Chương 37: Thế Méo Nào Mà Lớp Phó B Được Chọn Làm Người Tốt Số Một?

9 3 0
                                    

Ngày 23 – Buổi Sáng, Quán Trọ White Weirdo


Buổi sáng tôi đến đánh thức Haruka-kun nhưng cậu ấy không có ở đó. Hành lý của cậu ấy cũng biến mất, thứ duy nhất còn lại là một tờ giấy ghi chú. Haruka-kun bỏ đi mà không nói gì.

「Haruka-kun đi rồi...... Mình nghĩ cậu ấy đã rời đi tối qua...... Tại sao...... Tại sao cậu ấy không nói gì......」

Mảnh giấy chỉ có 「Tớ sẽ kiểm tra những tên Đồ Ngốc, đợi ở đây nhé.」, nói cách khác, cậu ấy đã quay trở lại khu rừng...... Và 「Đợi ở đây」, có nghĩa là cậu ấy sẽ quay lại sao? Lẽ ra cậu ấy nên viết 「Tớ sẽ quay lại」, còn nếu không thì sao......? Điều này có nghĩa là cậu ấy sẽ không quay trở lại á? Tôi không thể hiểu được điều gì với một tin nhắn ngắn như vậy, hãy nói cho chính xác đi chứ. Nhưng có lẽ tôi sẽ không hiểu ngay cả khi cậu ấy nói với tôi. Và tôi cũng không muốn hiểu điều đó.

「Chúng ta hãy đi vào rừng...... Tới Hang Động!」

「Nhưng...... Nhưng Haruka-kun đã viết rằng chúng ta nên đợi ở đây......」

「Chúng ta phải đi. Hoặc điều đó có nghĩa là chúng ta lại bỏ rơi cậu ấy lần nữa.」

「Và nếu chúng ta đi thì sao? Chúng ta có thể chiến đấu không? Với những kẻ khác? Với những tên cùng lớp đó à?」

「Chúng ta có thể...... Ngay cả khi...... tớ phải chiến đấu với bọn con trai, ngay cả khi điều đó đáng sợ, tớ sẽ...... Chúng ta phải cứu Haruka-kun......」

「Ngay cả khi chúng ta không thể chiến đấu, hãy đi thôi...... Để Haruka-kun một mình...... Chúng ta không thể......」

「Không! Tuyệt đối không! Cậu ấy viết chờ ở đây. Cậu ấy đã cứu chúng ta và chúng ta sẽ chết như lãng vậy sao? Điều đó sẽ không được đâu!!」

「Nhưng...... Shimazaki-chan và những người khác muốn đi! Chúng ta không thể bỏ rơi họ và đợi ở đây......」

「Tụi tớ, tụi tớ ổn khi đi vào rừng! Tụi tớ đã bị thuần hóa!! Tụi tớ đã bị thuần hóa!! Vì vậy, tụi tớ ổn với điều đó!」

「Chúng ta không nên. Shimazaki-chan, mọi người biết tại sao cậu ấy lại viết thư đợi ở đây phải không? Bởi vì chỉ những kẻ sẵn sàng giết người khác mới được phép đến đó.」

「Nhưng! Nhưng! Haruka-kun...... Một mình......」

「Ngay cả khi cậu ấy muốn tránh thêm nạn nhân, thì việc cậu ấy trở thành nạn nhân còn ý nghĩa gì nữa.」



「 「 「 「 Chúng tôi đã trở lại rồi đây Gái Lép! Và chúng tôi đã mang theo quà lưu niệm...... Hở? Lớp trưởng?」」」」

Oda-kun và những người khác đã quay lại......

Một trận náo động hỗn loạn, tất cả địa ngục vỡ tung. Hoàn toàn không thể hiểu được ai đang nói gì, chủ đề cũng ở khắp nơi, không có thứ tự để đặt câu hỏi, hỗn loạn và khó hiểu. Đây, đây chính là điều mà Haruka-kun đang nói đến, tài năng của Oda-kun và những người khác là không thể đọc được tâm trạng......

Đầu tiên, nhóm của Shimazaki-san xin lỗi trong nước mắt, nói lời cảm ơn, cúi đầu và cố gắng rời đi vào rừng, lúc đó chúng tôi vội vàng ngăn cản họ. Và sau đó, lao đến ngăn cản những Gái Não Cơ, những người đã được trang bị đầy đủ cho trận chiến trước khi chúng tôi kịp nhận ra. Tại sao? Việc đó đã xảy ra khi nào?

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ