Chương 87: Họ Mắng Vì Tôi Không Chiến Đấu Nghiêm Túc, Nhưng Khi Tôi Đánh...

7 1 0
                                    

Chương 87: Họ Mắng Vì Tôi Không Chiến Đấu Nghiêm Túc, Nhưng Khi Tôi Đánh Nghiêm Túc Thì Lại Bị Nói Xấu


Ngày 35? – Cổ Mê Cung, Tầng 56


Sau khi nghe báo cáo trinh sát, chúng tôi đã tổ chức một cuộc họp.

Ban đầu chúng tôi muốn quay lại nhưng quái vật Tầng 57 hóa ra lại là xác ướp. Tuy nhiều nhưng chúng không có gì đặc biệt và có thể dễ dàng bị xóa sổ theo thời gian.

Kể cả có quay lại đây thì chúng tôi vẫn sẽ phải lãng phí thời gian trên Tầng 57 và sau đó sẽ kiệt sức.

Trong trường hợp đó, chúng tôi nên loại bỏ Tầng 57 để các trận chiến sau trở nên dễ dàng hơn.

Đó là điều chúng tôi đã quyết định.

Nhưng không có trận đánh nào sau đó. Tầng này là nơi kết thúc cuộc tấn công vào hầm ngục của chúng tôi. Tầng này là phần cuối của cuộc phiêu lưu của chúng tôi.

「Xác Ướp Lv 57, tuy đông nhưng chúng chẳng có gì ngoài sức mạnh tàn bạo. Chúng chậm chạp và dễ bị giết.」

「Nhưng với số lượng đó—」

「Dù sao thì, hãy cố gắng giảm bớt chúng đi. Chúng không thể hồi sinh được nữa nên hãy bắt đầu thôi.」

「Chúng có kỹ năng 『Cải Tử Hoàn Sinh』 trong số các kỹ năng của chúng, vì vậy chúng ta phải kết liễu chúng bằng Thánh Thuật hoặc thiêu bằng lửa.」

「 「 「 「 「 Rõ!」」」」」

Đúng như thông tin đã nêu, điều đáng chú ý duy nhất là số lượng của chúng, vì vậy đây là một trận chiến tiêu hao. Chúng tôi nên nhanh chóng tiêu diệt chúng và quay trở lại.

Chúng có sức mạnh nhưng chậm chạp và đủ yếu đuối để có thể bị hạ gục hàng loạt chỉ sau một đòn tấn công. Nhưng chúng có số lượng rất nhiều.

Kẻ thù bị đánh bại đang được thanh tẩy bằng Thánh Thuật và thiêu cháy bằng lửa.

Mọi người đều nghĩ rằng đó là một chiến thắng dễ dàng, chúng chỉ là một dạng rắc rối, và cuối cùng tất cả đều nổi điên và hạ gục chúng.

Phân tán và hạ gục kẻ thù, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sắp đạt tới Tầng 58 chỉ trong chốc lát nữa. Và sau đó, điều đó bắt đầu.

Một ánh sáng tím xuất hiện từ đâu đó, ngay sau đó là mặt đất rung chuyển, khiến chúng tôi không có cơ hội xử lý tình huống. Sau đó, Undead bắt đầu quằn quại.

Có quá nhiều kẻ trong số chúng, nhưng ngay cả khi chúng tôi muốn quay trở lại bây giờ, con đường rút lui đã bị chặn. Trong trường hợp đó, con đường duy nhất còn lại là đi xuống.

Tất nhiên, các tầng thấp hơn không phải là an toàn, nhưng bất kể chúng tôi ở lại đây hay cố gắng tìm đường quay trở lại đội quân Undead, một sự hủy diệt nào đó dường như đang chờ đợi chúng tôi.

Nó không còn là về chiến thuật hay chiến lược nữa. Đơn giản là chúng tôi không còn nơi nào khác để đi.

Bây giờ hối hận cũng chẳng ích gì. Tôi phải để mọi người trốn thoát.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ