó là tôi không biết!

Có lạ không khi tôi phải mất gần 20 ngày mới nói được câu này sau khi đến dị giới?

Thông thường, bạn sẽ bắt đầu trong một lâu đài? Rồi sẽ có một Công chúa? Hay đúng hơn, chẳng phải mọi chuyện đã trở nên kì lạ ngay từ đầu sao? Tại sao lại là một lão già? Tại sao không phải là Nữ Thần chứ? Mọi thứ đã sai ngay từ điểm xuất phát rồi. Và trên hết, ông ta già vãi.

Dù sao thì cuối cùng chúng tôi cũng đã đến được một thị trấn ở dị giới.

Chúng ta làm được rồi.

(Fin)

「Chào buổi sáng, tớ hy vọng sáng nay không kết thúc theo cách riêng của cậu đâu nhé? Hơn nữa, Haruka-kun chỉ đi theo tụi tớ và không nhắm đến thành phố ngay từ đầu, phải không? Cậu không muốn bất cứ điều gì ở đây, nhưng tụi tớ chưa xong chuyện đâu đó?」

Chẳng lẽ thay vì gọi buổi sáng, quán trọ này lại cung cấp dịch vụ bắt bẻ buổi sáng ha? Một câu trả lời bằng một cái lườm. Cảm ơn dịch vụ này nhé.

Vậy ra là 『Cuộc phiêu lưu của mình chỉ mới bắt đầu! 』với phần đầu tiên vẫn còn dang dở? Và nó vẫn chưa kết thúc?

Tưởng chừng như sinh tồn ở dị giới nhưng hóa ra lại giống như sống ở nông thôn? Không nhà xuất bản nào cho phép câu chuyện về việc hái nấm không ngừng nghỉ được tiếp tục trên nhiều số báo! Ngay cả thế giới này cũng sắp sửa kết thúc câu chuyện.

「Chào buổi sáng, Lớp trưởng. Hôm nay cậu cũng rất chi là Lớp trưởng đấy.」

「Sao cậu lại nói như thể đó là một lời khen vậy? Tại sao cậu trông tự mãn, như thể cậu đã nói điều gì đó tốt đẹp vậy? Không phải chúng ta đang thay phiên chức Lớp trưởng nên rõ ràng ngày nào tớ cũng là Lớp trưởng mà? Hay đúng hơn là không còn trường học nữa nên tớ tự hỏi mình sẽ bị đối xử như Lớp trưởng đến bao giờ nữa.」

Đáng buồn thay, có vẻ như cô ấy không nhận thức được rằng gọi Lớp trưởng bằng "Lớp trưởng" là lời khen ngợi lớn nhất có thể có ở trường chúng tôi.

Còn Lớp trưởng của các lớp khác á? Tôi không biết về họ. Thậm chí chưa bao giờ nhìn thấy họ. Và vì tôi chưa bao giờ nhìn thấy nên tôi thậm chí không thể biết liệu họ có thực sự tồn tại hay không. Ngay cả Lớp phó thực sự của lớp chúng tôi vẫn chưa được tìm ra. Nếu họ có tồn tại thì tôi cũng không quan tâm.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ