Chương 134: Đoạn Độc Thoại Của Gái Bám Đuôi? Nhỏ Gần Như Không Có Lời Thoại Nào Cho Đến Tận Bây Giờ Sao?
Ngày 48 – Ban Ngày, Đường Phố Omui
Báo cáo đã hoàn tất. Nộp một thứ như thế này cho vị lãnh chúa đó không thể nào không có hậu quả.Nhưng dù vậy, tôi chắc chắn phải làm điều đó.
Rốt cuộc Haruka-san đã vô cùng tức giận.
Bình thường, cậu nói chuyện rất rõ ràng, thậm chí có vẻ hơi thờ ơ, nhưng lúc đó, cậu ấy rõ ràng đang tức giận.
Nghèo đến mức này, vùng này không thể bảo vệ toàn diện người dân, dẫn đến tử vong. Rõ ràng là hầu như không có lãnh chúa nào trước đây của vùng này chết trong dinh thự của họ, và bia mộ của họ là những ngôi mộ trống. Và một trong những lý do khiến vùng này vẫn nghèo mặc dù có những người cai trị tuyệt vời như vậy là vùng lân cận 『Narrogi』. Ban đầu, nó được thành lập để cung cấp cho quân đội đang chiến đấu chống lại quái vật ở biên giới.
Nhưng đến một lúc nào đó, thị trấn bắt đầu biển thủ nguồn cung cấp từ Vương Đô, vốn dành cho quân đội biên giới, và lấy một phần số ma thạch có được từ biên giới, từ đó ngày càng phát triển.
Mọi người trong thị trấn đều biết điều đó, và mọi người đều lên án lãnh chúa vì điều đó. Tất cả đều thương hại người dân biên giới, nhưng không ai làm gì cả.
Mọi người sẽ ngạc nhiên nếu ngày mai họ thức dậy và thấy một trận mưa lửa. Tất nhiên, không ai nghĩ rằng họ đáng bị như vậy. Bất kể họ có nhận thức được việc mình đang làm hay không, không ai coi đó là lý do đủ để bị giết. Ngay cả tôi cũng chưa từng nghĩ đến điều đó cho đến khi tôi nghe điều đó nói thẳng vào mặt mình.
Nhưng dù vậy, tôi vẫn muốn cứu những người dân trong thị trấn. Bởi vì có những người đã đối xử tốt với tôi, bạn bè tôi và những người tôi yêu quý. Ngay cả khi chúng tôi xứng đáng như vậy, tôi vẫn muốn cứu họ.
Tôi cũng muốn cứu những người thân yêu của tôi.
Các thiếu nữ tóc đen nói rằng họ chắc chắn sẽ ngăn Haruka-san, nên mọi chuyện sẽ ổn thôi, trong khi Gái Áp Phích, nghe nói rằng tôi sẽ rời đi, đã đưa cho tôi rất nhiều kẹo. Cô ấy có thể đã lấy chúng từ Haruka-san hoặc chính cậu ấy đã đưa chúng cho một điệp viên từ một thị trấn lân cận.
Nhưng tôi biết điều đó không ổn, và không nên như vậy. Suy cho cùng, ngay cả khi họ ngăn được Haruka-san, tôi cũng không thể ngăn được lãnh chúa đó.
Ngày xửa ngày xưa, Gái Áp Phích và gia đình cô ấy đã mất nhà cửa cùng với quê hương, và chỉ sau một thời gian dài lang thang cuối cùng mới định cư tại thị trấn này và xây dựng một quán trọ. Và có vẻ như nếu không có người chiến đấu vì họ, họ đã chết rồi.
Kể cả nếu họ có thể ngăn chặn Haruka-san, vì Narrogi-sama không thể bị ngăn chặn, Omui vẫn sẽ bị xâm lược. Sau đó, Gái Áp Phích và gia đình cô ấy sẽ một lần nữa mất tất cả mọi thứ họ có và sẽ phải lang thang khắp vùng đất. Hoặc thậm chí là chết. Mặc dù luôn ở trong lãnh địa lân cận, tôi chưa bao giờ suy nghĩ kỹ về điều này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
AzioneKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...