Ngày 48 – Buổi Sáng, Quán Trọ White Weirdo
Mặc dù tôi còn buồn ngủ, nhưng trời đã sáng rồi. Cả đêm tôi bận rộn với công việc phụ. Mặc dù quá trình sản xuất từng chiếc nhẫn lúc đầu rất tốn thời gian, nhưng đến giữa chừng thì nó trở thành một dây chuyền sản xuất hàng loạt trơn tru, và trước khi tôi nhận ra thì trời đã sáng rồi! Chà, giữa chừng thì tôi cũng bận rộn làm những việc bí mật khác với Lớp Trưởng Thiết Giáp-san, nhưng phần lớn thời gian, tôi đều làm việc. Người ta không nên để vuột mất một cơ hội kinh doanh. Nhưng giờ nghĩ lại, tôi đã moi hết tiền của nữ sinh thông qua quần áo, nên có lẽ họ chẳng còn gì cả. Nếu có ai có tiền, thì đó chính là những tên Ota và Moka, nhưng liệu bọn con trai có đeo nhẫn không? Thôi thì cứ moi tiền của họ vậy.Sử dụng những viên ma thạch giá rẻ, tôi đã sản xuất hàng loạt những chiếc nhẫn để bán cho dân làng, gắn Né Tránh và Hồi Phục (Tiểu Hạ). Hãy bán chúng cho cửa hàng tạp hóa. Đã đến lúc tên thương gia đáng ngờ quay trở lại thị trấn, vì vậy tốt hơn là nên tiết kiệm tiền cho lúc đó. Điểm Tình Cảm của tôi đã đi xa đến mức nào? Nói về điều đó, 『Áo Cám Dỗ – Quyến Rũ (Đại Thượng)』 từ hầm ngục, hẳn là sẽ bán được với giá khá cao, nhưng đó không phải là thứ nên được phép mang vào thế giới rộng lớn. Nó đã được niêm phong.
Hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục ở hầm ngục Golem từ Tầng 36, nếu tôi nhớ nhầm thì sao? Tầng càng thấp thì chiến lợi phẩm từ rương kho báu càng tốt, và tầng giữa đã có rất nhiều hứa hẹn. Trên đường đi, tôi kiểm tra các ngôi làng ở đây và đó, mua các sản phẩm đặc sản của họ, và ôi, thật bí ẩn, tất cả tiền đã biến mất? Tôi sẽ sử dụng những nguyên liệu đó để làm những món ăn mà tôi bán với giá cắt cổ để kiếm lời lớn, vì vậy thực sự không thể làm gì khác, nhưng ngay khi tôi lãng phí tiền dù chỉ một chút, tất cả chúng đều biến mất như sương mù... Thế giới này đầy rẫy những điều bí ẩn.
Nhưng vì không có gì ngoài Golem nên không có chỗ cho Tử Liềm. Với tốc độ này, chúng có thể trở thành những chiếc máy cắt cỏ được tôn vinh. Có lẽ tôi nên phá rừng trong khu Rừng Quỷ Quyệt ha? Gỗ bán được giá tốt và không có đủ.
Tôi muốn tung ra những chiếc nhẫn Vô Hiệu Hóa Trạng Thái Bất Thường càng sớm càng tốt, vì vậy khi tôi cho mọi người xem chúng trong bữa sáng, chúng đã bán hết ngay lập tức. Giới thiệu phương thức thanh toán mới là 『Trả tiền khi tìm thấy vật phẩm hầm ngục mới』 Tôi đã bán chúng cho cả những cô gái nghèo, và cứ như vậy, tất cả những chiếc nhẫn đã hết, mặc dù tôi đã chuẩn bị số lượng ban đầu. Chà, đeo hai chiếc nhẫn sẽ không tăng gấp đôi hiệu ứng, nhưng nó sẽ tăng sức mạnh của chúng lên khoảng 150%, vì vậy không sao cả... Nhưng tại sao tôi lại phải bị họ mắng về những khoản chi tiêu không cần thiết của mình? Thật vô lý! Tôi chỉ ở lại quán trọ một chút vì tôi không thể trả tiền, đã tiêu hết số tiền mình có và mắc một chút nợ. Thật khó hiểu.
Giờ thì đến lúc rồi. Tiến về hầm ngục nào.
Và một lần nữa là Golem. Một Harem trong Thế Giới Hầm Ngục Fantasy sẽ rất tuyệt, nhưng chúng ta lại mắc kẹt với Golem. Không vui chút nào.
Nhưng vì tôi cần cả tiền và vật phẩm hầm ngục nên tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc làm việc quần quật mỗi ngày, nhưng tôi vẫn không có chức nghiệp, danh hiệu 『NEET』 và không có tiền. Cho dù tôi kiếm được bao nhiêu, chúng cũng biến mất khi tôi sử dụng chúng, tại sao vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
AçãoKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...