<Trans Note>
Tôi vừa check Raw nên chỉnh lại một chút.
Otaku -> Ota
Đồ Ngốc -> Moka
✦✧✦✧
Ngày 37 – Buổi Tối, Thị Trấn Omui
Tôi bảo đảm bằng tiền mặt. Cướp nó từ các cô gái. Tịch thu toàn bộ số tiền của họ. Không ai còn một xu dính túi nữa.Tôi chẳng có ích gì khi mang theo đống trang bị này vì dù sao thì tôi cũng không thể trang bị nó và nó quá đắt để bán cho nhà cung cấp. Chà, tôi đã giấu hầu hết những thứ thực sự tốt và vứt bỏ phần còn lại. Mặc dù về cơ bản đây là đợt giảm giá thấp để loại bỏ hàng tồn kho, nhưng tôi đã kiếm được một khoản lớn vì dù sao tôi cũng nhận được các vật phẩm miễn phí.
Kiếm tiền dễ vãi.
Tôi giàu.
Tôi lại giàu rồi.
Hãy cúi đầu trước bố mày đi, hỡi bọn hạ đẳng kia.
Cách tiếp cận bán hàng giá hời đã ném cả ý thức tiết kiệm và lý trí của họ ra ngoài cửa sổ. Bắt họ chi tiêu nhiều nhất có thể, tôi lấy từng đồng xu từ họ.
Dù sao thì tôi cũng không thể bán hết chiến lợi phẩm của mình. Trong trường hợp đó, tôi nên tận dụng cơ hội này và kiếm tiền từ các bạn cùng lớp.
Tuy nhiên, thật bất ngờ khi Lớp Trưởng lại có nhiều tiền đến vậy. Có lẽ nhỏ là người tằn tiện, tiết kiệm cho đến tận bây giờ. Mặc dù tôi chỉ lấy tất cả. Tôi tự hỏi nhỏ sẽ làm gì với núi vũ khí và trang bị đó?
Hiện tại, tôi đang tránh rao giảng về việc bán trang bị giá hời. Bằng cách nào đó đã trượt qua. Hầu như không nắm bắt được cơ hội đó. Tôi tự hỏi liệu đó có phải cũng là tác dụng của Kyojitsu không?
Nhưng vẫn còn quá sớm để nói rằng tôi đã vào được vùng an toàn. Tôi không hoàn toàn chắc chắn rằng họ bị mất trí nhớ. Tôi không thể chắc chắn rằng mình sẽ không bị mắng dù không làm gì sai. Và lý do cho điều đó là bằng cách nào đó, cuối cùng tôi luôn bị mắng.
Vậy thì hãy tìm kiếm nó. Một đồng minh vĩnh viễn của công lý, một tia sáng soi sáng sự thật, bằng chứng không thể sai lầm về sự vô tội. Vâng, hãy mua trái cây sấy khô.
Lớp Trưởng Thiết Giáp đi cùng tôi. Đúng như dự đoán, con gái thích mua sắm. Mặc dù cảnh mua bán mặc cả làm tôi hơi sốc. Ngay cả người được gọi là Nữ Đế Mê Cung chắc hẳn cũng phải kinh hãi trước cảnh tượng điên rồ tột độ đó. Vì nhỏ là người của thế giới này nên có lẽ đây là lần đầu tiên nhỏ chứng kiến một cuộc mua bán giá hời.
Những tên Ota, quá bị ám ảnh bởi vũ khí và áo giáp, đã bị đá, giẫm, hất văng và nằm trên sàn như giẻ rách đã qua sử dụng, thậm chí không được nhìn hay chạm vào đồ vật vì họ không thể xuyên qua bức tường của các nữ sinh. Họ không thể tự mình xử lý Nhân Sư nếu họ làm như thế này sao?
Vì lý do nào đó, cửa hàng tập hoá trở nên lớn hơn rất nhiều. Cửa hàng không chỉ trở nên lớn hơn mà còn có nhiều loại hàng hóa hơn. Điều này có vẻ đầy hứa hẹn. Tôi tự hỏi họ có những món đồ mới nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
ActionKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...