Chương 80: Lạ Quá Nhìn Không Quen?

4 0 0
                                    

Ngày 32? – Cổ Mê Cung, Tầng 72


Có vẻ như Lớp Trưởng Thiết Giáp không muốn có gậy. Mặc dù nhỏ có kỹ năng 『Thần Thuật』 nhỉ? Nhỏ nghĩ dùng kiếm tốt hơn ma thuật à? Liệu nhỏ có trở thành một nhân vật não cơ bắp không? Nhỏ định đi theo bọn Đồ Ngốc đó à? Liệu nhỏ có đi theo con đường tương tự không?

Vì tác dụng của gậy khá tốt nên hãy kết hợp nó với 『Trượng Thường Xanh?』. 「Gậy Elder Treant – UP 50% Sức Mạnh Ma Thuật, UP Hiệu Quả Nguyên Tố (Rất Lớn), UP Kiểm Soát Mana」 về cơ bản là một vũ khí cấp độ Cheat dành cho Chức Nghiệp Pháp Sư. Nhưng hiện tại, nó sẽ chỉ giới hạn ở việc tạo lỗ nhanh hơn, tỏa khói tốt hơn hay cải thiện tốc độ đóng băng? Có hơi lạ phải không? Tôi thích UP Sát Thương Gõ hơn á?

Ngay từ đầu, hầm ngục này có quá nhiều quái vật có khả năng Miễn Nhiễm Ma Thuật hoặc Phản Ma Thuật. Trên hết, một số kẻ trong số chúng thậm chí còn có khả năng Miễn Nhiễm Vật Lý. Không phải hầm ngục này không thể bị đánh bại bình thường sao?

Trên đây là 『Rối Chiến Lv 71』. Những con búp bê được dùng cho chiến tranh? Rất nhiều chiến binh được trang bị khiên tròn khổng lồ và giáo dài, mặc áo giáp trông nặng nề. Đó là một Phalanx.

Đội hình dựa trên bộ binh hạng nặng được trang bị giáo dường như rất hiệu quả trong các cuộc giao tranh, tự hào về sức mạnh phòng thủ và tấn công áp đảo trong các cuộc tấn công trực diện. Nhưng nó cũ rồi á? Đó là thứ đã được sử dụng ở Hy Lạp và Macedonia cổ đại mà? Vì những con rối có khả năng Kháng Nghiền Nát nên việc thả chúng xuống các tầng thấp hơn có lẽ sẽ không có tác dụng gì nên tôi leo lên tới Tầng 71. Vì chúng là những con rối nên việc xông hơi hoặc làm lạnh chúng chẳng có ý nghĩa gì, và chúng cũng có Kháng Hoả Thuật. Điều tương tự cũng xảy ra với các Trạng Thái Bất Thường như Tê Liệt và Nhiễm Độc. Rốt cuộc đây là những con búp bê mà.

Vì vậy, đến Tầng 71, tôi đứng phía sau Lớp Trưởng Thiết Giáp với ánh mắt chằm chằm và đón đầu Phalanx.

Bức tường giáo đang lao về phía chúng tôi làm tung lên những đám mây bụi. Thậm chí không thể nhìn thấy một khoảng trống nào, không có cơ hội phản công.

Và rồi chúng té...... Nhào lộn, chúng ngã đè lên nhau, đập nát những người bên dưới.

Phalanx là đội hình chỉ hoạt động trên địa hình bằng phẳng không có chướng ngại vật. Quả thực, hầm ngục rất hẹp nên tránh va vào hai bên sườn, nhưng nếu ai đó tạo ra một cái lỗ bằng ma thuật thì chúng sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc rơi vào đó? Vì chúng chỉ có một con đường duy nhất để đi. Và vì chắc chắn chúng sẽ đi qua đó nên tôi đã tạo một cái lỗ. Bây giờ, tôi rưới dầu vào lỗ. Vì đó không phải là ma thuật nên chúng sẽ cháy phải không? Rốt cuộc, chúng chỉ có khả năng KHÁNG HOẢ THUẬT.

「Thật lãng phí. Mặc dù tôi đã mua loại dầu này để chiên ngập dầu mà. Một nửa số đó đã biến mất rồi. Đó là lý do tại sao tôi không muốn chiến đấu với chúng bằng lửa... Aaa, thật lãng phí.」

Tôi lẩm bẩm với chính mình khi chúng tôi thu thập ma thạch.

Lớp Trưởng Thiết Giáp nhìn tình hình chiến đấu với vẻ ngưỡng mộ một cách bất thường.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ