Chương 73: Họ Tức Giận Khi Tôi Nói Gặp Chó Thì Ném Hỗn Hợp Tỏi, Hạt Tiêu Và...

5 2 0
                                    

Chương 73: Họ Tức Giận Khi Tôi Nói Gặp Chó Thì Ném Hỗn Hợp Tỏi, Hạt Tiêu Và Giấm Vào Chúng Sẽ Tốt Hơn


Ngày 31 – Cổ Mê Cung, Tầng 54


Chúng quá mạnh. 『Ma Sói Lv 54』, Người Sói, Lycanthrope, chúng thường có thể được nhìn thấy ngay cả trong phim, nhưng tôi muốn bỏ qua điều đó.

Mặc dù đó chỉ là những con sói lông xù đi bằng hai chân.

Chúng trông giống như những con Kobold được đổi màu nhưng rất mạnh mẽ. Đơn giản là mạnh mẽ và nhanh nhẹn. Chỉ điều đó thôi đã khiến chúng có sức mạnh áp đảo.

Ngay cả khi chúng tôi dồn chúng vào góc, chúng cũng quá mạnh để có thể hạ gục dễ dàng như vậy.

Có khoảng 50 hoặc 60 kẻ địch trong số chúng và chúng đang hành động theo nhóm, cùng nhau tấn công và săn mồi. Không chỉ đơn giản là chiến đấu mà thay vào đó, chúng đang tìm kiếm những điểm yếu và sử dụng sở trường của mình để tấn công. Đó chính là điều thực sự đáng sợ ở chúng. Và đó chính xác là cách Haruka-kun chiến đấu, điều đó càng khiến chúng trở nên đáng sợ hơn. Chúng tôi không thể đuổi theo chúng quá sâu.

Ngay cả khi chúng tôi bao vây chúng, chúng vẫn quá nhanh để có thể cho phép chúng tôi tung ra đòn quyết định.

Chúng có toàn quyền kiểm soát trận chiến. Đi nước đầu tiên, chúng muốn làm gì thì làm, và sau đó, chúng cũng có nước đi cuối cùng. Chúng không để lại cho chúng tôi cơ hội nào để khai thác. Khi nó trông giống như một cuộc tấn công thì hóa ra là một trận chiến tiêu hao, một trận tiêu hao hóa ra là một cuộc tấn công chớp nhoáng, một cuộc tấn công tổng lực thực chất là một cuộc chiến tâm lý. Chúng hoàn toàn chơi đùa với chúng tôi và chúng tôi không thể làm gì được. Chúng tôi chỉ đang cầm cự nhờ vào khả năng cá nhân của mình, nhưng sức mạnh cá nhân của chúng cũng rất cao.

Ma thuật bị tránh né, khả năng phòng thủ kém hơn và các cuộc tấn công của chúng tôi không chạm tới được chúng. Và trên hết, chúng đang đẩy lùi chúng tôi bằng sức mạnh tàn bạo. Và chúng tôi đang dần kiệt sức. Điều này không thể tiếp tục.

Thay đổi đội hình của chúng tôi thành hình bán nguyệt ngược, chúng tôi chờ đợi cuộc tấn công của chúng. Chúng không ngu đến mức tấn công vào trung tâm. Nhưng đây là những gì chúng tôi muốn. Ma Sói chắc chắn sẽ nhắm vào hai bên sườn.

Với nhóm của Kakizaki-kun ở bên trái và chúng tôi ở bên phải, chúng tôi có thể cho phép trung tâm nghỉ ngơi. Hạ gục càng nhiều càng tốt, ngay cả khi chỉ là một Ma Sói, chúng tôi sẽ giảm số lượng của chúng và đẩy lùi chúng bằng cách làm bị thương những kẻ khác.

Những con quái vật đó sẽ tận dụng mọi cơ hội chúng có được.

Nhưng nếu chúng không thể có được thứ đó, chúng sẽ cố gắng xáo trộn mọi thứ để tạo ra thứ đó.

Chính vì vậy chúng tôi phải chủ động.

Nếu chúng tấn công chúng tôi từ bên sườn, chắc chắn chúng tôi sẽ có thể hạ gục được một số tên trong số chúng.

Nếu chúng tôi không thể, chúng sẽ hạ chúng tôi. Và một khi chúng tôi sụp đổ thì mọi chuyện sẽ kết thúc.

7 con đến từ bên phải và 8 con đến từ bên trái, tất cả những con khác đều là đánh lạc hướng. Chúng đang cố gắng tạo ra sự hỗn loạn giữa chúng tôi.

Chiến Lược Tấn Công Đơn Độc Tại Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ