Chương 11: Họ Ngáo Rồi. Những Người Làm Theo Cũng Ngáo Theo Luôn

60 7 3
                                    

<Trans Note>

"Tiện Ích" -> "Chinh Phục".

Một chương siêu dài hơn 15k từ (。•̀ᴗ-)۶


✦✧✦✧


Ngày 11 – Hang Động


Bữa sáng hôm nay lại bao gồm nấm dày dặn, xào theo phong cách dị giới với thịt khô và rau thơm (thực phẩm bảo quản). Ngoài ra còn có món thỏ nướng.

Tôi đã chán nó rồi.

Tôi hầu như không tiến bộ trong việc xác định các kỹ năng kỳ lạ, và sức mạnh chính của tôi, Gậy Thuật Lv 5, có cảm giác như 「Hở, đây là Gậy Thuật á?」 vào thời điểm này.

Dù sao thì tôi cũng muốn có thông tin. Những tên mọt sách, có rất nhiều thứ, đã rời đi, hướng đến thị trấn. Và tôi không muốn làm bất cứ điều gì với lớp, điều đó có lẽ bây giờ đã trở thành một tình trạng bất ổn hỗn loạn.

Liệu họ có khám phá ra ngôi nhà theo phong cách hiện đại giữa thế kỷ đáng yêu của tôi không, họ chắc chắn sẽ tiếp quản nó, hành động như thể họ sở hữu nơi này. <Eng: Hiện đại giữa thế kỷ là một phong trào thiết kế của Mỹ về nội thất, sản phẩm, thiết kế đồ họa, kiến trúc và phát triển đô thị, phổ biến từ khoảng năm 1945 đến năm 1969. Phong trào này thường có đặc điểm là những đường nét đơn giản, sạch sẽ, cách sử dụng vật liệu trung thực và nó thường không bao gồm các chi tiết trang trí.>

Không có nghi ngờ gì về điều đó sau khi nghe câu chuyện của những tên mọt sách. Và tôi cũng không nghĩ rằng sẽ có điều gì tốt đẹp nếu dính líu đến họ. Tất cả thông tin của họ về thế giới này, kỹ năng và quái vật đều đến từ những tên mọt sách, nên bản thân họ cũng không biết gì cả.

Tôi đoán việc tìm kiếm một thị trấn là một ý tưởng hay, nhưng tôi không chắc mình có thể hòa hợp được với những người không có văn hóa hay ý thức chung. Đừng đánh giá thấp sự cô độc của tôi, nó Lv 3 rồi đó nhé! (Tự mãn).

Suy cho cùng, 「An toàn là trên hết」là yếu tố lớn nhất. Tôi phải đủ mạnh mẽ để có thể tự bảo vệ mình một cách chắc chắn. Lv của tôi thấp so với những người khác được chuyển đến thế giới này. Có vẻ như sẽ có một số hình phạt khi lên cấp. Với việc 「Khéo Léo Kém Lv 1」, 「Vô Năng Lv 1」 có tác động lớn đến Lv 1, khiến tôi rùng mình, nghĩ xem điều gì sẽ xảy ra khi chúng lên cấp.

Tuy nhiên, chỉ số con người mà tôi thấy cho đến giờ chỉ mới Lv 11. Ngay cả những tên mọt sách cũng chỉ có Lv 16, với trạng thái chỉ đạt ba chữ số cho chỉ số tốt nhất của họ. Tôi đoán là khoảng 160-170 chăng? Nếu Lv của tôi tăng lên như hiện tại, tôi sẽ có khoảng 120-150 ở Lv 10, và khi đạt đến Lv 16, tôi có thể lên hơn 200 không? Tốc độ tăng trưởng có thể giảm xuống, giống như trong một số trò chơi, nhưng theo những gì tôi thấy, nó vẫn giữ nguyên cho đến Lv 5. Hay thực tế là nó không giảm đi chút nào?

Đặt nó sang một bên, những tên mọt sách, Lv 16 và trải qua một tuần chiến đấu không ngừng nghỉ đang phải vật lộn với 5 Goblin. Đúng, có vấn đề là họ đã hết mana và có một đội hình đáng nghi ngờ chỉ có một người ở tiền tuyến, nhưng ngay cả như vậy. 4 người có kỹ năng Cheat và Lv 16. Hơn hết, họ suýt bị giết bởi một cuộc phục kích từ phía sau của hai Goblin. Phải chăng kinh nghiệm chiến đấu thực tế quan trọng hơn Lv?

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ