Chương 167: Đường Trượt Nước Trong Đường Hầm Khiến Việc Khai Thác Trở Nên...

8 1 0
                                    

Chương 167: Đường Trượt Nước Trong Đường Hầm Khiến Việc Khai Thác Trở Nên Khó Khăn Hơn Ở Dị Giới


Ngày 52 – Buổi Sáng, Quán Trọ Bạch Dị


Lớp Trưởng Thiết Giáp-san đi mua sắm cùng các nữ sinh. Cô ấy đã ăn mặc chỉnh tề và tôi cũng đưa tiền tiêu vặt cho cô ấy, vì vậy cô ấy có thể tận hưởng trọn vẹn ngày nghỉ.

Slime-san có vẻ sẽ đi dã ngoại với Gái Áp Phích và Gái Bám Đuôi. Tôi đã cho họ rất nhiều đồ ăn và rất nhiều đồ ngọt để họ có thể vui vẻ.

Lũ Ota sẽ rèn ở chỗ thợ rèn. Tuy nhiên, chúng ta không nên mong đợi bất cứ điều gì. Tôi đã đưa cho họ rất nhiều sắt, có lẽ là người hiểu biết nhất về luyện kim trên thế giới này, và một thợ rèn thực thụ bên cạnh, họ sẽ xoay xở được. Tuy nhiên, họ vụng về đến vậy sao? Mặc dù có thể tạo ra các mô hình nhựa ở cấp độ chuyên nghiệp, nhưng họ lại tệ trong việc thủ công? Họ có thể vẽ đủ tốt để tự gọi mình là mangaka nếu họ muốn, nhưng họ lại không thể làm mỹ thuật? Bằng cách nào đó, họ thậm chí có thể tạo ra một động cơ hơi nước, nhưng không thể tạo ra một chiếc đinh nào, vì vậy họ có thể làm hỏng ở đâu đó? Nói thật đấy.

Những tên Baka chạy trốn khi mặc những chiếc áo jersey đó. Vì họ là Baka nên tôi không thể hiểu được họ đang làm gì. Tôi cảm thấy như bất kỳ nỗ lực nào để hiểu điều đó cũng có thể biến tôi thành Baka luôn? Tuy nhiên, họ chắc chắn đang làm một điều gì đó cực kỳ ngu ngốc ngay lúc này. Về điều đó, tôi hoàn toàn tự tin. Đó là sự thật. Ý tôi là, vào ngày nghỉ trước đó, họ đã đấu vật chuyên nghiệp với Goblin á? Như tôi nghĩ, sau cùng thì họ cũng ở cùng đẳng cấp với Goblin. Vì vậy, hai bên hẳn đang hòa thuận. Việc họ ở bên nhau không hề lạc lõng chút nào? Ngay cả khi Goblin mặc những chiếc áo jersey đó thì cũng chẳng ai để ý, về cơ bản thì không phân biệt được.

「Vậy thì bắt đầu từ đây và đào đến tận làng nhỉ? Hoặc có thể trước tiên hãy đến làng và bắt đầu đào từ đó về đây? Nhưng tui không thể khuyên họ nên ở lại đây được?」

「E~e, về cơ bản, tuỳ Haruka-san quyết định, nhưng cậu có chắc về nơi này không? Ngoài ra, tại sao lại có làng trong đường hầm? Cậu có chắc là mình biết mỏ là gì không?」

Tôi hỏi Merimeri, khi chúng tôi đứng trước vách đá gần nhất với thị trấn. Đường hầm nối từ đây là gần nhất với thị trấn, và nếu tôi dẫn nó đến tận làng khai thác, thì cũng sẽ thuận tiện cho việc lưu thông hàng hóa. Tôi cảm thấy có rất nhiều kim loại theo cách đó, vì vậy đây có vẻ là vị trí bắt đầu tốt nhất? Tôi đoán vậy? Tuy nhiên, vì tôi đang chọn những nơi có hàm lượng sắt cao nhất, nên có thể sẽ có mùi gỉ sét quá nhiều khi sống ở đó? Các bức tường cũng sẽ chuyển sang màu nâu đỏ?

「Hay đúng hơn, chẳng phải lãnh chúa là một quý tộc sao? Con gái của ông ấy có thể mạo hiểm vào Rừng Quỷ Quyệt và thậm chí đi bộ đến tận núi được không? Ý tui là, chẳng phải cậu ít nhiều cũng là tiểu thư sao? Cậu sẽ không bị mắng vì merimeri vào núi sao?」

「Rừng Quỷ Quyệt đã biến mất trước khi tớ kịp bước vào bên trong đúng không? Những lưỡi hái đó bay từ đâu ra vậy? Trước hết, tại sao những lưỡi hái lại bay khắp nơi? Mọi thứ đều bị chặt hạ ngay lập tức, cùng với lũ quái vật? Ngoài ra, tại sao tớ phải merimeri vào trong núi? Cậu định merimeri những tảng đá sao? Tớ có phải là một loại công cụ khai thác không? Hay đúng hơn, tên tớ là Meriel nhé? Tại sao cậu phải merimeri mọi lúc? Tớ sắp khóc rồi nè? Thật đấy?」

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ