Chương 49: Chuyện Dài Quá Nên Tôi Nướng Cá Và Rưới Nước Tương Lên Nhưng Lại Bị Kết Tội?
Ngày 26 – Đêm Khuya, Cổng Thị Trấn Omui
Khi chúng tôi rời khỏi hầm ngục, chúng tôi được yêu cầu phải quay lại thị trấn ngay lập tức.Một ngôi làng gần đó đã bị phá hủy.
Một tin nhắn đến thông qua ma thuật. Nó đã bị lũ quái vật dẫm đạp.
Nhưng ngôi làng gửi tin nhắn đó cũng sớm không thể liên lạc được nữa.
Đánh giá theo hướng di chuyển của chúng, thị trấn này sẽ bị tấn công tiếp theo, vì vậy bang hội đã kêu gọi một cuộc họp khẩn cấp.
Hiện tại, họ đang xây dựng chướng ngại vật, đốt lửa và sẵn sàng chiến đấu.
Và mọi chuyện dần trở nên yên bình.
Haruka-kun vừa mang lại hòa bình cách đây không lâu.
Chiến đấu trong rừng một mình.
Vì thế lần này chúng tôi sẽ bảo vệ cậu ấy.
Ngay cả Kakizaki-kun và những người khác, những người đang ngủ và đang hồi phục, cũng tham gia cùng chúng tôi.
Trang bị của họ là phế liệu nhưng Oda-kun và bạn bè của cậu ấy đã cho họ đồ dự phòng.
Đã đến lúc rồi, lũ quái vật có thể đến bất cứ lúc nào. Hay đúng hơn là chúng đến muộn một chút nhỉ.
Bang hội đã làm việc để ngăn chặn chúng từ sáng.
Trên bức tường phía trên cổng là con gái của quý tộc địa phương, với đầy đủ trang bị chiến đấu.
Điều đó nói lên rất nhiều về mức độ nghiêm trọng của tình hình. Sự tồn tại của thị trấn dường như đang bị đe dọa. Nhưng chúng tôi đang ở đây.
Haruka-kun đã cứu chúng tôi, mạo hiểm...... Không, cố gắng vứt bỏ mạng sống của chính mình.
「Xin lỗi vì đã là một tên ngốc!」 có lẽ không phải về Kakizaki-kun và những người còn lại, mà thực ra đó là những lời cuối cùng của Haruka-kun...... Mọi người đều hiểu điều đó.
Và mọi người đều biết rằng chúng tôi đã được cậu ấy bảo vệ. Điều đó một lần nữa, chúng tôi không thể làm gì được. Rằng chúng tôi đã bỏ mặc cậu ấy cho đến chết.
Nhưng, cậu ấy đã quay lại. Và vì lý do nào đó, ngay cả bản thân cậu ấy cũng không hoàn toàn hài lòng với việc quay lại...... Tuy nhiên, cậu ấy đã quay trở lại.
Đó là lý do cậu ấy ít nghĩ đến cơ hội sống sót trở về. Cậu ấy đã lên kế hoạch chết ở đó.
Và chúng tôi lại trở nên vô dụng. Không thể bảo vệ bất cứ điều gì. Chúng tôi không thể cứu được ai. Chúng tôi chỉ đang được bảo vệ và giải cứu nhiều lần. Mặc dù chúng tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn. Chúng tôi không thể bảo vệ những gì bản thân muốn bảo vệ nhất. Khi đó, mọi người đều nghĩ rằng đã mất cậu ấy. Tuy nhiên, Haruka-kun đã tự cứu được chính mình. Và với điều này, đã cứu chúng tôi khỏi sự hối tiếc đó. Tất cả đều do chính Haruka-kun đã trở lại với chúng tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị Giới
ActionKẻ mạnh nhất không cần dùng Cheat. Haruka, cậu học sinh cao trung sống một cuộc đời "cô độc", đột nhiên được triệu hồi đến dị giới cùng với các bạn cùng lớp. Để ý đến Thần Linh trước mặt mình, Haruka sẽ có được khả năng Cheat bằng cách chọn thứ anh...