Chương 176: Tuổi Thơ Của Chủ Cửa Hàng Tạp Hoá Đã Kết Thúc Từ Rất Lâu Rồi......

2 0 0
                                    

Chương 176: Tuổi Thơ Của Chủ Cửa Hàng Tạp Hoá Đã Kết Thúc Từ Rất Lâu Rồi......Không, Không Có Gì Đâu!


Ngày 53 – Buổi Sáng, Quán Trọ Bạch Dị


Cậu đã trốn thoát. Đúng như tôi nghĩ, cậu lại vung tiền vô ích. Mặc dù rõ ràng là sẽ bị phát hiện vì Angelica-san đang ở cùng. Hay đúng hơn, cả bọn đang ở cùng một quán trọ, chẳng phải rõ ràng là chúng tôi sẽ biết ngay rằng cậu chưa trả tiền trọ sao?

Cậu tìm thấy một ngôi làng, nhưng có vẻ như bí ngô là thứ duy nhất họ có, tất cả các loại cây trồng khác đều chết vì một loại bệnh. Và cậu lại mua tất cả mọi thứ, kể cả những vụ thu hoạch trong tương lai của họ, cậu đã dự trữ và mua tất cả... Tiến tới giao dịch kỳ hạn ở dị giới, cậu ấy đang nghĩ gì vậy! Thực hiện các giao dịch dựa trên sự tin tưởng tại một ngôi làng mà cậu đến thăm lần đầu tiên. Sử dụng một lượng lớn lúa mì, nấm dùng cho mục đích y tế và nhiều loại thực phẩm khác nhau ngoài tất cả số tiền cậu có trong tay, cậu đã đặt hàng trước bí ngô cho không biết bao nhiêu năm nữa. Và đó là lý do tại sao cậu không có gì để trả cho quán trọ, trở về mà không có một xu nào.

Đã có bao nhiêu ngôi làng rồi? Nó đã vượt quá con số hai chữ số từ lâu rồi. Cậu cứ làm những điều vô lý mà không suy nghĩ, nhưng tôi không thể giận được, ngôi làng đó cũng chẳng có gì để ăn ngoài bí ngô. Có vẻ như họ nghèo như ngôi làng khoai tây kia, thậm chí còn thiếu cả những phương thuốc cơ bản. Và ngôi làng đó cũng vậy, chỉ có bắp cải, không có sự lưu thông hàng hóa, rất nhiều ngôi làng trở nên nghèo đói và hoang vắng, sau đó cậu mua hàng hóa với số lượng lớn, mỗi lần lại chia ra một khoản tiền khổng lồ. Và một lý do khác khiến tôi không thể giận là nó mang lại lợi nhuận khổng lồ. Việc mua hàng số lượng lớn của Haruka-kun đang bắt đầu tạo ra sự lưu thông hàng hóa tập trung xung quanh cửa hàng tạp hóa. Nhưng ngay cả khoản lợi nhuận khổng lồ đó cũng kết thúc bằng việc được sử dụng, đúng như lãnh chúa lo lắng. Cậu đang cố gắng làm giàu cho biên giới một mình. Đó là lý do tại sao cậu vẫn phá sản. Cậu lại tiếp tục lâm nợ! Cậu muốn tránh bị tịch thu, nên cố giữ bí mật, tại sao cậu kiếm được hàng triệu ere mỗi ngày, nhưng không thể tìm được 10.000 ere để trả tiền trọ? Đó là mức giá đặc biệt cho cả 3 người mà? Và kẻ tái phạm lại làm thế lần nữa, đó là lý do tại sao tôi phải tịch thu tiền của cậu để giữ an toàn... Cậu làm việc chăm chỉ như vậy, nhưng chưa bao giờ có tiền mặt trong tay.

Lúc đầu, tôi thu được 20% lợi nhuận của mọi người từ việc bán ma thạch để trang trải chi phí sinh hoạt và quỹ khẩn cấp. Sau đó, Lớp Phó B-san, Lớp Phó C-san và Haruka-kun đã phá sản. Ngay trong ngày đầu tiên.

Vì vậy, đối với ba người họ, nó đã được tăng lên 30%. Mặc dù vậy, vào ngày hôm sau, Lớp Phó B-san và Haruka-kun đã phá sản. Họ đã không học được bài học của mình. Vì vậy, nó đã trở thành 40%.

Sau đó, ngày nào Haruka-kun cũng trở về trong tình trạng trắng tay. Tôi liên tục tịch thu tiền của cậu khi phát hiện cậu che giấu quỹ đen, nhưng cậu cứ nhắc đi nhắc lại.

Chi phí ăn uống được chi trả cho mọi người như nhau, nhưng đồ tráng miệng được Haruka-kun bán riêng, sau đó, cậu cũng bán quần áo, vũ khí và áo giáp, rất có thể, tất cả số tiền mà các nữ sinh kiếm được đều chảy về tay Haruka-kun, sau cùng, ngay cả cửa hàng tạp hóa cũng là nguồn thu nhập của Haruka-kun.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ