Chương 72: Không Biết Phong Tục Đó Là Của Bộ Tộc Nào, Nhưng Tôi Từ Chối Duỗi Một Tai Ra, Hai Tai Cũng Từ Chối Nốt
Ngày 30? – Cổ Mê Cung, Tầng 87
Hừmm, chúng có thể làm vỡ hộp nếu chúng tôi không nhanh lên. Tôi đã làm cho chúng khá cồng kềnh, nhưng Huyền Hổ có gần 800 PoW và hơn hết là 『Sức Mạnh Phi Thường』! Tôi sẽ không thể thắng nếu chúng thoát ra. Chạy trốn cũng không được, bọn chúng có trên 800 SpE! Để chúng thoát ra không phải là một lựa chọn. Sau khi leo lên cầu thang, bộ giáp nhìn chằm chằm bắt đầu đâm chúng qua những chiếc hộp. Thật tốt là tôi không thể nhìn thấy nó... Về mặt tinh thần... Ý tôi là, những chiếc hộp chứa đầy lũ bọn chúng đó! Chà, tiếng khóc chẳng dễ thương chút nào nên tôi đoán là ổn thôi? Không gì khác ngoài『Gwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!』... Hãy đâm chúng luôn đi. Đây không phải là mèo. Không dễ thương chút nào cả.Cuối cùng, một con đã trốn thoát và đuổi theo tôi khắp sàn nhà...... Tôi có thể làm gì đây? Đó là một con hổ tự nhân bản! Một con hổ thật sự đó! Chà, nó cũng đã bị Lớp Trưởng Thiết Giáp đánh bại một cách xuất sắc. Trong khi đó, tôi đang trốn thoát bằng cách lăn đi... Tôi đã cố gắng hết sức! Tôi không nói dối... Mặc dù cuối cùng tôi chỉ lăn lộn.
Và hiện tại tôi đang tháo dỡ những chiếc hộp để thu thập ma thạch. Có vẻ như Huyền Hổ không thể thoát khỏi chúng. Giá như chúng là Huyễn Hổ thì có lẽ chúng có thể thực hiện được một mà trốn thoát ngoạn mục.
Tầng tiếp theo chắc chắn có Boss khác nhỉ? Rốt cuộc thì đó là Tầng 85 mà? Tôi ngày càng tin chắc rằng mình sẽ làm tốt nếu bám theo Lớp Trưởng Thiết Giáp, nhưng nếu làm vậy, tôi hoàn toàn chắc chắn rằng lần này tôi sẽ nhận được danh hiệu 『Kept Man』. Tôi không muốn một danh hiệu như vậy! Tôi đã có ba thứ tương tự trong số chúng rồi nhé! Tại sao tôi lại bị xúc phạm mỗi lần kiểm tra Trạng Thái của mình? Tôi chưa bao giờ nghe nói trang Trạng Thái xúc phạm chủ nhân của nó hết á?!
Tôi chắc hẳn là người duy nhất cảm thấy chán nản hơn sau mỗi lần nhìn vào bảng Trạng Thái.
Vì có 100 tầng, mỗi tầng có một loại quái vật khác nhau, nên có lẽ, chỉ có thể, tầng này có thể có... Tràn đầy hy vọng như một nam sinh cao trung, tôi lén nhìn qua một cái lỗ mới tạo đến Tầng 85.
Đây là điều tồi tệ nhất! Cảnh quay góc thấp tệ nhất có thể! 『Hấp Huyết Quỷ Lv 58』? 『Hấp Huyết Quỷ Lv 61』? 『Hấp Huyết Quỷ Lv 38』? Và có rất nhiều trong số chúng? Đây không phải là tầng của Boss sao? À, tôi hiểu rồi, đó là motip đó, bạn tiếp tục giết Zombie, và cuối cùng, một tên thuật gọi hồn sẽ xuất hiện!! Tôi đoán? Đại loại vậy? Đó có phải là motip đó không?
Lên đến Tầng 85, tôi thu thập những Hoả Cầu, 『Đóng Gói Thuật』chúng, sau đó nhào nặn và kéo căng, tạo thành một bức tường từ chúng. Tường Lửa? Hoặc cái gì đó giống vậy? Đặt bức tường rực lửa trước mặt, tôi tiến về phía trước. Đó là một kỹ thuật tiêu tốn MP, nhưng vì tôi có rất nhiều Nấm MP nên không sao cả.
「Aaa, đúng như tôi nghĩ, có『Necromancer Lv 85』... Ở đâu đó ha?」
Mọi kẻ thù đều bị đốt cháy nên tôi không biết đó là con nào? Bởi vì mọi thứ đều bị đốt cháy. Nhưng có vẻ như nó đã ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
AcciónKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...