Chương 125: Luật Tồn Tại Là Để Tuân Theo, Vậy Không Phải Mọi Chuyện Đều Ổn...

11 0 0
                                    

Chương 125: Luật Tồn Tại Là Để Tuân Theo, Vậy Không Phải Mọi Chuyện Đều Ổn Miễn Là Luật Không Cấm Sao?


Ngày 46 – Ban Đêm, Quán Trọ White Weirdo, Thiếu Nữ Tề Tựu


Chúng tôi đã biến ngày mai thành một ngày nghỉ.

Một ngày nghỉ ngơi, thời gian để vui chơi và hồi phục. Tình trạng thiếu ngủ của các nữ sinh thật khủng khiếp. Và tốc độ thăng cấp Nguy Hiểm Cảm Tri của họ cũng tăng lên đáng sợ! Và Lv càng cao thì kỹ năng càng tiết lộ nhiều chi tiết nhỏ, khiến vấn đề ngày càng trở nên tồi tệ hơn! Và sau đó cậu ấy dạy chúng tôi Rung Thuật vào thời điểm thảm khốc như vậy! Nó đã tăng lên một vài Lv rồi! Trên tất cả mọi người! Chỉ trong một đêm! Chúng ta không thể tiếp tục như thế này. Chúng ta phải nghỉ ngơi. Ôi, buổi sáng thật khó khăn mà.

Chúng tôi quyết định ngày mai chúng tôi sẽ cùng nhau đến cửa hàng tạp hoá. Chúng tôi cũng đã mời Angelica-san, nên cô ấy hiện đang lưỡng lự, cố gắng lựa chọn giữa tình bạn nữ và một cuộc hẹn hò. Có vẻ như cô ấy muốn chấp nhận cả hai và không thể lựa chọn, nhưng dường như cả hai lựa chọn đều dẫn đến cửa hàng tạp hoá? Có cần phải vắt óc suy nghĩ đến thế không nếu chúng ta lại đi đến cùng một nơi?

Chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều trong hầm ngục trong hai ngày qua, và mặc dù hầu hết quái vật đã bị Haruka-kun và Angelica-san đánh bại, họ vẫn chia đều ma thạch cho chúng tôi. Như vậy, chúng tôi có rất nhiều tiền nên tôi rất mong được đi mua sắm vào ngày mai.

「Họ có quần áo mới à? Cô ấy đang nói rằng họ sẽ sớm có đồ mới phải không?」

「Cô ấy đã nói vậy, nhưng đó là khi chúng ta đến đó vào ngày hôm kia phải không? Dù ngày mai chúng ta có thể làm mọi việc từ từ.」

「Tớ muốn quần áo mới, trang bị mới và những món ngon mới, nhưng tớ không có tiền cho tất cả những thứ đó? Cứ thế này thì tớ sẽ mắc nợ mất!」

「Vì Haruka-kun gần đây không có hành động độc lập nào nên sẽ không có bất kỳ cuộc mua bán giảm giá hay đấu giá nào trong một thời gian. Vì vậy, bây giờ chúng ta nên tập trung vào quần áo. Chắc vậy?」

「Ừm, và về món ngon thì không thể so sánh được với đồ của Haruka-kun, nên bây giờ tất cả chỉ còn quần áo và phụ kiện thôi! À, nhưng cửa hàng tạp hoá đó đang hợp tác với Haruka-kun nên họ có thể bắt đầu bán đồ ngọt của cậu ấy chăng?」

「「「Cậu nói đúng! Chúng ta sẽ không phá sản chứ? Chúng ta chắc chắn sẽ mua chúng!」」」

「Có vẻ như Haruka-kun sẽ làm bento vào ngày mai. Angelica-san nói rằng cô ấy đã thấy cậu ấy làm gì đó!」

「 「 「Kyyaaa! Nó có ngọt không? Nó có ngon không? Chúng ta sẽ béo lên phải không?」」」

「Haruka-kun khá siêng năng mặc dù cậu ấy vô trách nhiệm đến mức nào? Cậu ấy có vẻ thích thú với quá trình này, nhưng hóa ra nó thường là vì lợi ích của mọi người.」

「 「 「Ở trường cậu ấy ít nói hơn nhiều, hay nói đúng hơn là thậm chí còn đáng sợ á?」」」

「Không phải bản thân Haruka-kun đã thay đổi, mà là cách nhìn của mọi người về cậu ấy đã thay đổi. Cậu ấy chỉ đơn giản bị vạch trần là một người có trái tim mềm yếu chỉ giả vờ không biết gì. Cậu ấy vẫn như vậy, vẫn là Haruka-kun.」

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ